Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Dtac ชี้แจงกรณี iPhone 5s , HTC M8 ราคา 6,000 บาท ใครย้ายก่อน 24 ส.ค. ได้เครื่องแน่นอน

หลังจากมีกรณีดราม่าและเป็นที่พูดถึงในสื่อสังคมออนไลน์เป็นวงกว้างทั้งใน Facebook ของทาง Dtac เองและเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Pantip ล่าสุดทาง Dtac ก็มีแถลงการณ์ออกมาแล้วว่า สำหรับใครก็ตามที่เข้าร่วมโครงการย้ายค่ายครั้งนี้ภายในวันที่ 24 สิงหาคม จะได้รับเครื่อง iPhone 5s , HTC One M8 และ HTC Desire 816 อย่างแน่นอน ส่วนลูกค้าที่ย้ายเครื่องในวันที่ 25 สิงหาคมเป็นต้นไปอด iPhone 5s แน่นอน เพราะหมดแล้ว แต่ HTC ทั้งสองรุ่นยังสามารถซื้อได้ในราคา 6,000 บาท และ 3,000 บาทเช่นเดิม

เพิ่มเติม :?Dtac ชี้แจงเพิ่ม สิทธิ์ iPhone 5s 6,000 บาท เลือกสีไม่ได้ และต้องย้ายใน 21-24 ส.ค. เท่านั้น

Advertisement

หลังจากมีกรณีดราม่าและเป็นที่พูดถึงในสื่อสังคมออนไลน์เป็นวงกว้างทั้งใน Facebook ของทาง Dtac เองและเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Pantip?ล่าสุดทาง Dtac ก็มีแถลงการณ์ออกมาแล้วว่า สำหรับใครก็ตามที่เข้าร่วมโครงการย้ายค่ายครั้งนี้ภายในวันที่ 24 สิงหาคม จะได้รับเครื่อง iPhone 5s , HTC One M8 และ HTC Desire 816 อย่างแน่นอน ส่วนลูกค้าที่ย้ายเครื่องในวันที่ 25 สิงหาคมเป็นต้นไป อด iPhone 5s แน่นอน เพราะหมดแล้ว แต่ HTC ทั้งสองรุ่นยังสามารถซื้อได้ในราคา 6,000 บาท และ 3,000 บาทเช่นเดิม

10620779_10152691520862069_796994858405205683_n

เนื้อความ

ถึงผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน

เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจ แคมเปญ ย้ายเครือข่ายเพื่อรับสิทธิ์ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ Super MNP เป็นจำนวนมากนั้น ทางดีแทคขอเรียนชี้แจง เพิ่มเติมดังนี้

สำหรับลูกค้าที่ดำเนินการย้ายค่าย เพื่อรับสิทธิ์แคมเปญ Super MNP ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. 57 ถึง วันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. 57 ขอให้มั่นใจว่าดีแทคมีเครื่องทุกรุ่น ทั้ง iPhone 5s 32 GB / HTC M8 / HTC Desire 816 เพียงพอสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ดำเนินการย้ายค่ายมาแล้วแน่นอน โดยลูกค้าสามารถมาใช้สิทธิ์ ซื้อเครื่องได้ เมื่อกระบวนการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าที่ดำเนินการย้ายค่าย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 ส.ค. 57 เป็นต้นไป
ทางดีแทคต้องขออภัย เนื่องจาก iPhone 5s 32 GB มีจำนวนจำกัด และ เต็มโควต้า ตามจำนวนที่มีผู้มายื่นความจำนงแล้ว ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกรับสิทธิ์ ซื้อ HTC M8, HTC Desire 816 ในราคาพิเศษ หรือ เลือกรับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 3,000 บาท จากราคาพิเศษของแคมเปญ Shock Sale หรือ เลือกรับส่วนลดแพ็คเกจที่ร่วมรายการ 50% ได้ตามปกติ

ดีแทค ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจ และ ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้

 

Screenshot (2)

 

รายละเอียดการใช้สิทธิ์ :?ของถูกต้องแชร์! Dtac ลดราคา HTC One M8 และ iPhone 5s เหลือ 6,000 บาท เมื่อย้ายค่ายเบอร์เดิม

 

ที่มา : facebook Dtac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

Tips & Tricks

รวมซิมเน็ตรายปีน่าใช้จาก AIS, Dtac และ TrueMove H ปี 2021 นี้ ใครหลาย ๆ คนที่มีซิมเน็ตรายปีที่ใช้มาตั้งแต่ปีที่แล้วและกำลังจะหมดอายุการใช้งาน ก็คงกำลังน่าจะหาซิมใหม่มาใช้งานกันอยู่ ซึ่งปัจจุบันนี้ซิมเหล่านั้นสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ บนเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์อย่าง Shopee, Lazada และมีราคาคุ้มค่า มีทั้งแบบเน็ตนับปริมาณ GB แต่วิ่งด้วยความเร็วสูงและซิมที่เล่นเน็ตได้ไม่อั้นแล้ววิ่งที่ความเร็ว 10Mbps ก็มีให้เลือก...

How to

เชื่อว่ายุคนี้ที่แทบทุกคนโทรผ่านแอพฯ อย่าง LINE, Facebook Messenger ฯลฯ เป็นหลักแล้ว อาจมีการลืมเบอร์มือถือของตัวเองกันบ้าง ดังนั้นถ้าใครลืมแล้วอยากเช็คเบอร์ของตัวเองแบบง่าย ๆ รวมไปถึงการใช้บริการเสริมอื่น ๆ จากเครือข่ายต่าง ๆ ในประเทศไทย เช่น AIS, Dtac, True, FINN Mobile, GOMO, Penguin, My...

Buyer's Guide

ยุคนี้ เชื่อว่าแทบทุกคนเปลี่ยนไปโทรผ่านทางโปรแกรมแชตและทำงานแล้วเน้นใช้อินเตอร์เน็ตทำงานกันมากขึ้น ไม่ค่อยโทรกันตามปกติแล้ว ทำให้หลาย ๆ คนเลือกซื้อโปรซิมเทพที่ให้อินเตอร์เน็ตเยอะเอาไว้ก่อน ทำให้ทั้ง 3 ค่าย ทั้ง AIS, Dtac, True หลักพากันออกโปรฯ เน็ตมาอย่างต่อเนื่องให้ผู้ใช้เช่นเราได้เลือกใช้กันอย่างเต็มที่ ยิ่งคนที่เป็นบล็อกเกอร์, พนักงานบริษัทที่ออกไปติดต่อลูกค้านอกสถานที่บ่อย ๆ แล้วไม่อยากเสียเวลาหา Wi-Fi ใช้งานก็เหมาะกับซิมประเภทนี้มาก เพราะนอกจากได้อินเตอร์เน็ตเอาไว้ใช้งานเยอะแล้ว หลาย ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก