Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Dell Inspiron 23 เครื่อง All-in-One PC บางเฉียบ คมชัด โดดเด่น งามสง่าทุกมุมมอง

เดลล์ (ประเทศไทย) เปิดตัว Inspiron 23 All-In-One ที่บางที่สุดจากเดลล์ ขนาด 23 นิ้ว แต่บางเพียง 12 มม. ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ของคุณ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น

Simplify your space with one of the world?s thinnest 23-inch All-in-One PC?
?
เดลล์ Inspiron 23 บางเฉียบ คมชัด โดดเด่น งามสง่าทุกมุมมอง
dell 6 ad 02 low
?
เดลล์ (ประเทศไทย) เปิดตัว Inspiron 23 All-In-One ที่บางที่สุดจากเดลล์ ขนาด 23 นิ้ว แต่บางเพียง 12 มม. ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ของคุณ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ประหยัดเนื้อที่ในการวาง ช่วยให้การทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ ของทุกคนในบ้านสนุกไม่สะดุด กับระบบประมวลผลอันทรงประสิทธิภาพรุ่นล่าสุด 4th Gen Intel? CoreTM Processor Family โดดเด่นด้วยดีไซน์ Ultra Slim หน้าจอ Full HD 1080 แบบ Multi Touchscreen 10 จุด บนระบบปฏิบัติการ Windows? 8 ?มาพร้อมกับฮาร์ดไดรฟ์ไฮบริด ทั้งนี้ตัวจอยังสามารถพับ เอียง หรือทำให้แบนราบกับพื้น กลืมกลืนได้ไม่ว่าจะอยู่ในสำนักงานหรือห้องนั่งเล่นที่บ้าน ทั้งทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง พร้อมการรับประกันแบบ Dell Onsite Service ซ่อมตรงถึงที่ในอีก 1 วันทำการ สูงสุด 2 ปีเต็ม ในราคาเริ่มต้น 44,990 บาท
?
Inspiron23 2 low
?
?
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

CONTENT

ทำความรู้จักกับคอมพิวเตอร์ All-in-One อีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ใช้ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ครบจบในเครื่องเดียวไม่เปลืองพื้นที่บนโต๊ะทำงาน ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน การมีคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังและตอบโจทย์ทุกความต้องการเป็นสิ่งที่หลายคนมองหา คอมพิวเตอร์ All-in-One (AIO) จึงกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการผสานรวมทุกองค์ประกอบของคอมพิวเตอร์ตั้งแต่หน้าจอ ซีพียู หน่วยความจำ ไปจนถึงลำโพงไว้ในเครื่องเดียว ทำให้ประหยัดพื้นที่และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น คอมพิวเตอร์ All-in-One คืออะไร ข้อดีของคอมพิวเตอร์ All-in-One ข้อจำกัดของคอมพิวเตอร์ All-in-One ตัวเลือกคอมพิวเตอร์ All-in-One...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก