Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอชพี เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค HP ENVY โน๊ตบุ๊คระดับพรีเมี่ยม พร้อมชมอั้มที่…..

HP ENVY 18

งานในช่วงค่ำนั้นจะมีการเชิญแขกรับเชิญต่างๆ และมีการเดินแบบด้วยครับ โดนงานจัดที่ชั้น 17 บริเวณตึกของ ZEN เซ็นทรัลเวิร์ด บรรยากาสในงานดีทีเดียวเลยครับ ดูไฮโซยิ่งนัก

Advertisement

HP ENVY 19

พี่บอยก็มาครับ ด้วยเป็นผู้สนับสนุน HP Card และ หนึ่งในผู้ได้ทดลอง HP Envy ซึ่งโดนเด่นในเรื่องระบบเสียง

HP ENVY 20

ต๊อด มาร่วมงานในหนึ่งในผู้ทดสอบ HP Envy ซึ่งเร็วแรงด้วย Core i7 และสวยงามทนทาง แต่ในงานมีแต่นักข่าวสายบันเทิงถามเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเลย ขนาดไม่ได้เป็นดารานะนิครับ

HP ENVY 21HP ENVY 23

HP ENVY 22

ที่เหลือนี้รู้ว่าเป็นไฮโซครับ แต่ผมไม่รู้จักเพราะว่าผมโลโซ 555

HP ENVY 26HP ENVY 27

ช่วงนายแบบเดินก็ไม่ค่อยตั้งใจถ่ายเท่าไรละครับ ลองกล้องดูเดียวจะพลาตช๊อดเด็ด

HP ENVY 28HP ENVY 29

เปิดด้วยนางแบบท่านนึก สวยครับ แต่ผมจำชื่อไม่ได้ (อิอิ) และเมย์ เฟื่ออารมณ์ และตามด้วยอั้มๆๆๆๆ…….

HP ENVY 30HP ENVY 31

อั้มมาแว้ว คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากนะครับ เห็นๆกันอยู่ อิอิ อาจจะไม่มากเท่าไรนะครับ ถ่ายเท่าที่ถ่ายได้เพราะนักข่าวเยอะมากและผมเองก็ไม่ใช่มืออาชีพด้วย อย่างรูปถ่ายรวมก็แทรกไปไม่ไหวเลยไม่ได้ถ่ายมาให้ชมกัน

HP ENVY 32

HP ENVY 33

และก่อนจบงานก็มีพี่โต๋ มาร้องเพลงเพราะๆให้ฟังก่นกลับ

และก็มีของแถมมาชดเชยให้ครับ

prity HP ENVY 1

prity HP ENVY 2

prity HP ENVY 3

prity HP ENVY 5prity HP ENVY 7

prity HP ENVY 6

และขอบคุณ HP ด้วยนะครับที่ให้โอกาส NBS ได้ออกงานในครั้งนี้ (แค่ได้เจออั้มก็คุ้มแล้วครับ? อิอิ)

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

Buyer's Guide

คนชีพจรลงเท้ารู้กันดีว่าถ้าพกของใช้เอาไว้เยอะมันก็ต้องหนัก มีคอม, แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมแม้จะทำงานได้ดี แต่ถ้ารวมมันเข้าด้วยกันเป็นโน๊ตบุ๊คพับจอได้สักเครื่องนอกจากจะพกสะดวกแล้วยังได้ข้อดีของอุปกรณ์สองแบบในชิ้นเดียว ทั้งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพตามแบบฉบับโน๊ตบุ๊คทั่วไปพร้อมรันตั้งแต่งานเอกสารทั่วไป, การเปิดเว็บไซต์และเปิดโปรแกรมใหญ่เรนเดอร์งานหนักร้อยแปดได้สบายๆ แล้ว ก็พับเป็นแท็บเล็ตแล้วเอาปากกาสไตลัสขึ้นมาเขียนจดเน้นข้อความและเซ็นเอกสารได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ไปมาให้วุ่นวายแม้แต่น้อย สามารถจบงานทั้งหมดในเครื่องเดียวได้เลย นอกจากพกพาง่ายและทำงานได้ทุกแบบแล้ว ต้องรวมถึงเรื่องการแสดงผลหน้าเว็บไซต์และ UI ซึ่งถ้าใช้แท็บเล็ตเปิดโปรแกรมหรือเว็บไซต์บางอย่าง มันจะเปิดทำงาน Mobile site ให้เข้ากับการใช้งานแบบทัชสกรีนและหลายๆ ฟีเจอร์จะเปิดเรียกใช้งานไม่ได้ จะสลับเข้า Desktop site การแสดงผลก็จะเพี้ยนจนใช้งานไม่สะดวก ไม่มีการเซฟ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 พกก็ง่าย แบตก็ทน อย่างนี้มันต้องมีแล้วแหละ! นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เกมเมอร์และครีเอเตอร์นิยมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะผู้ใช้สายออฟฟิศที่เน้นใช้ทำงานเอกสาร, เตรียมงานประชุมหรือเปิดเบราเซอร์ใช้งานเป็นหลักและบางโอกาสก็พกเครื่องใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนบ้างก็ไม่ได้จำเป็นต้องใช้การ์ดจอแยกมากเหมือนครีเอเตอร์นัก แต่อยากได้เครื่องน้ำหนักเบาสบายไหล่ แบตเตอรี่ทนทานก็พอใจแล้ว ซึ่งโจทย์นี้ โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 หลายๆ รุ่นสามารถทำงานได้สบายๆ เพราะซีพียูรุ่นใหม่ๆ ถูกพัฒนาให้ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้เป็นอย่างดีหรือจะเอาไว้ตัดคลิปสั้นขึ้นแพลตฟอร์มต่างๆ อย่าง TikTok, YouTube Short ก็ทำได้ไม่แพ้โน๊ตบุ๊คมีการ์ดจอแยกเลย...

COMMART

Commart Bright 2021 งานใหญ่ปลายปีมาแล้ว!! โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนน่าสน? โปรฯ ไหนเด็ดสะระตี่? วิธีเข้างานทำอย่างไร? บทความนี้อ่านทีเดียวจบ!! หลังจากงาน Commart เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมาก็เป็นเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว ในที่สุด Commart Bright 2021 ก็กลับมาจัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้อีกครั้ง โดยปีนี้จะมีมาตรการการเข้างานที่รัดกุมยิ่งขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก