Connect with us

Hi, what are you looking for?

บทความที่เกี่ยวข้อง "แท็บเล็ต ป.1"

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาถูกน่าใช้ ให้น้องเรียนออนไลน์หรืออ่าน eBook ก็ดีงาม! แท็บเล็ตราคาถูกในประเทศไทยสำหรับคนที่กำลังมองหาแท็บเล็ตมาอ่าน eBook หรือจะให้ลูกหลานเรียนออนไลน์ ในตอนนี้แบรนด์จีนคุณภาพดีไว้ใจได้ประกันไทยก็มีให้เลือกซื้อเช่นกัน โดยหลักๆ ตอนนี้จะเป็นแบรนด์ Alldocube กับ Teclast เป็นสองแบรนด์คุณภาพไว้ใจได้และราคาแท็บเล็ตนี้ก็อยู่ระดับพันต้นๆ ถึงหลักพันกลางเท่านั้นAdvertisement หากจำกันได้ ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำแท็บเล็ตราคาถูกแบบรวมหลากหลายแบรนด์แต่ถ้าโฟกัสเพียง Alldocube กับ Teclast จะมีรุ่นไหนให้เลือกซื้อกันบ้าง ในบทความนี้ผู้เขียนจะรวมรุ่นราคาถูกแต่คุณภาพดีมาให้เลือกเพื่อให้คนที่ต้องการแท็บเล็ตเป็นเครื่องสำรองไว้ใช้งานหรือให้น้องๆ นักเรียนนักศึกษาเอาไว้ใช้เรียนออนไลน์ได้ด้วย 7...

Tablet News

หลายคนทราบเรื่องโครงการแท็บเล็ตสำหรับเด็กนักเรียน ป.1 กันไปเป็นอย่างดี ที่ล่าสุด ทางนายจาตุรนต์ ฉายแสง รมว.ศึกษาธิการ (ศธ.) ออกมาเปิดเผยข้อมูล

Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก