IT NEWS
คงต้องยอมรับกันจริงๆ ว่าในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมานั้นแอปพลิเคชันอัดคลิประยะสั้นอย่าง TikTok ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก(โดยเฉพาะในช่วงของการกักตัวช่วงของการระบาด COVID-19) โดยไม่เพียงแค่ในเอเชียบ้านเราเท่านั้นแต่ TikTok นั้นได้รับความนิยมไปทั่วโลกเลยทีเดียว งานนี้จะเห็นได้ว่าเจ้าของตลาดเก่าไม่ว่าจะเป็น Instagram เองต่างก็เริ่มปล่อยฟีเจอร์ออกมาสกัดความแรงของ TikTok กันแล้ว ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวของพี่ใหญ่อย่าง YouTube กับยฟีเจอร์ใหม่อย่าง Shorts ที่เริ่มทยอยปล่อยออกมาให้ทดสอบกัน YouTube Shorts เริ่มทยอยปล่อยให้ใช้งาน YouTube...