Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อ้าว! Mark Rubin ประกาศลาออกจาก Infinity Ward แต่ได้อดีตนักออกแบบเกม Todd Alderman กลับมาแทน

เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญใน Infinity Ward อีกครั้งเมื่อ Executive Producer คุณ Mark Rubin ได้ลาออกจากบริษัทอย่างเป็นทางการเสียแล้วแต่ก็มีข่าวดีที่ว่ามีคุณ Todd Alderman ซึ่งได้ลาออกจาก Infinity Ward ไปเมื่อปี 2010 ได้กลับเข้ามาทำงานอีกครั้งในตำแหน่ง Multiplayer Project Director

เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญใน Infinity Ward อีกครั้งเมื่อ Executive Producer คุณ Mark Rubin ได้ลาออกจากบริษัทอย่างเป็นทางการเสียแล้วแต่ก็มีข่าวดีที่ว่ามีคุณ Todd Alderman ซึ่งได้ลาออกจาก Infinity Ward ไปเมื่อปี 2010 ได้กลับเข้ามาทำงานอีกครั้งในตำแหน่ง Multiplayer Project Director

2236509-gsm_169_callofduty_ghosts_campaign_ot_091013_320

Advertisement

จากรายงานของ Polygon ได้บอกว่าในวันจันทร์ที่ผ่านมาคุณ Rubin จะออกจากบริษัทภายในต้นปีนี้แต่เขาก็ไม่ได้บอกสาเหตุของการลาออกในครั้งนี้หรือสิ่งที่เขาจะทำต่อไปในอนาคต ซึ่งคุณ Rubin ได้เริ่มทำงานตั้งแต่ปี 2005 และฝากผลงานที่สร้างชื่อให้กับเขาอย่าง Call of Duty 3 และ Call of Duty: Ghosts

IMG_3338-610x400

ในขณะเดียวกันก็มีรายงานมาว่า Todd Alderman ได้กลับเข้ามาทำงานใน Infinity Ward อีกครั้งหลังจากลาออกไปเมื่อปี 2010 เหตุเพราะมีเรื่องขัดแย้งกับผู้บริหาร จากนั้นเขาก็ออกไปตั้งบริษัทเกม Respawn Entertainment ที่มีผลงานสุดโด่งดังอย่าง Titanfall และเป็นนักพัฒนาให้กับเกม League of Legends เมื่อปี 2014 อีกด้วย

ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะส่งผลกระทบไปยังเกม Call of Duty ภาคใหม่ในปี 2016 ที่ทาง Infinity Ward เป็นผู้รับผิดชอบอย่างแน่นอน ก็ต้องมารอดูกันครับว่าทิศทางหรือรูปแบบเกมจะเปลี่ยนไปมากขนาดไหนแต่ยังไงก็ขอให้คุณ Rubin ได้งานใหม่ในเร็ววันนะครับ

ที่มา : gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก