SOFTWARE
ในการทำเอกสารเวิร์ดเมื่อเราต้องการจัดข้อความที่พิมพ์เป็นหัวข้อหรือจัดเป็นลำดับ เราสามารถใช้บูลเล็ต
Hi, what are you looking for?
ในการทำเอกสารเวิร์ดเมื่อเราต้องการจัดข้อความที่พิมพ์เป็นหัวข้อหรือจัดเป็นลำดับ เราสามารถใช้บูลเล็ต
ถ้าเรามีเซลล์ของ Excel ที่เป็นชื่อและนามสกุลอยู่รวมกัน แต่เราต้องการจะแยกให้เป็น 2 ส่วน
โปรแกรมในชุด MS Office 2010 ถึงแม้จะมีความสามารถที่สามารถอ่านเอกสารของชุด MS Office
เพื่อสนับสนุนเอสเอ็มอีให้ได้ใช้งานซอฟต์แวร์ราคาพิเศษ Advertisement
เป็นอีกหนึ่งคำถามว่า Office ของ Microsoft นั้นใช้งานดีอย่างไร ทำไมทุกบ้าน ทุกเครื่องถึงใช้กันจังAdvertisement
สำหรับคุณๆ ที่อ่านหรือตรวจสอบเอกสาร Word 2010 ที่มีหลายๆ หน้า บางครั้งเราก็ต้องการข้ามไปอ่านใ
สำหรับผู้ที่ทำงานกับเอกสารออฟฟิศ 2010 (Word, Excel, PowerPoint) และชอบที่จะใส่สัญลักษณ์ต่างๆ เ Advertisement
ปกติถ้าคุณทำเอกสารออฟฟิศ 2010 (Word, Excel, Powerpoint) และได้พิมพ์แอดเดรสหรือพวกอีเมล์ ด้วยความฉลาดของออฟฟิศ 2010 Advertisement
สำหรับคุณที่ใช้ Microsoft Word 2010 มีเอกสาร Word ที่มีจำนวนหลายๆ หน้าหรือหลายๆบรรทัด และต้องการแก้ไขเนื้อหาในเอกสารหลายๆ จุด ชึ่งบางครั้งจะต้องเลื่อนหน้าเอกสารไปมาเพื่อหาจุดที่แก้ไข คุณจะพบความลำบากไม่น้อยเพราะจำไม่ได้ว่าจุดที่แก้ไขนั้น อยู่บรรทัดที่เท่าไรของเอกสาร Microsoft Word ก็มีตัวช่วยให้คุณทำงานง่ายขึ้น ได้โดยการใส่หมายเลขบรรทัดให้กับเอกสารทั้งเอกสารนั้น เพื่อคุณจะได้จำได้ว่าจุดที่จะแก้ไขอยู่บรรทัดไหน เพื่อความรวดเร็วในการค้นหาAdvertisement คุณสามารถใส่หมายเลขบรรทัดให้เอกสารได้โดยคลิกเมนูริบบอน Page Layout > Line...
สำหรับคนไทยด้วยส่วนใหญ่จะมีปัญหากับเรื่องภาษาต่างประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้หาโปรแกรมพจนานุกรมที่ขายอยู่ทั่วไป มาใช้ Advertisement
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว