Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

กราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R9 270 ของเอเอ็มดี รองรับการเล่นเกมความละเอียดสูงถึง 1080p

เอเอ็มดีเปิดตัวกราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R9 270 กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด หนึ่งใน AMD Radeon? R9 Series GPUs จีพียูแรงคุณภาพเยี่ยมจากเอเอ็มดีสำหรับการเล่นเกม

AMD E RGB1 e1385136641463

AMD Radeon R9 2701 e1385136862604

Advertisement

กราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R9 270 ขุมพลังสถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN) และรองรับการทำงานของ Mantle API เพื่อการเล่นเกมความละเอียดสูงโดยเฉพาะ

เอเอ็มดีเปิดตัวกราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R9 270 กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด หนึ่งใน AMD Radeon? R9 Series GPUs ?จีพียูแรงคุณภาพเยี่ยมจากเอเอ็มดีสำหรับการเล่นเกมบนพีซียุคใหม่ ก่อนหน้านี้เอเอ็มดีได้เปิดตัว AMD Radeon? R9 270X, R9 280X, R9 290 และ R9 290X ??กราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R9 270 จะเข้ามาเสริมทัพเอเอ็มดีในการส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานอัน?? ยอดเยี่ยมพร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ ที่มาพร้อมกับการรองรับการแสดงผลหลายจอภาพ? แมท สกินเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไปของ AMD Graphics กล่าว ?พร้อมกันนี้ แมนเทิลจะช่วยให้กราฟิกการ์ดซีรีส์ R9 และ R7 สามารถทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่และประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยมและเหนือชั้น ซึ่งก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เอเอ็มดีพิสูจน์ให้เห็นว่า Radeon? เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับการเล่นเกม?

AMD Radeon R9 270 Spec e1385136710595

นอกจากนี้ กราฟิกการ์ด Radeon รุ่น R9 270 ยังมาพร้อมกับแมนเทิล ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดยเอเอ็มดี โดยจะทำให้นักพัฒนาเกม พัฒนาได้พีซีและคอนโซล เหมาะสำหรับคอเกมที่ต้องการความละเอียดในการเล่นเกมที่ 1080p มีอัตราการกินไฟสูงสุดที่ 150W และใช้ปลั๊กต่อไฟเพิ่มเพียง 1 ช่อง

?คุณสมบัติอื่นๆที่โดดเด่นของ กราฟิกการ์ดรุ่น R9 270?

  • มี stream processing 1,280 หน่วย
  • Engine clock สูงสุดถึง 925MHz
  • แรม GDDR5 2GB
  • Memory clock สูงสุดถึง 5.6Gbps
  • Memory bandwidth สูงสุดถึง 179.2 ?GB/s
  • ประมวลผลได้สูงถึง 2.69 TFLOPS
  • API รองรับ DirectX? 11.2, OpenGL 4.3 และแมนเทิล
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การ์ดจอคือหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่สำคัญ โดยเฉพาะกับเกมเมอร์ และผู้ที่ต้องการใช้พลังประมวลผลจากการ์ดจอที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานเฉพาะทางได้ดี แต่ตัวของการ์ดจอเองก็มีออกมาหลากหลากรุ่น หลายสเปคจากผู้ผลิตรายต่าง ๆ ทำให้ในการเสนอขายก็จะเต็มไปด้วยคำศัพท์เชิงเทคนิคมากมาย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่า 20 คำที่เรามักเจอในการบอกสเปคจะมีอะไรบ้าง จะได้เลือกซื้อการ์ดจอได้ตรงความต้องการที่สุด แบบเหมาะสมกับงบประมาณที่มีในกระเป๋า และถ้าอยากจะตั้งค่าการ์ดจอให้เล่นเกมไหลลื่นได้มากกว่าเดิมไปที่นี่ได้เลย 20 คำศัพท์เลือกซื้อการ์ดจอ Clock OC GDDR / Gig (กิ๊ก) / Bit PCIe...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก