Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Sharp – เปิดตัว Dynabook โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่สัญชาติญี่ปุ่น สู่ที่สุดแห่งประสบการณ์ในการทำงานของผู้ใช้ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานและความทนทานขั้นสุด!

ชาร์ป เผยโฉม Dynabook โน๊ตบุ๊คสัญชาติญี่ปุ่น 3 รุ่นใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รังสรรค์เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานและความแข็งแรงทนทานของตัวเครื่อง ประกาศเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบรนด์ Dynabook อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จำนวน 3 รุ่น คือ รุ่น Satellite Pro L40

ชาร์ป เปิดตัว Dynabook โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่สัญชาติญี่ปุ่น
สู่ที่สุดแห่งประสบการณ์ในการทำงานของผู้ใช้
ด้วยประสิทธิภาพการทำงานและความทนทานขั้นสุด!

กรุงเทพฯ 2 กรกฎาคม 2563 ชาร์ป เผยโฉม Dynabook โน๊ตบุ๊คสัญชาติญี่ปุ่น 3 รุ่นใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รังสรรค์เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานและความแข็งแรงทนทานของตัวเครื่อง สู่ที่สุดแห่งประสบการณ์ในการทำงานของผู้ใช้

Advertisement

เมื่อ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ชาร์ป ประกาศเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบรนด์ Dynabook อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จำนวน 3 รุ่น คือ รุ่น Satellite Pro L40 รุ่น Protégé X30 และรุ่น Tecra X40 โดย คุณมากิ ยามาชิตะ General Manager – Global Strategy & Business Planning Division ของ Dynabook  เผยว่าผลิตภัณฑ์ Dynabook เป็นแบรนด์ใหม่ของแล็ปท็อปหรือโน๊ตบุ๊ค ที่แต่เดิมนั้นอยู่ภายใต้แบรนด์โตชิบา

IMG 5392

โดยหลังจากที่ ชาร์ป ได้เข้าซื้อกิจการคอมพิวเตอร์และเครื่องมือสื่อสารจากโตชิบาเมื่อปี 2018 ทางแบรนด์เราได้เพิ่มขีดความสามารถด้านการจัดซื้อและศักยภาพในการผลิต จากความร่วมมือของผู้ถือหุ้นหลักอย่างบริษัท Foxconn ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเลกโทรนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทางชาร์ปเองก็ได้ช่วยเสริมประสิทธิภาพของหน้าจอและสนับสนุนเทคโนโลยี AIoT จากความร่วมมือของทุกฝ่ายนี้ก่อให้เกิดเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งอย่าง Dynabook

Dynabook.001

ความพิเศษของโน๊ตบุ๊คแบรนด์ Dynabook คือมีความหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการทางธุรกิจ มี Zero Client Solutions เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและมีประสิทธิภาพการใช้งานที่เป็นเลิศ ทั้งยังมี Mobile Edge Computing devices & Smart Glasses ที่เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเสริมการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ Dynabook ไม่ได้มองตัวเองว่าเป็นเพียงแค่แบรนด์ที่ผลิตสินค้า แต่มุ่งมั่นเป็นแบรนด์ที่สร้างการบริการซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สืบทอดวามเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ต่อจาก 35 ปีที่ผ่านมานับจากการกำเนิดของโน๊ตบุ๊คที่วางจำหน่ายเชิงพาณิชย์เครื่องแรกของโลกของโตชิบา โดยยึดหลักการทำงานอย่างมีคุณภาพและเชื่อถือได้ พร้อมสร้างความร่วมมือกับบรรดาพันธมิตรและพัฒนาผลงานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน

ด้าน คุณสุริยา ก้อนคำ Head of Solution Design Department บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ก็ได้เล่าว่าที่มาที่ทำให้โน๊ตบุ๊ค Dynabook นั้นแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆนั้น เกิดขึ้นจาก 4P ที่ประกอบด้วย P-People คือบุคลากรที่มีความเชื่อถือได้ มีความรู้ มีประสบการณ์ P-Product ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล และการมีนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ P-Process การมีเทคโนโลยีการผลิตและควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดในระดับสูงสุด และ P-Partnership การมีพันธมิตรทางธุรกิจและนวัตกรรมที่แข็งแกร่งและล้วนเป็นบริษัทชั้นนำของโลก

IMG 5339

Dynabook ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยสูงสุดแก่ข้อมูล โดยส่วน BIOS (Basic Input/Output System) ซึ่งเป็นระบบที่เป็นเสมือนตัวเชื่อมระหว่าง Hardware กับ Software ในการเก็บข้อมูล โดยได้สร้าง BIOS ที่เป็นโมเดลของแบรนด์โดยเฉพาะขึ้นมา พร้อมทั้งฝังปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้าไป ให้ผู้ใช้สามารถกดอัพเดทเวอร์ชั่นได้เองเมื่อมีการแจ้งเตือน โดยไม่ต้องพึ่งพาช่างหรือผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งลดความไม่จำเป็นในการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้ เพื่อเสถียรภาพในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล นอกจากนี้ทุกเครื่องของ Dynabook ยังมีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ EasyGuard นวัตกรรมเพื่อช่วยในการรักษาข้อมูลไม่ให้สูญหายหรือถูกทำลาย ด้วยการหยุดการทำงานของฮาร์ดดิสก์ให้อัตโนมัติ เมื่อเจอแรงกระแทก ถูกน้ำหกใส่ หรือถูกทับด้วยของหนักๆ

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ยังมีกิจกรรมให้ผู้ชมได้ร่วมสนุก ตอบคำถามชิงของรางวัล โดยได้รับเกียรติจาก คุณโรเบิร์ต อู๋ กรรมการผู้จัดการ ชาร์ป ไทย มอบรางวัล พร้อมกล่าวว่า การสร้างสรรค์ Dynabook ถือเป็นการสร้างไลฟ์สไตล์แบบ ‘Remote Life’ อย่างเต็มรูปแบบ เพราะ Dynabook  ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างสะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็เติมเต็มสุนทรียะด้านความความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

IMG 5445

ด้วยแนวคิด Beyond Reliable Experience for Your Everyday Work ที่สุดแห่งประสบการณ์ในการทำงานกับ Dynabook โน๊ตบุ๊ครุ่น Satellite Pro L40 รุ่น Protégé X30 และรุ่น Tecra X40 จึงมีความหลากหลายของสเปคและวัสดุที่ทนทานสูงให้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนทำงานที่กำลังมองหาเครื่องคู่กาย ซึ่งสามารถพกพาไปทำงานได้ทุกวัน คนที่ต้องเคลื่อนที่ตลอดเวลาและต้องการเครื่องที่ทนทาน หรือแม้แต่นักเรียนนักศึกษาที่ต้องการใช้งานทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน ทั้งเล่นเกมและการบ้าน ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนสเปกได้ตามความต้องการที่แตกต่างกันสำหรับการใช้งานในระดับองค์กรได้อีกด้วย

Dynabook.003

สำหรับ Dynabook Satellite Pro L40 ซึ่งเป็นรุ่นไฮไลท์มีสองราคาคือ 10th Gen Intel® Core™ i5 ราคา 29,900 บาท และ 10th Gen Intel® Core™ i7 ราคา 32,990 บาท ขณะที่อีกสองรุ่นซึ่งเน้นทำการตลาดในกลุ่มลูกค้าระดับองค์กร คือ รุ่น Dynabook Protégé X30 ราคา 57,990 บาทและรุ่น Dynabook Tecra X40 ราคา 47,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไปทาง Sharp Official Store บน Lazada และ Shopee

Dynabook.004

การเปิดตัวครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์สู่ตลาด แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดและที่มา ที่ทำให้ Dynabook ได้ขับเคลื่อนโน๊ตบุ๊คสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ให้ก้าวสู่การสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ด้วยความร่วมมือของเหล่ายักษ์ใหญ่ในวงการเทคโนโลยีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ในการทำงานให้แก่ผู้ใช้ทุกคน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Dynabook Portégé X30W-J 2-in-1 Notebook 13 นิ้ว เบาที่สุดในโลก มาพร้อม Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 และได้รับรองสมรรถนะ Intel Evo เบาเพียง 989 กรัม พิสูจน์ความเป็นเลิศด้านวิสัยทัศน์การออกแบบคอมพิวเตอร์พกพาของ Dynabook แบรนด์คอมพิวเตอร์และโซลูชันอุปกรณ์พกพา Dynabook (ไดนาบุ๊ก) เปิดตัวแล็ปท็อป Dynabook Portégé X30W-J รุ่นใหม่ มาพร้อมการรับรองสมรรถนะ Intel Evo และเบาเพียง 989 กรัม1 สร้างสถิติใหม่ของแล็ปท็อปไฮบริดขนาด 13 นิ้วเบาที่สุดในโลก...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook Flip S UX371 นั้นถือเป็น 2-in-1 Notebook ที่ได้ความบางเบาเน้นความพรีเมียมรุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยชิปประมวลผล Intel Core i Gen 11 (Tiger Lake) ประสิทธิภาพสูง มี AI ในตัว พร้อมหน้าจอ OLED 4K...

Buyer's Guide

ASUS TUF Gaming A15 FA506 / A17 FA706 จัดว่าเป็นกระแสจริงๆ ซึ่งเป็น Gaming Notebook ปี 2020 ที่ใช้ชิปประมวลผล AMD Ryzen 4000H Series ที่มีความเจ๋งมากมาย มาพร้อมกับประสิทธิภาพความแรงจากการที่ได้เทคโนโลยีการผลิต 7 นาโนเมตร สถาปัตยกรรมโค้ดเนม...

รีวิว MSI

MSI Creator 15 เป็นโน้ตบุ๊คอีกรุ่นที่ทั้งสเปกและดีไซน์ เป็นการต่อยอดมาจาก MSI GS66 Stealth ที่เป็น Gaming Notebook ขนาดหน้าจอ 15.6″ แต่ในส่วนของ MSI Creator 15 จะเป็นสาย Content Creator ซึ่งให้ฟีเจอร์บางอย่างที่มากกว่า ที่เน้นความบางเบาหรูหรา ด้วยสีสันตัวเครื่องเป็นเทา Carbon...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก