Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โปรย้ายค่าย Dtac iPhone 5s , HTC One M8 หมดแล้ว เหลือแต่ HTC Desire 816 ราคา 3,000 บาท

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Dtac เรียกเสียงฮือฮาและเรียกความสนใจได้มากกับโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่มีไฮไลท์อยู่ตรงที่คนย้ายค่ายจะได้สิทธิ์ซื้อ iPhone 5S , HTC One M8 ในราคา 6,000 บาท และ HTC Desire 816

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Dtac เรียกเสียงฮือฮาและเรียกความสนใจได้มากกับโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่มีไฮไลท์อยู่ตรงที่คนย้ายค่ายจะได้สิทธิ์ซื้อ iPhone 5S , HTC One M8 ในราคา 6,000 บาท และ HTC Desire 816 ในราคา 3,000 บาท พร้อมจ่ายเงินค่ารายเดือนล่วงหน้าซึ่งนับว่าเป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่ามาก

 

Advertisement

timthumb

 

 

โปรฯ Dtac ย้ายค่ายลดค่าเครื่อง เหลือแต่ HTC Desire 816 แล้ว

และหลังจากที่ iPhone 5s 32 GB ครบโควต้าไปแล้วสำหรับคนที่ทำเรื่องย้ายค่ายระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ? 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด Dtac ก็ได้ประกาศผ่านทาง Facebook อีกรอบโดยคราวนี้ได้ประกาศว่า HTC One M8 ที่สำรองไว้กับโครงการดังกล่าวก็หมดลงเช่นกัน เหลือเพียงรุ่นเดียวคือ HTC Desire 816 ราคา 3,000 บาทเท่านั้นครับ

 

Dtac-Super-MNP (1)

 

แต่อย่างไรก็ตามสำหรับลูกค้าที่ทำเรื่องย้ายค่ายภายในวันพฤหัสที่ 21 สิงหาคมถึงวันพฤหัสที่ 28 สิงหาคม 2557 ทาง Dtac การันตีเลยว่าจะได้รับสิทธิ์ซื้อ HTC One M8 ในราคาพิเศษอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับเพื่อนๆที่สนใจในโปรโมชั่นนี้แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจย้ายค่ายก็ขอให้ตรวจสอบรายละเอียดให้ดีก่อนย้ายค่ายนะครับ เพราะไม่งั้นถ้าย้ายไปอาจจะไม่ได้สมาร์ทโฟนที่ต้องการ อย่าง HTC Desire 816 หรืออย่างที่เลวร้ายสุดๆ เลยก็คือได้เพียงส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาทเท่านั้นครับผม

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

ที่มา : Specphone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

Tips & Tricks

รวมซิมเน็ตรายปีน่าใช้จาก AIS, Dtac และ TrueMove H ปี 2021 นี้ ใครหลาย ๆ คนที่มีซิมเน็ตรายปีที่ใช้มาตั้งแต่ปีที่แล้วและกำลังจะหมดอายุการใช้งาน ก็คงกำลังน่าจะหาซิมใหม่มาใช้งานกันอยู่ ซึ่งปัจจุบันนี้ซิมเหล่านั้นสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ บนเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์อย่าง Shopee, Lazada และมีราคาคุ้มค่า มีทั้งแบบเน็ตนับปริมาณ GB แต่วิ่งด้วยความเร็วสูงและซิมที่เล่นเน็ตได้ไม่อั้นแล้ววิ่งที่ความเร็ว 10Mbps ก็มีให้เลือก...

How to

เชื่อว่ายุคนี้ที่แทบทุกคนโทรผ่านแอพฯ อย่าง LINE, Facebook Messenger ฯลฯ เป็นหลักแล้ว อาจมีการลืมเบอร์มือถือของตัวเองกันบ้าง ดังนั้นถ้าใครลืมแล้วอยากเช็คเบอร์ของตัวเองแบบง่าย ๆ รวมไปถึงการใช้บริการเสริมอื่น ๆ จากเครือข่ายต่าง ๆ ในประเทศไทย เช่น AIS, Dtac, True, FINN Mobile, GOMO, Penguin, My...

Buyer's Guide

ยุคนี้ เชื่อว่าแทบทุกคนเปลี่ยนไปโทรผ่านทางโปรแกรมแชตและทำงานแล้วเน้นใช้อินเตอร์เน็ตทำงานกันมากขึ้น ไม่ค่อยโทรกันตามปกติแล้ว ทำให้หลาย ๆ คนเลือกซื้อโปรซิมเทพที่ให้อินเตอร์เน็ตเยอะเอาไว้ก่อน ทำให้ทั้ง 3 ค่าย ทั้ง AIS, Dtac, True หลักพากันออกโปรฯ เน็ตมาอย่างต่อเนื่องให้ผู้ใช้เช่นเราได้เลือกใช้กันอย่างเต็มที่ ยิ่งคนที่เป็นบล็อกเกอร์, พนักงานบริษัทที่ออกไปติดต่อลูกค้านอกสถานที่บ่อย ๆ แล้วไม่อยากเสียเวลาหา Wi-Fi ใช้งานก็เหมาะกับซิมประเภทนี้มาก เพราะนอกจากได้อินเตอร์เน็ตเอาไว้ใช้งานเยอะแล้ว หลาย ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก