Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ซีเกท เปิดตัว SSD 2 รุ่นใหม่ พกพาสะดวก มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ซีเกท เทคโนโลยี (NASDAQ: STX) ผู้นำด้านโซลูชั่นส์การจัดเก็บข้อมูลระดับโลก เปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD) แบบพกพาสะดวก 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ One Touch SSD และ One Touch SSD Special Edition มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋และมีสไตล์ ขนาดเท่าบัตรเครดิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคปัจจุบันอย่างลงตัว

   One Touch SSD SE Camo Blue Bag.

Advertisement

One Touch SSD รุ่นธรรมดาถูกหุ้มด้วยผ้าทอเพื่อมอบสัมผัสที่นุ่มมือ มาในสีขาวและสีดำ ขณะเดียวกันรุ่น Special Edition ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด มีสีแดง เขียว น้ำเงินและขาว โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นลายพราง สะดุดตาอย่างมีสไตล์ One Touch SSD ทั้ง 2 รุ่นนำเสนอโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่สะดวกและง่ายดายในการแบ็กอัพข้อมูลในทุกที่ทุกเวลา รองรับการใช้งานตั้งแต่การแบ็กอัพรูปภาพตลอดจนการแชร์เอกสารและวีดีโอ

โลกดิจิทัลกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากรายงาน IDC Whitepaper ที่ได้รับการสนับสนุนจากซีเกทระบุว่าปัจจุบันนี้ ในแต่ละวันผู้บริโภคราว 5 พันล้านคนมีการบริโภคข้อมูล และภายในปี พ.ศ. 2568 ตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเป็น 6 พันล้านคน หรือ 75 เปอร์เซ็นต์ของประชากรโลก ชี้ให้เห็นว่าสังคมแห่งความเร่งรีบของเราต้องการเข้าถึงข้อมูลดิจิทัลที่รวดเร็วกว่าที่เคยเป็นมา

“เราสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ได้ในพริบตาผ่านช่องทางมากมายกว่าในอดีต จึงเกิดความจำเป็นที่จะต้องสร้าง เผยแพร่ และจัดการข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ การจัดเก็บข้อมูลดิจิทัลที่เข้าถึงได้ง่าย รวดเร็ว และไว้วางใจได้มีความสำคัญมากกว่าที่เคยเป็นมา และ One Touch SSD รุ่นใหม่ของเรานอกจากจะมอบสิ่งเหล่านี้แล้วยังมาพร้อมกับสไตล์ที่สวยงาม ขนาดที่พกพาได้ และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม” มร.เจฟฟ์ ฟอชต์แมน รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาดและโซลูชั่นส์ผู้บริโภคของซีเกท กล่าว

one touch ssd connect to laptop.

One Touch SSD รุ่นธรรมดาที่ถูกหุ้มด้วยผ้าทออย่างมีสไตล์โดดเด่น และ One Touch SSD Special Edition ที่มีการพิมพ์ลวดลายพราง คือผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลชั้นนำของซีเกท ตัวไดรฟ์ดังกล่าวมาพร้อม Toolkit ของซีเกท และซอฟต์แวร์ Sync Plus ที่ช่วยแบ็กอัพข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ตัวไดรฟ์สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้ที่ความเร็วสูงสุด 400 MB/s (ความเร็วสูงสุดในการอ่านเขียนไฟล์ขนาดใหญ่) และรองรับการใช้งานกับทั้งคอมพิวเตอร์พีซีและแมค (exFAT) ผ่านพอร์ต USB 3.0 (พร้อมสายถัก USB 3.0) ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้ยังแถมฟรีบริการสมาชิก Adobe Creative Cloud® Photography Plan[1]   เป็นระยะเวลา 2 เดือน สมาชิก Mylio Create[2] เป็นระยะเวลา 1 ปี และการรับประกัน 3 ปี

One Touch Launch Family.

One Touch SSD สีขาวและดำมีวางขายแล้วตามตัวแทนจัดจำหน่ายในไทยในราคา 2,690 บาท (500 GB) และ 5,190 บาท (1 TB) สำหรับ One Touch SSD Special Edition ราคาอยู่ที่ 2,790 บาท (500 GB) จัดจำหน่ายแล้ววันนี้เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก