Notebook News
มาต่อนโยบายการรับประกันแบรนด์ที่ 2 กับ Lenovo หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในตลาดบ้านเรา มีทั้งโน๊ตบุ๊คสำหรับลูกค้าทั่วไป และ ThinkPad สำหรับคนทำงาน การรับประกันก็มีทั้งแบบเข้าศูนย์และมีออนไซท์ Service ว่าแต่นโยบายการรับประกันของ Lenovo จะเป็นอย่างไร แตกต่างจากแบรนด์อื่นไหมไปชมกันครับ Advertisement ลูกค้าแกะเครื่องอัพเกรทแรมเปลี่ยนฮาร์ดดิสค์มีผลต่อการรับประกันหรือไม่ สามารถทำได้ครับ ถ้าไม่มีความเสียหายกับตัวเครื่องและอุปกรณ์ ถ้าไม่มีความเสียหายกับตัวเครื่องและอุปกรณ์ หรือถ้าพบว่ามีการเสียหายจากตัวอุปกรณ์ที่ใส่เพิ่มถือว่าไม่อยู่ในประกัน แต่เวลาเปิดงาน Onsite อาจจะมีปัญหาเพราะทางเราจะไม่ทราบว่าอุปกรณ์ของเราหรือของที่ลูกค้าใส่เพิ่มจะมีปัญหา...