Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS เปิดตัว ET2321 กับ All-in-One PC รุ่นใหม่ สุดบาง มีสไตล์ จอ 23 นิ้ว

ASUS เปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ PC แบบ All-in-one ตัวใหม่ล่าสุด ในชื่อรุ่นว่า ET2321 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 23 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล

ASUS เปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ PC แบบ All-in-one ตัวใหม่ล่าสุด ในชื่อรุ่นว่า ET2321 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 23 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล พาเนลแบบ IPS รองรับการสัมผัสหน้าจอแบบ Multi-touch และตัวเครื่องก็มาพร้อมกับชิป Intel Core รุ่นที่ 4 Haswell

ASUS ET2321 01

Advertisement

ตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับการออกแบบที่บางเฉียบ อัดแน่นภายในมาด้วยกราฟิก GeForce GT 740M รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย WiFi 802.11ac และ Bluetooth 4.0 ส่วนด้านการเชื่อมต่อแบบสายอย่าง USB นั้น ก็มีไม่ขาดตกแน่นอน มีลำโพงที่ใส่มาให้ภายในตัวเครื่อง พร้อมกับเทคโนโลยีด้านเสียง SonicMaster Premium และยังมีลำโพง Subwoofer สำหรับเสียงเบสแยกออกมาอีกด้วย ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบ Windows 8 ในตอนนี้ แต่ก็คาดว่าจะเปลี่ยนเป็น 8.1 ในตอนที่เปิดตัวจำหน่ายเครื่องอย่างเป็นทางการ

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

Special Story

พาชมบูธ MSI PC และ All-in-one PC เคสคอมสุดล้ำใน Computex 2024 ครั้งนี้กับพีซีรวมเทคโนโลยีพีซีระดับ World-Class! MSI All-in-one PC และพีซีตั้งโต๊ะยกทัพมาโชว์ในงาน Computex 2024 นี้ มีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น ล้ำสมัยจัดมาไว้ในงานให้เหล่านักไอทีได้มาสัมผัส พร้อมก้าวสู่การใช้งานร่วมกับซีพียูรุ่นใหม่ทั้งจากค่าย AMD และ...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก