Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แรม RGB ถูกสุด DDR4 8GB แค่ 1,200 แรงได้ สวยด้วย เคสดูดีทันตา

ใครที่งบน้อย อยากจะแต่งคอมสวยๆ บ้าง แต่ก็ไม่อยากจะซื้อของที่ได้แต่สวย ไม่เพิ่มประสิทธิภาพ ใจเย็นๆ มาทางนี้ แอดมีของดีมานำเสนอซื้อ แรม RGB เพิ่มดีกว่า ได้ทั้งประสิทธิภาพและแต่งเคสให้สวยงามไปพร้อมกัน ในงบแค่ 1,200 บาท จัดไป DDR4 8GB แต่ถ้าอยากได้ 16GB เปลี่ยนกันแบบยกชุดก็แค่ 2 พันนิดๆ เท่านั้นเอง

DDR4 RGB jpg

Advertisement

แรม rgb

Apacer NOX RGB DDR4 2666 8GB ราคา 1,290 บาท

เริ่มกันที่ Apacer NOX แรมน้องเล็กที่มาพร้อมไฟ RGB โดยมีซิงก์อะลูมิเนียมขนาดใหญ่สีดำ ช่วยระบายความร้อน ทรงค่อนข้างสูง มาพร้อมบัส DDR4 2666 สามารถซิงก์กับซอฟต์แวร์เมนบอร์ดยอดนิยม เช่น ASUS AURA sync, MSI Mystic Light sync และ ASRock Polychrome Sync รวมถึงรองรับ Intel XMP 2.0 สำหรับสเปคแรมรุ่นนี้ 2666MHz 8GB มีค่า CL 16-18-18-36 แรงดันไฟ 1.2V

ไปช้อปได้ ที่นี่

 

แรม rgb

Apacer Panther Rage RGB DDR4 2666 8GB ราคา 1,255 บาท

รุ่นต่อมาเป็นแรมจาก Apacer เช่นกัน แต่ถือเป็นรุ่นประหยัด ที่จัดไฟ RGB ใส่มาให้ เป็นแรม 8GB มาพร้อมซิงก์อะลูมิเนียมขนาดใหญ่ มีให้เลือกสีทองและสีดำ กับความเร็ว DDR4 2666 สนับสนุน Intel XMP 2.0 กับค่า CL 16-16-16-36 แรงดันไฟ 1.2V

ไปช้อปได้ ที่นี่

 

แรม rgb

TeamGroup TUF Delta RGB DDR4 2666 16GB ราคา 2,244 บาท

อีกรุ่นหนึ่งจาก TeamGroup ในซีรีส์ของ TUF ซึ่งมีแถบไฟ RGB มาบนตัวแรมอีกด้วย 16GB มีค่า CL16-16-16-39  ฮีตซิงก์อะลูมิเนียมขนาดใหญ่ ออกแบบลวดลาย camo โดยจุดเด่นอยู่ที่แสงไฟ RGB บนตัวแรม ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ BLITZ และ ASUS AURA Sync ในการปรับแต่สีได้ตามต้องการ สนนราคาเพียง 2,267 กับการรับประกันแบบ LT เช่นเดียวกัน

ไปช้อปได้ ที่นี่

 

แรม rgb

Corsair Vengeance RGB DDR4 3000 16GB ราคา 2,590 บาท

มาถึงค่าย Corsair กันบ้าง กับแรม DDR4 3000 16GB ที่ราคาดีจนน่าใจหาย กับแรมที่มีไฟ RGB แม้จะเป็นซีรีส์น้องเล็ก แต่บอกเลยว่าดีไซน์ไม่ธรรมดา กับซิงก์ที่ดูหรูหรา ถอดแบบมาจากรุ่นพี่และสามารถซิงก์ไฟ RGB ร่วมกับ CORSAIR LINK ในการปรับแต่งไฟ รวมถึงเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์เมนบอร์ดที่รองรับ RGB ในหลายรุ่นได้ แถมราคายังน่าคบหาอีกด้วย

ไปช้อปได้ ที่นี่

 

แรม rgb

HyperX FURY RGB DDR4 2666 16GB ราคา 2,425 บาท

มาถึงน้องรองจากค่ายสุดฮิดติดตลาด HyperX FURY ซึ่งออกมาวางตลาดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยปรับเปลี่ยนซิงก์ ออกแบบใหม่ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น พร้อมเสริมความสวยงามด้วยไฟ RGB ที่แม้จะไม่ได้หรูหราในแบบ Predator RGB แต่ก็ดูโดดเด่น พร้อมความแรงที่เพิ่มขึ้น ในรุ่นนี้มาในบัส 2666MHz มีค่า 16-18-18 แรงดันไฟ 1.2V ถือว่าเป็นแรม RGB ในตลาดอีกรุ่นหนึ่งที่ราคาสุดประหยัดเลยทีเดียว

ไปช้อปได้ ที่นี่

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

CONTENT

เมื่อหลายปีก่อน การเพิ่มแรมในโน้ตบุ๊กแทบจะเป็นการอัปเกรดเครื่องยอดฮิต เนื่องจากยังใช้แรมแบบเป็นแท่งที่มีชื่อเรียกมาตรฐานว่าเป็นแบบ SODIMM ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย แต่ต่อมาผู้ผลิตหลายรายก็หันไปใช้แรมแบบเป็นชิปติดกับเมนบอร์ดมาเลย ด้วยข้อดีเรื่องของความง่ายในการออกแบบบอร์ด ทั้งยังทำให้เครื่องบางเบาลง ความเร็วก็สูงกว่า แต่แลกมาด้วยการที่ผู้ใช้แทบจะอัปแรมเพิ่มไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่พวกเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก หรือเครื่องที่มีความหนาขึ้นมาหน่อย แต่ล่าสุดเราก็อาจจะได้ใช้แรมแบบใหม่ นั่นคือ LPCAMM2 ที่ผสานข้อดีของทั้งแรมแบบ SODIMM และแรมแบบฝังบอร์ดไว้ด้วยกันนั่นเอง Advertisement แรม LPCAMM2 คืออะไร ต่างจากเดิมอย่างไร เริ่มจาก...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก