Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Watch Dogs 2 PC เตรียมแจกฟรี 13 ก.ค. 2020 นี้ ที่ Ubisoft เท่านั้น!!

WatchDogs

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs Legion, Rainbow Six Quarantine, God & Monster, Skull & Bones และ Assassin’s Creed Valhalla

Advertisement
jgojgorrf

Credit: Ubisoft

รายการ Ubisoft Forward จะออกอากาศครั้งแรก ในตอน ตี 2 ของวันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งนอกเหนือจากรายการเกมต่าง ๆ ที่น่าสนใจที่จะมาเปิดตัวแล้ว ทาง Ubisoft มีการจะแจก Watch Dogs 2 บน PC ให้กับผู้รับชมรายการ Ubisoft Forward ฟรีด้วย เพียงแค่ Login เข้าบัญชี Uplay ของตัวเอง ก็สามารถรับตัวเกมไปเล่นกันฟรี ๆ ได้เลยทันที

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ข่าวดีสำหรับใครที่อยากเล่นเกมฟอร์มยักษ์แอคชั่นสุดมันส์กันแบบฟรี ๆ เพราะทาง Epic Games ได้แจกเกม Watch Dogs 2 ให้ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น  สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Watch Dogs 2 กันได้เลยที่: Epic Games...

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

Epic Games Store กำลังแจกฟรี อีกหนึ่งสุดยอดเกมแนว Action, Stealth อย่าง HITMAN อยู่ในขณะนี้ โดยจะแจกตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 3 กันยายน 2020 เวลา 22:00 น. ใครที่เป็นแฟนเกมแนวสายลับลอบฆ่าไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปโหลดกันได้เลย  วิธีการก็ง่ายมาก ๆ...

Game News

Epic Games Store แจกเกมฟรี กันอีกแล้วกับเกมแนว Action RPG, Co-op อย่างเกม Torchlight II ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2020 – 23 กรกฎาคม 2020 นี้เท่านั้น โดยเกม Torchlight II รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก