Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ ยังไงให้ได้คนตรงใจ พร้อมแอพที่น่าสนใจ อัพเดท 2024

แนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ ยังไงให้ได้คนตรงใจ พร้อมแอพที่น่าสนใจ อัพเดท 2024

แอพหาคู่

แอพหาคู่ หรือแอพคุยกันผ่านทางออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดมาลองเล่นมากมาก อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน และรูปแบบการจับคู่ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ เช่น นัดเจอเพื่อไปทำกิจกรรม กินข้าว กินกาแฟ ดูหนัง หรือแค่นัดเดท ไปจนถึงการคุยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ซึ่งก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ก็มีหมด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ยังให้ได้คนคุยที่สนใจ พร้อมแนะนำแอพที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น คนโสดหายเหงา ดีไม่ดีได้แฟนด้วย แถมใช้งานกันได้ฟรีๆ ด้วย

  • สำหรับเทคนิคการใช้งานแอพหาคู่ที่เรานำมาแนะนำนั้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งและความคิดเห็นส่วนตัวของทีมงานที่อยากนำมาแชร์เท่านั้น สำหรับใครที่กำลังคิดว่าจะทำอย่างไรให้ได้คนที่ถูกใจ ก็สามารถนำไปลองปรับใช้กันได้
  • แอพพลิเคชันที่นำมาแนะนำ จะเป็นแอพพลิเคชันที่ทั้งหาเพื่อนและหาคนคุยไปด้วย สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี แถมในแต่ละแอพก็มีผู้ใช้งานหลากหลาย ถึงแม้ว่าจะมีการยืนยันตัวตนและการคัดกรองจากตัวแอพ แต่การใช้งานแอพพลิเคชันเหล่านี้ ก็ควรคำนึงเรื่องของข้อมูลส่วนตัวสำคัญๆ และความปลอดภัยของเราเป็นอันดับแรก


เทคนิคใช้แอพหาคู่ยังให้ได้คนคุยที่สนใจ

หลายๆ คนคงเจอปัญหาที่ว่า ถึงแม้เราจะใช้แอพหาคนคุย การเพื่อนคุย แต่ก็ยังเหงาอยู่ดี บางทีเจอคนที่ไม่ถูกใจ หรือบางทีก็ไม่มีคนมาแมทช์ด้วยเลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแชร์เทคนิคดีๆ สำหรับการใช้งานแอพพลิเคชัน เพื่อให้ได้คนคุยที่ถูกใจ ดีไม่ดีอาจคุยกันยาวๆ จนกลายมาเป็นคู่ชีวิตเลยก็ได้

Advertisement
  • อย่าลืมใช้รูปโปรไฟล์ที่ดูดี สะดุดตา จะช่วยให้คนที่เห็นแอคเคาท์ของเรานั้น เกิดความสนใจในตัวเรามากยิ่งขึ้น
  • ควรใส่ข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ความสนใจ บุคคลิก งานอดิเรก ความชอบต่างๆ เพื่อให้ระบบของแอพแต่ละแอพนั้น สามารถประมวลผลและสุ่มคนที่น่าจะมีความชอบใกล้เคียงกับเอามาให้แมทช์กัน
  • นอกจากความสนใจ งานอดิเรก ความชอบ ฯลฯ ของเราแล้ว ก็อย่าลืมกำหนดความต้องการของเราด้วย เพราะหลายๆ แอพพลิเคชันนั้น ก็จะมีให้เรากำหนดค่าเพื่อหาคนที่ใกล้เคียงกับความต้องการของเรา เช่น อายุ, เพศ, ความชอบ, ระยะทาง, ราศี เป็นต้น
  • เมื่อแมทช์กับคนที่เรารู้สึกว่าอยากคุยด้วยแล้ว ก็อย่าลืมบทสนทนาที่น่าสนใจ หลายๆ คนเวลาที่แมทช์กันแล้ว ไม่รู้จะชวนคุยอย่างไรดี ลองถามคำถามทั่วไป อาจจะถามเกี่ยวกับรูปในอัลบั้มที่อีกฝ่ายใช้, ถามคำถามในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างสนใจ, แชร์เรื่องราวของเรา เป็นต้น และสิ่งที่สำคัญเลยก็คือ การรักษาความสุภาพของบทสนทนา ในช่วงเริ่มต้น เราอาจจะต้องระมัดระวัในการใช้คำพูดเป็นพิเศษ และไม่ใช้คำที่ดูละลาบละล้วงหรือคุกคามอีกฝ่ายมากจนเกินไป
  • เหนือสิ่งอื่นใด การดูแลและรักตัวเองเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก หากเรามีความสุขกับตัวเองได้ ก็จะช่วยให้เรามีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น การใช้แอพเหล่านี้เราก็จะใช้อย่างมั่นใจ การสนทนาของเราก็จะทำได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น

แนะนำแอพหาคู่ ตอบโจทย์ทุกแนว

ไม่ว่าจะเป็นแอพหาคู่ หรือ หาเพื่อนคุย ต่างก็เป็นแอพที่ทำออกมาให้เราได้พูดคุยกับผู้ใช้งานคนอื่นๆ เหมือนเป็นการเข้าสังคมแบบออนไลน์ แอพที่ทีมงานนำมาแนะนำนั้นก็ จะเน้นไปที่แอพพลิเคชันสำหรับหาเพื่อนคุย ไม่เห็นหน้า ส่วนแบบที่เห็นหน้า ใส่รูปเยอะๆ นั้น เราก็มีบทความที่เขียนไว้อยู่แล้ว (สามารถเข้าไปอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่) จึงตอบโจทย์กับคนขี้เกรงใจ เก็บตัว หรือคุยไม่ค่อยเก่ง ไม่มั่นใจในตัวเอง แต่ก็อยากลองเปิดใจดู

1. Tinder

แอพหาคู่ Tinder

Tinder เป็นแอพที่โด่งดังทั้งในอเมริกาและประเทศอื่นๆ รวมไปถึงในไทยด้วย และคาดว่าหลายคนคงรู้จักแอพนี้กันอยู่แล้ว หรือเคยได้ยินผ่านหูมาบ้าง เดิมทีในช่วงแรกๆ ที่แอพเริ่มเป็นที่รู้จักในไทยนั้น Tinder สามารถที่จะข้ามไป Match หรือจับคู่ได้ไกลถึงต่างประเทศ แต่ในปัจจุบันไม่สามารถทำได้แล้ว ส่วนในเรื่องการเก็บข้อมูล ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เชื่อมต่อกับ Facebook ก็สามารถเข้าไปปัดเลือกคนที่เราอยากพูดคุยด้วยได้ (แต่เขาต้องเลือกเราด้วย) การคัดกรองนั้นก็น้อย ไม่ได้คัดกรองอะไรมากนัก แต่อย่างน้อยก็ต้องมีรูป และตอบคำถามเพียงเล็กน้อย ซึ่งการเขียน Bio บอกถึงตัวเรา ก็จะทำให้คนที่เข้ามาเห็น ได้รู้จักตัวตนเรามากขึ้น สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Instagram เพื่อให้เห็นรูปจาก IG ได้บางส่วน

ภายในก็แอพมีฟีเจอร์ที่สามารถบูทส์ ให้คนเห็นเราได้มากขึ้น โดยจะทำได้ก็ต่อเมื่อสมัครเป็น Gold โดยเสียเงินรายเดือน ให้กับทางแอพนี้ นอกจากสามารถไปได้ไกลถึงต่างประเทศ ข้ามไปได้ทั่วโลกเลย จะคุยกับฝรั่งก็คงต้องสมัครอันนี้ สามารถกดไลค์ได้อย่างไม่จำกัด กดย้อนกลับได้ ดูคนที่ไลค์เรา และไม่มีโฆษณาอีกด้วย ซึ่งก็ต้องดูก่อนด้วยว่าใช้งานเยอะแค่ไหน ก่อนจะซื้อแพ็กเกจ เท่าที่ลองใช้งานดู คนที่เล่น Tinder ค่อนข้างจะเป็นวัยทำงานเป็นส่วนใหญ่ และหาคนที่คุยจริงจังด้วย

แอพหาคู่ Tinder

2. Slowly

Slowly app แอพหาคู่

แอพ Slowly เป็นแอพหาคู่ หาเพื่อนคุย ที่เหมาะกับคนขี้อายและชื่นชอบการพูดคุยผ่านจดหมายเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นแอพที่ช่วยให้ใครหลายๆ ที่อยากฝึกภาษา ได้ฝึกและพัฒนาสกิลทางด้านภาษาด้วย เพราะแอบนี้นั้นจะให้เราสร้าง Avatar ของตัวเราขึ้นมา แล้วจากนั้นก็สามารถส่งจดหมายได้ โดยที่จดหมายหรือข้อความนั้นๆ จะเป็นไปตามระยะทาง เหมือนการส่งจดหมายถึงจริงๆ เลย แถมจดหมายที่เราส่งยังให้อารมณ์คลบ้ายๆ กันกับ Bottle Message เพราะการส่งข้อความหาใครนั้น เราสามารถเข้าไปที่ Profile ของคนๆ นั้น แล้วจึงกดส่งได้ นอกจากนี้แอพยังมีฟีเจอร์ให้เราเลือกตามความสนใจได้ เช่น เพศ, ภาพยนตร์, สุขภาพ, สัตว์เลี้ยง เป็นต้น

Slowly App แอพหาคู่

3. Goodnight

Goodnight App แอพหาคู่

แอพพลิเคชันที่ช่วยให้เราทั้งได้หาเพื่อน และได้ฝึกภาษาไปด้วย กับ Goodnight ที่เปิดโอกาสให้คนที่อยากพูด แต่ไม่อยากเปิดเผยตัวตน ไม่อยากเปิดหน้า ได้โทรบอกฝันดี หรือ พูดคุย หาเพื่อน กับคนอื่นๆ แถมยังได้สกิลภาษาด้วย ทั้งฟังและพูดเลย เพราะแอพนี้นั้น คนต่างชาติก็เล่นเยอะเหมือนกัน หรือใครอยากคุยกับคนไทยก็ได้นะ การทำงานของตัวแอพหลักๆ คือ เมื่อเราตั้งค่า ใส่ข้อมูลต่างๆ ลงไปแล้ว เราก็สามารถสุ่มโทร เพื่อสุ่มคู่สนทนาของเรา หรือใครต้องการระบุรายละเอียดก่อนสุ่มก็ได้เหมือนกัน

Goodnight App แอพหาคู่

4. Omi

แอพหาคู่ Omi

แอพหาเพื่อนคุยหรือแอพหาคู่เดทที่คนไทยส่วนใหญ่น่าจะรู้จักกันดี กับ Omi ที่มีคนผู้ใช้งานพอๆ กับ Tinder เลยก็ว่าได้ อาจจะเพราะรูปแบบที่คล้ายกัน แต่คนที่เล่นส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น จึงมีคนให้ความสนใจกันมากกว่า แต่การคัดกรองเพื่อเข้ามาเล่นนั้น จะเข้มงวดกว่า Tinder เล็กน้อย นอกจากนั้นก็แทบจะไม่ต่างกันเลย คนที่เล่นส่วนใหญ่จะเป็นคนไทยเสียมากกว่าชาวต่างชาติ

วิธีการใช้งานจะเหมือนกับแอพทั่วไป โดยการ Swipe ถ้าไปทางขวาคือ Like ปัดซ้ายเป็น Pass ให้ผ่านไปก่อน และมีให้กด Crush เพื่อบอกว่าชอบมากๆ (แต่ต้องเป็น Premium เท่านั้น) การดูรูปต้องกดเข้าไปในโปรไฟล์ก่อนถึงจะเลื่อนดูได้ สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของแอพหาเพื่อนคุยแอพนี้คือ การให้เราได้ใส่ Quiz เพิ่มขึ้นมา เราจะตั้งคำถามเองได้ เพื่อให้คนที่ Match ได้เข้ามาตอบ แล้วถ้าตอบได้ถูกใจ จะคุยกันต่อก็จะได้ง่ายขึ้น หรือถ้าไม่ชอบก็อาจจะไม่คุยด้วยก็ได้ ข้อนี้ถือว่าเป็นการทดสอบก่อนการคุยได้ดีเลย

แอพหาคู่ Omi

5. Coffee Meets Bagel

Coffee Meets Bagel แอพหาคู่

แอพหาเพื่อนคุย หาคู่ ที่เหมาะสำหรับคนที่หาแอพคุยกับชาวต่างชาติได้ด้วย แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ว่านัดเจอกันแบบจิบกาแฟ กินลมชมวิว เพื่อให้การเข้าถึงดูเป็นกันเองมากขึ้น คอนเซปต์ของแอพ คือต้องการให้นัดเจอกันคล้ายๆ แบบนั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นใครก็ได้ ไม่สามารถปัดมั่วซั่วได้ เพราะข้อจำกัดของแอพมีค่อนข้างเยอะ และต้องการให้ได้เจอคนที่เหมาะสมจริงๆ การคัดกรองตอนสมัครจึงให้เราใส่ข้อมูลเยอะหน่อย แล้วแอพก็จะหาคนที่เหมาะสมกับเรามาให้

การจะ Match ได้แต่ละวันนั้น ถ้าไม่ได้มีความชอบตรงกันจริงๆ ก็เป็นเรื่องยากอยู่พอสมควร การ Swipe ในแต่ละวัน จะทำได้เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น และต้องเสีย Coffee Beans ไปด้วย โดยแอพจะเลือกคนที่เหมาะสมมาให้ ในช่วงเวลาประมาณเที่ยงอะไรแบบนี้ ซึ่งเราจะกดรับ หรือไม่รับก็ได้ เมื่อรับแล้วเราจะสามารถคุยกันได้ 7 วัน หลังจากนั้น ห้องแชทจะหายไป ทางที่ดี ถ้าคุยถูกคอก็ควรแลกไลน์ หรือ Facebook ฯลฯ

Coffee Meets Bagel แอพหาคู่

6. ChatCha Talk

ChatCha Talk แอพหาคู่

แอพพลิเคชันจากฝีมือคนไทยอย่าง ChatCha Talk ที่มาพร้อมโลโก้แอพแสนกวน ตัวแอพมีระบบการเล่นที่ค่อนข้างแปลก ก็คือ ตัวแอพจะใช้เกมลูกบอล ที่เราจะต้องโยนบอล ในแต่ละรอบ ระบบก็จะส่งคนที่เราอาจจะสนใจมาด้วยกัน 2 คน และเรามีสิทธิ์เลือกเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนคนที่เราไม่ได้เลือก ก็จะหายไป ในทางกลับกัน ถ้ามีคนเลือกเรา เราก็สามารถทักไปคุยกับคนที่เลือกเราได้ ส่วนคนที่ไม่ได้เลือกเรา เราก็จะทำได้เพียงแค่ส่องโปรไฟล์เขาเท่านั้น แถมตัวแอพยังมีฟีเจอร์แสดงสถิติการถูกเลือกให้ดูด้วย บอกเลยว่างานนี้มีแอบเจ็บใจแน่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การใช้งานแอพนี้ก็ไม่ได้เป็นไปเพื่อการหาคู่หาคนคุย แต่ยังสามารถหาเพื่อน สร้างมิตรภาพที่ดีได้ด้วย

ChatCha Talk App แอพหาคู่

7. WePlay

WePlay แอพหาคู่

สำหรับแอพ WePlay นี้ แค่โลโก้แอพก็บอกได้เลยว่าเป็นแอพพลิเคชันที่น่ารักมากๆ แอพหนึ่งเลย แอพนี้นั้นก็เน้นการเป็นแอพเกมแนว Party ที่สามารถเล่นได้หลายๆ คน ทำให้นอกจากเราได้เล่นเกมอย่างสนุกสนานแล้ว ก็ยังได้เพื่อนใหม่ๆ อีกด้วย ภายในแอพเองก็มีเกมให้เราเลือกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกม SpyFall, เกมแตงโมคอมโบ, คาราโอเกะ, เกมตอบปัญหา, เกมวาดรูป เป็นต้น ในส่วนของการแชทหรือพูดคุยกันนั้น ก็สามารถทำได้ทั้งแบบ Podcast และแบบแชทส่วนตัวเลย

WePlay App แอพหาคู่

8. Boo

Boo App แอพหาคู่

แอพพลิเคชันสำหรับการหาเพื่อนคุย ที่ทำให้เราสามารถหาเพื่อนคุยได้รอบโลกอย่าง Boo ที่มีหน้าตาของแอพน่ารักมากๆ ทั้งยังสามารถเล่นบนเว็บไซต์ได้ด้วย โดยเราสามารถค้นหาเพื่อนหรือคนคุย ได้จาก นิสัยส่วนตัว, ไลฟ์สไตล์ที่ชอบตรงกัน ทำให้เราสามารถเข้าถึงอีกฝ่ายได้ง่ายมากขึ้น เพราะอย่างที่ใครหลายๆ คนเข้าใจกันอยู่แล้วว่าไลฟ์สไตล์ที่ไปในทิศทางเดียวกันนั้น ก็จะช่วยให้เราสามารถเข้ากันได้รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้นนั่นเอง

Boo App แอพหาคู่

9. Bumble

Bumble App แอพหาคู่

แอพ Bumble แอพพลิเคชันหาเพื่อน หาคนคุย ยอดนิยมคู่แข่งของ Tinder ที่ตัวแอพนั้นก็เปิดให้เราได้เข้าไป Match หาคนคุย หาเพื่อนกันได้ง่ายๆ หรือใครอยากประยุกต์ หาเพื่อนฝึกภาษาก็ทำได้เหมือนกัน แถมการใช้งานก็ง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ชอบปัดซ้าย อยากไลค์ปัดขวา นอกจากนี้เรายังสามารถใส่ข้อมูล ที่ละเอียดมากยิ่งขึ้นได้ด้วย ส่วนการปัดในแต่ละวันตัวแอพก็จะมีจำนวนที่จำกัดอยู่สำหรับการใช้งานฟรี แต่ถ้าอัพเกรดเป็น Premium ก็จะสามารถใช้งานแอพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Bumble App แอพหาคู่

10. Ansxer

Ansxer App แอพหาคู่

ไม่ใช่แค่แฟนหรือคนรักที่เรามองหาคนที่มีทัศนคติตรงกัน แต่เพื่อนเองก็เช่นเดียวกัน คงจะดีไม่น้อยถ้าเราได้เพื่อนที่มีมุมมอง ทัศนคติ ที่สามารถพูดคุยกันได้ สำหรับแอพ Ansxer นั้น ถึงแม้ว่าจุดประสงค์หลักของแอพจะเป็นการคู่ผ่านมุมมอง ทัศนคติที่ตรงกัน แต่ถ้าใครจะนำไปใช้หาเพื่อนใหม่ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ในส่วนของการหาเพื่อน หรือคนคุยภายในแอพ ก็จะเป็นการ Match คล้ายๆ กับ Dating Apps อื่นๆ สิ่งที่เพิ่มเติมมาก็คือ การตอบคำถามที่เราต้องตอบให้ดูมีความน่าสนใจ เราเองก็สามารถตั้งคำถามได้ด้วย เมื่ออีกฝ่ายตอบคำถามของเรา เราก็สามารถดูคำตอบของอีกฝ่าย เพื่อดูว่าเราอยากคุยหรือไม่ ถ้าหากคำตอบยังไม่โดนใจเรา เราก็รอให้ครบ 24 ชั่วโมง อีกฝ่ายก็จะหายไป แต่ถ้าคำตอบโดนใจก็สามารถคุยกันได้ ใครอยากลองดูทัศนคติเพื่อนหรือคนที่อยากคุยก่อนจะคุยจริงๆ แอพนี้ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว

Ansxer App แอพหาคู่

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพพลิเคชันสำหรับการหาคู่ หาคนคุย ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำ ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก มีทั้งการเน้นไปที่การหาคู่เดท การหาเพื่อนใหม่ๆ ไปจนถึงเพื่อนร่วมทำกิจกรรม Hangout ต่างๆ รวมถึงเทคนิคการใช้งานแอพยังไงให้ได้คนคุยตรงใจ ใครที่กำลังมองหาแอพพลิเคชันดีๆ น่าดาวน์โหลดมาใช้งาน ใช้หาเพื่อนคุยใหม่ๆ ก็สามารถไปลองดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ตั้งชื่อไอจี
ซีรี่ย์แนวสืบสวน เกาหลี
มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024
โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน
ซิมเน็ตรายปี ไม่ลดสปีด
ซิมเทพ
โปรแกรม OBS อัดหน้าจอ, OBS Studio
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดรายเดือน ล่าสุด สมัครง่าย ทำได้ใน 1 นาที เน็ตเร็วแรง เล่นได้ยาวๆ อัพเดท 2024 เครือข่าย TrueMove H ก็เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการมือถือที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก และทางทรูเองก็ได้ออกแพ็กเกจต่างๆ ไว้รองรับกับผู้ใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจการโทร หรือแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดรายเดือน ราคาถูก สำหรับผู้ใช้งานมือถือแบบเติมเงิน ที่สามารถสมัครได้ง่ายๆ...

Tips & Tricks

วิธีลงทะเบียนซิม ทั้ง AIS, TRUE, DTAC ด้วยวิธีออนไลน์ ทำได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน อัพเดท 2024 ในปัจจุบันการลงทะเบียนสำหรับซิมการ์ดนั้น กลายเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลด้านความปลอดภัยในการใช้งานด้านเทคโนโลยี ไปจนถึงความเกี่ยวข้องด้านทรัพย์สิน ที่เราต้องใช้งานเบอร์โทรศัพท์ในการทำธุรกรรมด้านการเงิน และเพราะมีผู้ไม่หวังดี ใช้ช่องโหว่นี้ในการสร้างบัญชีม้าเพื่อการทำทุจริตในด้านการเงิน การลงทะเบียนสำหรับซิมการ์ดให้ตรงกับชื่อเจ้าของบัญชีนั้นจึงเป็นเรื่องที่ถูกบังคับใช้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำวิธีการลงทะเบียนซิมการ์ด ทั้ง AIS, True,...

Tips & Tricks

แนะนำ แอพเช็คเบอร์มงคล เลือกเบอร์เด็ด ส่งเสริมชีวิตให้ปัง ทั้งงาน เงิน ความรัก อัพเดท 2024 เบอร์โทรศัพท์มือถือที่เป็นเลขมงคล ก็เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความเชื่อกันว่า หากเราเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับแต่ละคน ก็จะช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูเบอร์มือถือมงคลตามวันเกิดกัน ว่าคนที่เกิดในวันต่างๆ นั้น มีเลขอะไรที่จะส่งเสริมดวงของเรากันบ้าง ด้วยแอพเช็คเบอร์มงคล ที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี เสริมความปังให้ชีวิตในทุกๆ ด้าน...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก