Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ASUS เปิดตัว ROG G73 3D สุดยอดโน๊ตบุ๊คเกมเมอร์ 3 มิติ หน้าจอใหญ่ที่สุดในโลก

G73Jw_Lfet_Open130ASUS ขอแนะนำ ROG G73 3D โน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมระบบภาพ 3 มิติเครื่องแรกของโลก ที่ผสานด้วยเทคโนโลยี NVIDIA 3D Vision ที่รองรับ DirectX 11 พร้อมกราฟิกเอ็นจิน GTX 460M ในตระกูล Fermi และแสดงผลด้วยหน้าจอ Full HD 1080p ขนาดใหญ่พิเศษถึง 17 นิ้ว สู่ความเป็นที่สุดแห่งการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่เพลิดเพลินและเร้าใจยิ่งขึ้น

ROG G73 3D โดดเด่นด้วยไฮบริดไดรฟ์แบบ Solid State Hybrid ขนาด 500GB และระบบประมวลผลกราฟิกความละเอียดสูงขนาด 1.5GB GDDR5 โดยไม่จำเป็นต้องปรับค่าการแสดงผลกราฟิกหรือประสิทธิภาพการแสดงผลในการเล่นเกมผ่านแว่นตา 3 มิติแบบ Active Shutter Glasses ที่พร้อมให้คอเกมเพลิดเพลินไปกับภาพ 3 มิติความละเอียดสูงบนหน้าจอ LCD ที่มีอัตราการรีเฟรชภาพด้วยความเร็วสูงถึง 120 เฟรมต่อวินาที

Advertisement

ด้วยจุดเด่นของ DirectX 11 คอเกมจะได้สัมผัสประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยภาพกราฟิกอันกลมกลืนด้วยฟังก์ชั่นลดรอยหยัก (Anti-aliasing) และภาพวัตถุที่คมชัดและมีรายละเอียดที่ชัดเจนจากกระบวนการ Tessellation พร้อมทั้งพื้นผิวที่มีความละเอียดยิ่งขึ้น

ROG-G73-3D-2ROG G73 3D มาพร้อมสายสัญญาณภาพ 3 มิติสำหรับเชื่อมต่อกับ HDTV ภายใต้มาตรฐานใหม่ล่าสุด HDMI 1.4 เพื่อการเชื่อมต่อสัญญาณภาพสู่แหล่งแสดงผลอื่นๆได้อย่างง่ายดายตามต้องการ พร้อมไดรฟ์บลูเรย์ในตัว สำหรับรองรับการเล่นแผ่นบลูเรย์ 3 มิติ โดยสามารถแสดงผลบนหน้าจอที่รองรับผ่านสาย HDMI 1.4 ได้ด้วยเช่นกัน

ROG G73 3D สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยการดีไซน์ที่รองรับการใช้งานเป็นเวลานานได้เป็นอย่างดี ด้วยคีย์บอร์ดแบบทำมุม 5 องศาที่ช่วยผ่อนคลายอาการเมื่อยล้า และพื้นผิวเคลือบยางที่ช่วยลดการเสียเหงื่อและการสะสมความร้อน ช่องระบายอากาศแบบคู่ด้านหลังตัวเครื่องที่ช่วยถ่ายเทความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ภายใต้สภาพการทำงานหนัก อีกทั้งยังช่วยลดเสียงรบกวนขณะเล่นเกมได้อีกด้วย

ASUS โน๊ตบุ๊ค รุ่น ROG G73 3D พร้อมให้คอเกมเมอร์ชั้นแนวหน้าได้ครอบครองแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ในราคา 74,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.asus.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

REVIEW

Kingston NV3 2TB ความจุเยอะ อ่านเขียนไว ตอบโจทย์คนทำงาน คอเกมและครีเอเตอร์ Kingston NV3 เป็น SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานเริ่มต้นกับ SSD M.2 ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค ในชีวิตประจำวัน กับความจุที่มากสุดถึง 2TB ทำให้รองรับได้ทั้งการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ไปจนถึงการลงโปรแกรม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก