Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Video] รีวิว ZOWIE XL2746S จอเล่นเกม 27 นิ้ว 240Hz ระดับ E-Sport ฟีเจอร์เพียบ

ZOWIE XL2746S

พบกับรีวิว BenQ Zowie XL2746S เกมมิ่งมอนิเตอร์ระดับ World class สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตโดยเฉพาะ เข้าสู่ความเป็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์อย่างเต็มตัว รวมถึงต้องการความได้เปรียบได้ทุกด้าน สำหรับการเล่น ด้วยฟีเจอร์พิเศษ ที่ทาง BenQ จัดมาให้เต็มเปี่ยมใน Zowie XL2746S รุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น DyAc+, Black eQualizer หรือจะเป็น Color Vibrance นอกเหนือหน้าจอชนาดใหญ่ถึง 27 นิ้ว ให้คุณเห็นศัตรูได้ชัดเจนขึ้น และรีเฟรชเรตที่มากถึง 240Hz รวมถึงการใช้งานที่เหล่าฮาร์ดคอร์เกมเกอร์ไม่ควรพลาด

เทคโนโลยีที่ช่วยให้การเล่นเกมสนุกขึ้น และสร้างความได้เปรียบให้กับการเล่น
DyAc⁺ Technology: ลดความสั่นไหวของภาพเมื่อโจมตี ขณะมีการเคลื่อนไหวต่อเนื่อง เช่น การยิงเป็นชุด เพราะจะลดความคลาดเคลื่อนของกระสุน สามารถให้โจมตีเป้าหมายได้แบบนิ่งๆ ข้อดีคือ ทำให้เห็นเป้าหมายนิ่งและชัดเจนมากขึ้น ในกรณีที่พีซีของคุณแรงขั้นเทพในการรีดเฟรมเรตสูงๆ ได้ต่อเนื่อง DyAc+ จะเป็นตัวช่วยอย่างดีในการเล่น สามารถเลือกโหมดการใช้งานได้ทั้ง High หรือ Premium ได้ แต่ถ้าไม่อยากใช้ก็ Off ไปเท่านั้นเองครับ

Advertisement

Black eQualizer: เห็นศัตรูที่ซ่อนอยู่ได้ง่ายขึ้น เป็นการเพิ่มสีดำในฉากมืด เพื่อเน้นสิ่งที่ซ่อนอยู่ให้เด่นชัดขึ้น แต่จะเน้นที่ฉากในจุดที่มืดสุดๆ เท่านั้น ส่วนอื่นๆ จะไม่ได้สว่างขึ้นไปด้วย ตรงนี้จะเป็นไฮไลต์ที่สร้างความได้เปรียบในการเล่น โดยเฉพาะคอเกม FPS หรือ Action shooting ในหลายๆ เกมเช่น Battlefield, PUBG, GTAV หรือจะเป็น Dead by Daylight ก็ตาม

Color Vibrance: การปรับและเร่งสีสันภายในเกม เพื่อให้เห็นศัตรูได้ชัดขึ้น ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เกมเมอร์นิยมใช้กัน แต่คุณไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป BenQ Zowie XL2746S รุ่นนี้เพิ่มฟีเจอร์ Color Vibrance มาให้ สำหรับปรับเพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับโทนสี ได้ถึง 20 ระดับ เพื่อให้เหมาะกับการเล่นเกมในทุกประเภท

สนนราคา ประมาณ 23,900 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า) Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สายชาร์จได้ใช้งานสะดวกทุกแบบ จะทำงานหรือเล่นเกมก็โอเค! เมาส์ไร้สายชาร์จได้คุณภาพดีในช่วงปลายปี 2023 เข้าปี 2024 นี้ต้องถือว่ามีรุ่นสเปคหวือหวาราคากำลังดีเปิดตัวมาให้เกมเมอร์เลือกเพียบ ซึ่งนอกจากแบรนด์กระแสหลักซึ่งเกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดีก็มีแบรนด์ทางเลือกให้หาซื้อมาใช้งานหลายต่อหลายรุ่น และยังมองข้ามไม่ได้เพราะแต่ละแบรนด์นอกจากใส่สเปคมาไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำแล้ว คุณภาพงานประกอบกับฟีเจอร์ล้ำก็มีให้ใช้มากมาย นอกจากซื้อไว้เล่นเกมก็ยังเอาไว้ทำงานได้สบายๆ เซ็ตโปรไฟล์แยกกันระหว่างโปรไฟล์ทำงานและเล่นเกมก็ยังได้ แถมจับถนัดมือไม่แพ้เมาส์ Ergonomic แน่นอน 5 เมาส์ไร้สายชาร์จได้ตัวเด็ดถูกใจเกมเมอร์ เปลี่ยนแล้วใช้ดีรับปี 2024 FANTECH XD7 ARIA Pro Wireless...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก