Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Advice Promotion] ซื้อฮาร์ดดิสก์ Seagate 2TB ขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้น iPhone 7 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ซื้อฮาร์ดดิสก์ Seagate 2TB ขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้น iPhone 7 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 88,000 บาท ยิ่งซื้อความจุมาก ก็ยิ่งได้รับสิทธิ์มาก

อัพเกรดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลด้วย ฮาร์ดดิสก์ซีรีย์ใหม่จาก Seagate

ลุ้นรับ iPhone 7 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

Advertisement

ซื้อฮาร์ดดิสก์ Seagate 2TB ขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้น iPhone 7 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 88,000 บาท ยิ่งซื้อความจุมาก ก็ยิ่งได้รับสิทธิ์มาก

201703301453059493

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการร่วมรายการ

  1. ข้อกำหนดทั่วไป
    1. ผู้เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้จะต้องกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัล ซึ่งจะต้องเป็นผู้ที่ซื้อฮาร์ดดิสก์รุ่น BarraCuda, IronWolf, SkyHawk และ FireCuda ขนาดตั้งแต่ 2TB ขึ้นไปเท่านั้น
    2. ระยะเวลาโปรโมชั่น: ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2560 เวลา 10:00 น.-วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:59 น.
    3. ผู้เข้าร่วมรายการต้องซื้อสินค้า ภายในระยะเวลาของโปรโมชั่นที่ระบุไว้ใน ข้อ (1.2) และต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล ภายในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560
    4. จำนวนสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัล ขึ้นอยู่กับจำนวนความจุของฮาร์ดดิสก์ที่ซื้อ สามารถดูรายละเอียดในตารางด้านล่าง
      จำนวนความจุของฮาร์ดดิสก์ จำนวนสิทธิ์ที่ได้รับ
      2 TB 1 สิทธิ์
      3 TB 2 สิทธิ์
      4 TB 4 สิทธิ์
      6 TB 7 สิทธิ์
      8 TB 10 สิทธิ์
      10 TB 20 สิทธิ์
    5. ผู้จัดทำรายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท ซีเกท จำกัด สำนักงานใหญ่ ประเทศสิงคโปร์
    6. พนักงานและครอบครัวของพนักงานบริษัท ซีเกท (ประเทศไทย) จำกัด, ตัวแทนจำหน่าย, ดีลเลอร์ และบริษัทในเครือ และบุคคล/องค์กรที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการในครั้งนี้ไม่สิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  2. เงื่อนไขของผู้เข้าร่วมรายการ
    1. ณ วันที่ทำรายการ ผู้เข้าร่วมรายการจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป (นับจากปีเกิด) และมีภูมิลำเนา และพักอาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือเป็นโมฆะ
    2. ผู้เข้าร่วมรายการต้องซื้อสินค้า ภายในระยะเวลาของโปรโมชั่น ที่ระบุไว้ในข้อ (1.2) และลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล ที่ seagatethailand.com ภายในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560
    3. ผู้มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล จะต้อง
      1. ลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล ภายในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560
      2. ลงทะเบียนโดยการใส่ Serial Number รวมถึง ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ และอีเมลล์
      3. อัพโหลดใบเสร็จรับเงิน
    4. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมรายการที่ให้ข้อมูลไม่ครบ หรือข้อมูลที่ไม่ชัดเจน ไม่ว่าจะเกิดจากกรณีใดๆก็ตาม
    5. บริษัทฯ ขอสงวนสทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมรายการที่มีคุณสมบัติไม่ตรง และไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ระบุไว้
  3. รายละเอียดของรางวัลบริษัทฯ จะทำการจับรางวัลผู้โชคดีในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560 จำนวน 22 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 88,500 บาท ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
    รางวัลที่1 : iPhone 7 128GB จำนวน 1 รางวัล
    รางวัลที่2 : ทองคำหนัก 50 สตางค์ จำนวน 1 รางวัล
    รางวัลที่3 : บัตรเข้าสวนน้ำรามายาณะ จำนวน 20 รางวัล

    1. ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ในการรับของรางวัลให้แก่บุคคลอื่น และของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือรางวัลอื่นได้ และผู้ได้รับรางวัลต้องยินยอมให้บริษัทฯ ประกาศชื่อของท่านผ่านสื่อต่างๆ เพื่อประโยชน์สำหรับกิจกรรมทางการตลาด การโฆษณา รวมทั้งวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่ที่เหมาะสมได้ โดยไม่ร้องขอค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น
    2. บริษัทฯจะแจ้งผลการจับรางวัล แก่ผู้ได้รับรางวัลตามที่อยู่อีเมลล์ที่ให้ไว้ และจะประกาศชื่อในเว็บไซต์ seagatethailand.com เป็นระยะเวลา 30 วัน โดยนับตั้งแต่วันที่ประกาศผล
    3. ในการรับรางวัล บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้โชคดีที่ติดต่อขอรับรางวัล และมีหลักฐานในการรับรางวัลอย่างถูกต้องและครบถ้วน ภายใน 30 วันนับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากหลังจากนั้นจะถือว่าผู้ได้รับราวัลไม่ประสงค์รับรางวัลดังกล่าว
  4. ข้อกำหนดเพิ่มเติม
    1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก หรือระงับกิจกรรมดังกล่าว ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบข้อมูล หรือยกเลิกการให้รางวัล หากบริษัทฯตรวจสอบพบว่าผู้ร่วมกิจกรรมมีการทุจริต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงข้อมูลทางคอมพิวเตอร์โดยไม่ได้รับอนุญาต
    2. การเข้าถึงเว็บไซต์ หรือ ค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเข้าถึงเว็บไซต์ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้เข้าร่วมรายการ
    3. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของคณะกรรมการในการจับรางวัลถือเป็นเด็ดขาด และ เป็นที่สุด
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม...

IT NEWS

Seagate ประกาศความสำเร็จในการลดการปล่อยก๊าซที่เป็นมลพิษ และหนึ่งในวิธีการที่น่าภาคภูมิใจคือการนำ HDD กว่า 1 ล้านชิ้นมาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Seagate Technology Holdings plc ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ เป้าหมาย 2030 moonshot goal of powering 100% ที่ตั้งไว้กว่า 50% แล้ว เป็นโครงการเกี่ยวกับการช่วยลดมลพิษที่เกิดจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก ซึ่งเป็นเป้าหมายหนึ่งที่หลายๆ...

PR-News

ซีเกท เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ (NASDAQ: STX) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลได้แถลงในวันนี้ว่าบริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายมากกว่า 50% ของเป้าหมายระยะยาวในการเปลี่ยนไปใช้พลังงานและวัสดุหมุนเวียน 100% เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นกับโลก (Global Footprint)

IT NEWS

Seagate ยอมจ่ายเงินกว่า 300 ล้านดอลลาร์เป็นเวลา 5 ปี ให้กับกระทรวงพาณิชย์สหรัฐอเมริกา เพื่อให้สามารถขาย HDD ของ Huawei บางตัวได้ต่อไป การฟ้องร้องนี้เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2020 จากการปรับมาตราการใหม่ของอเมริกา มีผลใช้กับบริษัทที่ทำการค้ากับ Huawei โดยเพิ่มมาตรการคว่ำบาตรใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ขายได้หรือไม่ได้ให้กับบริษัท และก่อนหน้านี้ BIS ได้เพิ่ม Huawei ลงใน ‘...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก