Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

15 เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ ทั้ง iOS และ Android โหลดฟรี เล่นได้ทุกที่ อัพเดท 2024

แนะนำ 15 เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ ไม่ง้อเน็ต เล่นฟรี ทั้ง Android และ iOS เล่นเพลิน ได้ทุกที่ อัพเดท 2024

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

เกมบนมือถือในปัจจุบันนั้น ได้รับการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ บนโลกได้แล้ว แต่กระนั้น ก็โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องเสียค่าใช้จ่าย และก็ไม่ใช่ทุกคนจะมีอินเทอร์เน็ตใช้งานกันตลอด วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต แถมฟรีด้วย ดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จะมีเกมอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

  • เกมที่เรานำมาแนะนำกันนั้น เป็นเกมที่ดาวน์โหลดมาเลยได้ฟรี อีกทั้งยังมีระบบที่ให้เราสามารถเล่นออฟไลน์ได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต และยังมีหลากหลายแนวให้เลือกเล่น ตอบโจทย์คนที่เน็ตช้า เน็ตหมดไว หรือต้องไปในสถานที่ที่ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต
  • เกมไม่ใช้เน็ตนั้น ถึงแม้ว่าจะสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ แต่การดาวน์โหลดทรัพยากรต่างๆ อัพเดทระบบ หรือเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ (ในกรณีที่ตัวเกมมีโหมดเล่นออนไลน์) ก็ยังคงใช้งานอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกัน แต่เกมที่สามารถเล่นออฟไลน์ได้นั้น ก็จะช่วยให้เราสามารถประหยัดการใช้งานอินเทอร์เน็ตไปได้ประมาณหนึ่งเลยทีเดียว แถมยังสามารถเล่นได้ตลอด ทุกที่ทุกเวลา


แนะนำเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ ดาวน์โหลดฟรี เล่นเพลิน

1. Miya – EndlessBlade

Miya - EndlessBlade เกมไม่ใช้เน็ต

เกม Miya – EndlessBlade เป็นเกมแนว RPG ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “Miya” นักรบสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับศัครูมากมายตามภารกิจต่างๆ ตัวเกมเน้นไปที่การต่อสู้ที่รวดเร็วและลื่นไหล แถมยังสามารถ หลบหลีก ทำคอมโบ รวมถึงใช้สกิลต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ภายในเกมยังมีอาวุธให้เราไดเลือกใช้มากมาย รวมถึงเครื่องแต่งกายก็มีมาให้เพียบด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนั้น ตัวเกมยังมีในเรื่องของการอัพเกรดอุปกรณ์ อัพสกิล เพิ่มเลเวลเพื่อให้เก่งมากยิ่งขึ้น ใครที่ชอบเกมแนวนี้ Miya – EndlessBlade ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

Advertisement
Miya - EndlessBlade เกมไม่ใช้เน็ต

2. Apple Knight 2

Apple Knight 2 เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ อย่าง Apple Knight 2 เป็นแบบ Side-scrolling ที่งานภาพกราฟิกเป็นแบบ Pixel 8-bit ที่มาพร้อมระบบการเล่นที่ทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นอัศวินหนุ่ม ที่ต้องออกผจญภัยตามด่านต่างๆ เพื่อเก็บไอเทม อาวุธ ฯลฯ แล้วนำมาอัพเกรดตัวละครให้มีความแข่งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีความยากง่ายหลากหลายระดับให้ผู้เล่นได้ท้าทายกันด้วย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้เพลินๆ ดูดเวลามากๆ อีกเกมหนึ่งเลย

Apple Knight 2 เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

3. Gunfire Brigade

Gunfire Brigade เกมไม่ใช่เน็ต สนุกๆ

Gunfire Brigade เป็นเกมมือถือแนว Shooting เอาชีวิตรอด ที่มาพร้อมภาพกราฟิกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ให้ผู้เล่นได้เข้าไปสาดกระสุนใส่เหล่าศัตรูกันแบบไม่ยั้ง โดยภายในเกมจะมีตัวละครให้เลือกเล่น โดยแต่ละตัวละครก็จะมีอาวุธที่ใช้งานแตกต่างกันออกไป จุดเด่นของตัวเกมนี้นอกจากความสนุกแล้วก็เป็นงานภาพที่ไม่ได้เน้นความสมจริง แต่เน้นสีสันที่ฉูดฉาดน่าสนใจ ใครที่อยากได้เกมเล่นเพลินๆ สีสันสดๆ เกมที่ก็เป็นอีกเกมที่น่าสนใจไม่น้อย

Gunfire Brigade เกมไม่ใช่เน็ต สนุกๆ

4. Miwa: The Sacred Fox

Miwa: The Sacred Fox เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

อีกหนึ่งเกมที่เป็นงานภาพกราฟิกแบบ Pixel 8-bit ผสมผสานกับงานภาพสีสันสวยงาม อย่าง Miwa: The Sacred Fox ที่เป็นเกมแนว Action Adventure ที่ให้ผู้เล่นได้รับบทเป็น นักรบ Shima Nobu ที่ออกผจญภัยไปพร้อมกับสุนัขจิ้งจอกลึกลับ โดยการเล่นนั้น ตัวเกมใช้มุมมองแบบ Side-scrolling ที่ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปตามเนื้อเรื่อง มีการแก้ไขปริศนาต่างๆ เข้ามาท้าทายผู้เล่นกันด้วย แถมยังมีเหล่ามอนสเตอร์ ศัตรู อีกมากมายให้เราได้จัดการ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าลองดาวน์โหลดมาเล่น

Miwa: The Sacred Fox เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

5. School Cafeteria Simulator

School Cafeteria Simulator เกมไม่ใช้เน็ต

เกม School Cafeteria Simulator เป็นเกมไม่ใช้เน็ตที่ตอบโจทย์คนชอบเกมแนว Indy, แนวบริการจัดการทรัพยากร ได้ดีทีเดียว โดยผู้เล่นอย่างเราจะต้องรับบทเป็น ผู้บริหารจัดการ โรงอาหารของโรงเรียน โดยเราจะต้องขายของ ขายอาหารให้แก่นักเรียน รวมถึงบุคลากรอื่นๆ ภายในโรงเรียนด้วย โดยตัวเกมยังมีภารกิจ รวมถึงการอัพเกรดทรัพยากรต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ทำกันด้วย ทั้งยังมีอุปสรรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการลักขโมย หรือ นักเรียนตีกัน เข้ามาให้เราต้องจัดการไปให้ได้ด้วย บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าดาวน์โหลดมาเล่นไม่แพ้เกมอื่นๆ เลย

School Cafeteria Simulator เกมไม่ใช้เน็ต

6. Sundae Picnic

Sundae Picnic เกมไม่ใช้เน็ต

Sundae Picnic เป็นอีกหนึ่งเกมที่มาพร้อมภาพกราฟิกน่ารักสดใส ตอบโจทย์คนอยากเล่นเกมเพลินๆ พร้อมชมความน่ารักของเหล่าน้องหมาน้องแมวไปด้วย โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องทำไอศกรีมให้กับเหล่าน้องหมาน้องแมว รวมถึงมีภารกิจต่างๆ และเราต้องบริหารจัดการการทำไอติดให้เหล่าน้องหมาน้องแมว เพื่อปลกล็อกแผนที่ใหม่ รวมถึงขยายร้ายของเราไปเรื่อยๆ ด้วย นอกจากนี้ยังมีไอเทมต่างๆ ให้เราได้ซื้อมาตกแต่งร้านไอศกรีมของเราด้วย บอกเลยว่าน่ารักมากๆ

Sundae Picnic เกมไม่ใช้เน็ต

7. My Dear Farm

My Dear Farm เกมไม่ใช้เน็ต สนุกๆ

เกมปลูกผัก ทำสวน กราฟิกเบาๆ ที่น่าลองเป็นอย่างมาก ตัวเกมมาพร้อมกราฟิกสบายตาและน่ารักมากๆ ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ทักษะการทำฟาร์ม ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ ขายสินค้า พัฒนาความสัมพันธ์กับชาวเมือง รวมถึงทำภารกิจต่างๆ และนอกจากจะปลูกผักแล้ว เรายังสามารถออกแบบตัวละครได้ ทั้ง หน้าตา, ทรงผม และเสื้อผ้า สามารถตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน แถมเฟอร์นิเจอร์ที่ตัวเกมมีมาให้นั้นก็ยังมีความน่ารักสดใสแบบสุดๆ ตอบโจทย์คนที่ชอบเกมมือถือเบาสบาย ผ่อนคลายสมองได้อย่างแน่นอน

My Dear Farm เกมไม่ใช้เน็ต สนุกๆ

8. Cat Snack Bar: Food Games

Cat Snack Bar: Food Games เกมไม่ใช้เน็ต

มาต่อกันด้วยเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ แนวทำอาหาร เปิดร้านอาหาร ที่น่ารักสุดๆ แถมยังตอบโจทย์ทาสแมวอย่างเราๆ กับ Cat Snack Bar: Food Games ที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นคนที่ต้องคอยบริหารจัดการร้านอาหารที่มีบรรดาน้องเหมียวทำงานอยู่ โดยเริ่มจากร้านเล็กๆ จากนั้นเราก็ต้องอัพเกรดไอเทม ร้านของเรา เพื่อให้น้องแมวสามารถเตรียมอาหารต้อนรับลูกค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ขยายร้านให้ใหญ่ขึ้น รองรับลูกค้าแมวได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการอัพเกรดอาหารรวมถึงสิ่งอื่นๆ ด้วย ใครที่ชอบเกมแนวนี้ อยากเล่นเพลินๆ ก็ต้องลองดาวน์โหลดมาเล่นกันดูได้เลย

Cat Snack Bar: Food Games เกมไม่ใช้เน็ต

9. Find Out – Hidden Objects

Find Out - Hidden Objects เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

เกมนี้ต้องบอกเลยว่าแอบมีความคล้ายกับ Brain Test อยู่เหมือนกัน แต่มีลูกเล่นเยอะกว่า Brain Test คือมีหลายด่านให้เราเลือกเล่น ทั้งหาของจากในภาพ จับผิดภาพ เกมนักสืบ ฯลฯ ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ สำหรับใครที่กลัวว่าจะเล่นไม่ได้เพราะไม่ถนัดภาษาอังกฤษก็ไม่ต้องกังวลไปเลย ในเกมยังมีผู้ช่วย ในการใบ้ข้อมูลให้กับเรา แนวเดียวกับเกม Brain Test เลย เรียกว่าสนุก แถมยังได้ฝึกสมองไปในตัวด้วย

Find Out - Hidden Objects เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

10. Idle Toy Factory Tycoon

Idle Toy Factory Tycoon เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

Idle Toy Factory Tycoon เป็นเกมแนว Simulator ที่ให้ผู้เล่นอย่างเรารับบทเป็นคนที่ต้องของบริการจัดการโรงงานของเล่น ที่บอกได้เลยว่าภาพกราฟิกนั้นทำออกมาได้น่ารักสดใสมากเลยทีเดียว โดยเราต้องควบคุมการผลิตของเล่น จ้างพนักงาน บริหารจัดการเครื่องจักร ไปจนถึงพัฒนาธุรกิจและขยายโรงงานให้มีขนาดใหญ่ขึ้น แถมยังเล่นไม่ยากด้วย บอกเลยว่า เกม Idle Toy Factory Tycoon นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ถ้าหากได้ลองเล่นแล้ว ก็จะเล่นเพลินจนลืมดูเวลาไปเลย

Idle Toy Factory Tycoon เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

11. Little Corner Tea House

Little Corner Tea House เกมไม่ใช้เน็ต

อีกหนึ่งเกมแนว Simulator ที่บอกเลยว่าน่ารักและดีต่อใจมากๆ โดยเฉพาะกับใครที่เป็นสายชา เพราะเราจะได้รับบทเป็นคนที่เปิดร้านน้ำชา และต้องคอยบริหารจัดการร้านไปด้วย แถมตัวเกมยังมีลูกเล่นอย่างการรับฟังเรื่องราวของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านของเราด้วย ในส่วนของเครื่องดื่มนั้นก็มีหลากหลาย ที่นอกจากจะมีชาแบบต่างๆ แล้ว ก็ยังมีน้ำผลไม้ รวมๆ แล้วกว่า 200 ประเภทให้เราได้เล่นกันเลย นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของการปลูกต้นไม้ ที่เราต้อง รดน้ำ ใส่ปุ๋ย อีกด้วย บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดเลย

Little Corner Tea House เกมไม่ใช้เน็ต

12. Subway Surfers

Subway Surfers เกมไม่ใช้เน็ต สนุกๆ

เกมไม่ใช้เน็ตที่เป็นเกมวิ่ง แนววิ่งไปเรื่อยๆ วิ่งได้ไม่หยุด วิ่งไปเลยทั้งวัน กับ Subway Surfers ตัวเกมมีให้สะสมตัวอักษร รวมเป็นคำศัพท์ ถ้าเราทำสำเร็จก็จะได้รางวัล โดยหลักๆ แล้ว เราจะรับบทเป็นคนที่ต้องหนีเจ้าหน้าที่บนทางรถไฟ ซึ่งก็ต้องวิ่งหลบอุปสรรคต่างๆ หรือกระโดดขึ้นไปวิ่งบนรถไฟ ระหว่างทางก็จะมีให้เราเก็บเหรียญ รวมถึงไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กระโดดสูง, เครื่องบินไอพ่น, แม่เหล็กสำหรับดูดเหรียญ ฯลฯ โดยเหรียญที่เราสะสมในเกมนั้น ก็สามารถนำมาซื้อของในส่วนของหน้าเมนูได้ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมเสริม ตัวละคร ฯลฯ ใครที่มองหาเกมฆ่าเวลาเล่นเพลินๆ เกมนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว

Subway Surfers เกมไม่ใช้เน็ต สนุกๆ

13. Define – Find the Difference

Define - Find the Difference เกมไม่ช้เน็ตสนุกๆ

เกมนี้จะเป็นเกมแนวหาของอีกเช่นเคย แต่ครั้งนี้เราต้องใช้ไหวพริบในการจับผิดภาพ โดยตัวเกมจะมีภาพมาให้เรา สองผ่าน แล้วเราก็ต้องคอยกดในจุดที่แตกต่างกันของภาพทั้งสอง ซึ่งจะมีเวลาจำกัด และถ้ากดผิด เวลาก็จะยิ่งลดลง และเมื่อเวลาหมด เกมก็จะจบทันที ในการจับผิดภาพที่เราสามารถใช้ตัวช่วยได้ แต่เริ่มต้นนั้น การใช้ตัวช่วยต้องดูโฆษณาเสียก่อน สำหรับการดูโฆษณานั้นก็ต้องใช้งานอินเทอร์เน็ต แต่ใครไม่อยากดู หรือไม่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต ก็ใช้ความสามารถในการจับผิดภาพล้วนๆ ได้เลย แต่เมื่อเราผ่านแต่ละด่าน เราก็จะได้รับโควต้าในการใช้งานตัวช่วยนะ งานนี้ใครที่ชอบเล่นเกมจับผิดภาพก็ต้องไม่พลาดกับเกมนี้เลย

Define - Find the Difference เกมไม่ช้เน็ตสนุกๆ

14. Tiny Coffee Shop Story

Tiny Coffee Shop Story เกมไม่ใช้เน็ต

มีสายชากันไปแล้ว สายกาแฟจะพลาดได้อย่างไร กับ Tiny Coffee Shop Story เกมไม่ใช้เน็ตเล่นสนุกๆ เราให้ผู้เล่นอย่างเราได้รับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟเล็กๆ ที่เพิ่งเปิดกิจการ และเราต้องคอยดูแลร้านค้า อัพเกรดร้านค้า และที่สำคัญเลย เราต้องทำเมนูกาแฟตามออเดอร์ของลูกค้า และทำให้ลูกค้าพึงพอใจด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน เพราะในขั้นตอนการทำตามออเดอร์นั้น จะมีตั้งแต่ การใช้งานเครื่องบดกาแฟ, การทำฟองนม, การเติมน้ำร้อน, การเติมส่วนผสมต่างๆ ตามสูตร ฯลฯ เลยทีเดียว

Tiny Coffee Shop Story เกมไม่ใช้เน็ต

15. Meow Bakery

Meow Bakery เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

เกมไม่ใช้เน็ตอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจและน่าเล่นมากๆ เลยก็คือ Meow Bakery เกมแนว Simulator ที่ให้ผู้เล่นอย่างเรารับบทเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ ที่เหล่าพนักงานของเราก็จะเป็นสัตว์ต่างๆ แสนน่ารัก สมกับภาพกราฟิกที่ตัวเกมนำเสนอ แถมยังเล่นง่าย เล่นเพลิน นอกจากนี้ตัวเกมยังมีไอเทมต่างๆ ให้เราได้ตกแต่งร้าน รวมถึงการบริหารจัดการร้านที่เราจะต้องอัพเกรดเพื่อขยายร้านและรองรับลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้นด้วย เล่นกันได้เพลินๆ จนลืมเวลาแน่นอน

Meow Bakery เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ

และทั้งหมดนี้ก็คือเกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ ที่ดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรี ทั้งบน iOS และ Android ตอบโจทย์ใครที่เน็ตช้า หรือเน็ตหมดบ่อยๆ ได้เป็นอย่างดี สามารถเล่นได้เพลินๆ ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องง้อสัญญาณอินเทอร์เน็ต สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่น ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์ตั้งชื่อร้าน
เช็คเบอร์ AIS กดอะไร
ฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์
พิมพ์ด้วยเสียง
โปรเน็ตบ้าน AIS
โปรเน็ตบ้าน
จักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวก Advertisement เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี...

Tips & Tricks

แจกอักษรตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษน่ารักๆ พร้อมตัวอย่างชื่อตึงๆ ปังๆ อัพเดท 2024 อักษรพิเศษ เป็นรูปแบบอักษรหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการนำไปตั้งชื่อต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงตั้งชื่อในเกมด้วย เพราะนอกจากความเท่แล้วอักษรพิเศษยังทำให้ชื่อของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตา และเป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำวิธีการตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษ พร้อมตัวอย่างชื่อแบบตึงๆ ตามสไตล์ชาวเกมเมอร์ แถมยังมีตัวอักษรพิเศษมากมายให้เลือกไปใช้งานกันด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมฟรี STEAM น่าเล่น ดาวน์โหลดมาเล่นกันเพลินๆ จะเล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก็ดี อัพเดท 2024 Steam ถือเป็นแพลตฟอร์มเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งเกมที่ฟรีและเสียเงินในการซื้อตัวเกมมาเล่น ยิ่งถ้าใครที่ชอบเล่นเกม ก็จะต้องรู้จักกับ Steam อย่างแน่นอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมฟรี Steam น่าเล่น มีทั้งที่เล่นคนเดียวและสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย ทั้งยังมีหลากหลายแนวให้ไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันด้วย เกมใน Steam...

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก