Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า SSD 1TB แค่ 3,550 จาก Crucial M.2 PCIe ให้ไว

ราคาปังสุดๆ SSD สำหรับคนที่อยากเพาเวอร์อัพคอมหรือโน๊ตบุ๊ค กับการเล่นเกม เอาแบบเปิดเครื่องไว เข้าเกมเร็ว อยากลงทุนกับ SSD ตัวเดียว เอาแบบลงวินโดวส์ ติดตั้งโปรแกรม พร้อมเล่นเกม วันนี้แอดมีลายแทง SSD 1TB ในแบบ M.2 NVMe PCIe ราคาแค่ 3 พันกว่าบาทเท่านั้น จากราคาปกติเกือบ 5 พันบาท แม้จะลดเยอะ แต่สเปครุ่นนี้ไม่ธรรมดา ต้องเรียกว่าสปีด Read/ Write ก็เร็วไม่เป็นรองใครในระดับเดียวกัน ที่สำคัญประกันอีก 5 ปี ให้ไว

ssd 1tb

Advertisement

ssd 1tb

 

เข้าไปช้อปกันได้ที่ คลิ๊ก

Specification

  • Device Type: Internal Solid State Drive
  • Form Factor: M.2 Type 2280
  • Interface: NVMe/PCIe Gen3 x4
  • Total Capacity: 1 TB
  • Warranty: Limited 5-year
  • Specs: 1TB M.2 SSD
  • PCIe NVMe Gen 3
  • 2,000 MB/s Read, 1,700 MB/s Write
  • TBW: 200TB

ข้อมูลเพิ่มเติม Crucial P1 SSD

SSD รุ่นนี้เหมาะกับใคร

สำหรับ SSD 1TB จาก Crucial P1 3D NAND NVMe PCIe M.2 SSD รุ่นนี้ มาพร้อมเทคโนโลยี 3D NAND ล่าสุด ที่ใช้พลังงานน้อย ด้วยอินเทอร์เฟสแบบ PCIe 3.0 x4 ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการอ่านข้อมูลที่ 2,000 MB/s และเขียนได้ถึง 1,700 MB/s เหมาะกับคนที่ต้องการประสิทธิภาพในการใช้งานของโน๊ตบุ๊คหรือพีซีให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และพื้นที่มากพอสำหรับ ติดตั้งโปรแกรมและใช้งานได้ครอบคลุม เช่น ทำงานเป็นหลัก หรือเล่นเกมหนักหน่อย ก็จะได้ประโยชน์ค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าจะใช้กับงานทั่วๆ ไป ก็ถือว่าสบายมาก เปิดเครื่องเร็ว โอนไฟล์งานได้ไว ราคาดีมากคือ ราว 3,500 บาท ในช่วงที่ราคา SSD ในตลาดขึ้นแบบนี้

ดูผลการทดสอบของ SSD รุ่นนี้ได้ ที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Special Story

SSD มีกี่แบบไม่ต้องสงสัย มีวิธีดูแบบง่ายๆ อ่านแล้วเลือกเองได้เลย!  Advertisement ROM (Read-only Memory) หรือพื้นที่บันทึกข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ นอกจาก HDD ที่รู้จักกันดี ปัจจุบันนี้ก็มี SSD ด้วย แล้วหลายคนก็สงสัยว่า SSD มีกี่แบบ? แล้วแบบไหนถึงจะดีจะได้แรงและคุ้มด้วย? ถ้าใครกำลังสงสัยเรื่องนี้อยู่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมากนัก นั่นเพราะหน่วยความจำอย่าง SSD มีให้เลือกใช้หลากหลายประเภทไม่พอ ยังมีความเร็ว,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก