Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

Samsung เปิดตัวแหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD ขนาดเล็กซีรีย์ Portable SSD T7 Touch มาพร้อมมาตรฐานใหม่ของความปลอดภัยสำหรับแหล่งเก็บข้อมูลภายนอก

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Samsung ได้ทำการเปิดตัวแหล่งเก็บข้อมูลภายนอกซีรีย์ใหม่กับ Portable SSD T7 Touch ที่มาพร้อมกับมาตรฐานใหม่พร้อมทั้งการนำเสนอความปลอดภัยที่ผู้ใช้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวจะต้องอยากได้เป็นอย่างมากเเพราะมันมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือสุดเจ๋งที่ไม่ว่าใครก็จะไม่สามารเข้าไปดูข้อมูลที่คุณเก็บเอาไว้ได้ แถมขนาดของมันนั้นเรียกได้ว่าเล็กกระทัดรัดมากสุดๆ เหมาะอย่างยิ่งกับการพกพาไปไหนมาไหน นอกเหนือไปจากนั้นแล้วมันยังมาพร้อมกับความเร็วที่คุณต้องอึ้งเนื่องจากพอร์ตการเชื่อมต่อของซีรีย์ Portable SSD T7 Touch นั้นรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB 3.2 Gen 2

Samsung Portable SSD T7 Touch 001

Advertisement

ขนาดของ Portable SSD T7 Touch นั้นจะอยู่ที่ 3.3 x 3.3 x 0.3 นิ้วโดยมีน้ำหนักอยู่ที่เพียง 58 g เท่านั้น ความจุที่มีให้เลือกซื้อนั้นก็จะประกอบไปด้วย 500 GB, 1 TB และ 2 TB ความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลนั้นถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากด้วยการใช้มาตรฐานการเชื่อมต่อแบบ USB 3.2 Gen 2 ทำให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลแบบลำดับสูงสุดจะอยู่ที่ 1,050 MB/s และความเร็วในการเขียนข้อมูลแบบลำดับจะอยู่ที่ 1,000 MB/s

2020 01SamsungT7 2

จุดเด่นที่ไม่แพ้ความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลนั้นก็คือระบบรักษาความปลอดภัยที่ซีรีย์ Portable SSD T7 Touch นั้นจะมาพร้อมกับการเข้ารหัส AES 256-bit พร้อมด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือที่ผู้ใช้สามารถที่จะกำหนดให้ตัวแหล่งเก็บข้อมูลจดจำลายนิ้วมือสำหรับการเข้าถึงข้อมูลได้มากถึง 4 ลาย นอกไปจากนั้นแล้วซีรีย์ Portable SSD T7 Touch ยังมาพร้อมกับความแข็งแกร่งภายนอกที่ทาง Samsung ยืนยันว่าสามารถที่จะรับแรงกระแทกจากการตกลงพื้นได้ที่ระดับไม่เกิน 2 เมตรได้อีกต่างหาก ทั้งนี้ซีรีย์ Portable SSD T7 Touch จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนนี้สนนราคานั้นจะอยู่ที่

  • ราคา $129.99 หรือประมาณ 3,930 บาท สำหรับรุ่น 500 GB
  • ราคา $229.99 หรือประมาณ 6,960 บาท สำหรับรุ่น 1 TB
  • ราคา $399.99 หรือประมาณ 12,100 บาท สำหรับรุ่น 2 TB

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Other News

ด้วยความที่ในปัจจุบันนั้นสื่อมีเดียต่างๆ มีขนาดไฟล์ใหญ่มากขึ้นตามเทคโนโลยีครับ แน่นอนครับว่าผู้ที่ใช้งานก็ต้องเพิ่มแหล่งเก็บข้อมูลให้มากขึ้นกันเรื่อยๆ

Other News

สำหรับฮาร์ดดิสแบบภาพนอกที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายอย่าง Wireless Pro Drive นั้นถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับนักถ่ายรูประดับมืออาชีพที่ต้องการทำการเก็บข้อมูลรูปภาพในการถ่ายให้เร็วที่สุด

Other News

อกอีแป้นจะแตกโดยแท้จริงกับ External Harddisk จาก WD รุ่น Element ราคาสุดพิเศษที่ทาง Tesco Lotus สาขา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก