Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Review – SKULLCANDY Indy เสียงดี สีสวยยังกะบอยแบรนด์

หากพูดถึงหูฟัง True Wireless สักตัวนอกจากเสียงดี เชื่อมต่อง่าย หลุดยากแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แต่ละแบรนด์ขับเขี้ยวกันเหลือเกินเลยก็คือเรื่องของการออกแบบ ที่แต่ละแบรนด์ก็พยายามที่จะดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองไม่เหมือนใคร ไปจนถึงการเล่นสีสันที่แตกต่างอย่าง SKULLCANDY ในรุ่น Indy ที่ทีมงานมานำเสนอในวันนี้ มาพร้อมจุดเด่นด้วยการออกแบบ ไปจนถึงสีพิเศษที่มีจำนวนจำกัดและยังแถมแว่นสุดเท่ยังกะบอยแบนด์

DSC01830

Advertisement

SKULLCANDY หูฟังไร้สาย รุ่น Indy True Wireless เป็นหูฟังแบบ Earbugs แบบมีก้านยื่นออกมาแบบเดียวกับ Airpod เพื่อการรับเสียงสนธนาที่ดีกว่า และมโครโฟนพร้อม Noise Reduction ลดเสียงรบกวนขณะคุยโทรศัพท์อีกด้วย อีกทั้งยังเหมาะใส่ออกกำลัง พร้อมคุณสมบัติการกันน้ำเหงื่อ และฝุ่น ระดับ IP55 รวมถึงสามารถ ควบคุมได้ด้วยระบบสัมผัส บริเวณด้านหลังหูฟัง แบตเตอรี่รวม 16 ชม (หูฟัง 4 ชั่วโมง และ ชาร์จเคส 12 ชั่วโมง) มี Stablity Gel ช่วยให้สวมใส่ได้กระชับ  ชาร์จไว 10 นาที ฟังต่อได้อีก 1.2 ชม โดยสี Dope Gold จะพิเศษกว่าสีอื่นตรงที่ขายเฉพาะใน Central เท่านั้น และยังแถมแว่น 9FIVE สีทองรุ่นพิเศษอีกด้วย

SKULLCANDY หูฟังไร้สาย รุ่น Indy  มอบเสียงเพลงอันไพเราะ เพื่อเปิดประสบการณ์แห่งโลกของดนตรีให้กับคุณ ด้วยหูฟังไร้สาย In-Ear True Wireless ที่ถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย พกพาไปได้ทุกที่

  • เทคโนโลยีบลูทูธ เวอร์ชั่น 5.0
  • แบตเตอร์รี่สูงสุด 16 ชั่วโมง (หูฟัง 4 ชม. และ กล่องชาร์จ 12 ชม.)
  • IPX4 : ทนน้ำ ทนเหงื่อ
  • เจลซิลิโคนเพื่อล็อกกระชับหู เมื่อทำกิจกรรมเคลื่อนไหวมาก (ถอดออกได้)
  • Touch Controls : – ควบคุมการใช้งาน, การโทร, เปลี่ยนเพลง, ปรับเสียงด้วยการสัมผัส
  • Noise Reduction – ลดเสียงรบกวนตอนคุยสาย
  • มีไมโครโฟนในตัว – ใช้คุยสายได้ทั้งซ้ายและขวา
  • เสียงคุณภาพด้วยไดรเวอร์ 6 มม.

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • หูฟัง
  • จุกหูฟังสำรอง (S,M,L)
  • ซิลิโคนรองหูเพื่อความกระชับ
  • กล่องชาร์จ
  • สายชาร์จ USB
  • คู่มือการใช้งาน
  • สี : ทอง
  • ประเภทพลังงาน : ใช้แบตเตอรี่
  • ประเภท : ไร้สาย
  • ประเทศเจ้าของแบรนด์ : USA
  • รับประกัน 1 ปี

 

VDO UNBOX

DSC01883

DSC01885 DSC01886

DSC01889 DSC01890

SKULLCANDY Indy True Wireless สี Dope Gold จะมาในกล่องสีทองชัดเจน สีสวยเหมาะกับท่านที่ต้องการความแตกต่าง พร้อมระบุฟีเจอร์ต่างๆอย่างครบครัน พร้อกล่องแว่น 9FIVE ที่แถมมา

DSC01838

DSC01839 DSC01841

DSC01840 DSC01842

แว่น 9FIVE ที่แถมมาบอกเลยว่าของดี สีทองสวยงาม รุ่นพิเศษเฉพาะกับที่แถม SKULLCANDY Indy True Wireless สี Dope Gold เท่านั้น

DSC01847

DSC01849 DSC01846

กล่องเคสของ SKULLCANDY Indy True Wireless สี Dope Gold จะมาในโทนสีทองอร่ามเห็นมาแต่ไกล พร้อมสกรีนชื่อสี กล่องขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่ก็ยังสามารถถือได้สะดวก วัสดุเป็นพลาสติกเคลือบสี มีไฟ 3 จุด แสดงสถานะแบตเตอรี่ กล่องปิดเปิดด้านบนมีแม่เหล็กลีอคการปิดเปิด

DSC01848

พอร์ตชาร์ตเป็นแบบ Micro USB ด้านล่าง พร้อมสกรีนรายละเอียด

DSC01853

DSC01850 DSC01851

ภายในกล่องชาร์ตเป็นโทนสีดำเงา การชาร์ตก็แค่กย่อนตัวหูฟังเข้าไปเท่านั้น

DSC01855

DSC01856 DSC01857

ตัวหูฟัง SKULLCANDY Indy เป็นสีทอง Dope Gold ชัดเจน ขนาดไม่ใหญ่ น้ำหนักเบาใส่หูได้สบายๆ โดยหลังหูฟังตรงโลโก้ SKULLCANDY จะเป็นปุ่มแบบสัมผัส สามารถสั่งงานได้ทั้งซ้ายขวา นอกจากจุดหุฟังแล้ว บริเวณขอบหูฟังที่เป็นยางสีดำ จะเป็นเจลที่ช่วยให้ใส่ได้กระชับไม่ลื่นหลุดง่าย

DSC01861

DSC01862 DSC01863

ขอบด้านบนจะมีไฟแสดงสถานะ พร้อมเจลที่ช่วยให้ใส่ได้กระชับหู ปลายกานด้านล่างจะเป็นขั้วชาร์ต พร้อมช่องไมค์

DSC01879

DSC01865 DSC01867

DSC01868 DSC01870

บอกเลยว่าเมื่อใส่คู่กับแว่นสุดแสนเข้ากัน จากที่ทดลองใช้งาน สามารถใส่ได้ง่ายและกระชับ ไม่ลื่นหลุดง่ายแม้เหงือเยอะ ใส่ได้แน่นพอดี หูฟังไม่หนัก ใส่ได้สบายอยู่ แต่ถ้าเทียบกับ Airpods ใหญ่กว่าอยู่เล็กน้อย

DSC01835

ทดสอบการใช้งานและเสียง

การใช้งาน

ตัวหูฟังใส่ได้กระชับ หูฟังไม่หนักจนเกินไป แต่ถ้าไม่ได้ใส่อินเอียรประจำอาจจะคันๆในรูหูที่จุกอุดอยู่หน่อย ปุ่มสั่งงานแบบสัมผัสไม่ไวหรือช้าจนเกินไป สั่งงานได้หลากหลายได้แม้กระทั่งเพิ่มลดเสียง เก็บเสียงได้ดี อาการหลุดมีพอสมควรโดยเฉพาะในที่ สัญญาณกวนเยอะ แต่เชื่อมต่อได้เร็ว

ฟังเพลง

เสียงเบสค่อนข้างเด่น แต่ก็ไม่ได้ดังมากถึงขนาดเป็นลูกๆ เสียงร้องค่อนข้างจัดเจน แต่เสียงเด่นจะเป็นเสียงโทนแหลม แต่โดยรวมให้รายละเอียดเสียงที่ครบ ได้ยินทุกรายละเอียด เหมาะกับฟังเพลงทุกแนว แต่อาจจะไม่ได้มีโทนที่เด่นขึ้นมาชัดเจนมากนักนอกจากเสียงแหลมที่ดูจะเด่นสุด

ดูหนัง

เสียงพูดคมชัดได้ยินครบ เสียงเบสค่อนข้างเด่น เก็บรายละเอียดเสียงได้ดี ทิศทางเสียงพอแบ่งได้แต่ไม่ชัดเจนมาก เหมาะกับหนังที่บทพูดเยอะ โดยรวมดูได้ทุกแนว แต่รายละเอียดเสียงอาจจะไม่มากเหมือนพวกหูฟัง Headphone

สนธนา

หูฟังสามารถได้สินเสียงสนธนาทั้ง 2 ข้าง ไมค์อยู่ที่ปลายก้านหูฟัง เก็บเสียงได้ดี ปลายสายได้ยินเสียงชัดเจน แต่ก็ต้องพูดดังประมาณหนึ่ง ถ้าพูดเบาไปหรือเทียบเท่าโทรกับมือถือเสียงจะเข้าไม่ชัดเจนนัก

DSC01834

SKULLCANDY Indy สี Dope Gold เป็นหูฟัง True Wireless สำหรับท่านที่ชื่นชอบความแตกต่าง ด้วยสีทองที่ไม่เหมือนใครเป็นเอกลักษณ์ของ SKULLCANDY Indy อีกทั้งยังแถมแว่น 9FIVE ให้มาด้วย ใช้คู่กันอย่างเท่ และเมื่อพูดถึงเรื่องของเสียง จัดว่าประทับใจโดยเฉพาะส่วนตัวผมเองที่ฟังเพลงหลายๆแนว รายละเอียดเสียงของ SKULLCANDY Indy  เก็บได้ดี เหมาะกับท่านที่ไม่ได้เน้นโทนเสียงใด โทนเสียงหนึ่ง ทนน้ำทนเหงือได้ ใส่ได้กระชับ เก็บเสียงสนธนาได้ดีเลยทีเดียว

SKULLCANDY Indy True Wireless สี Dope Gold ราคา 4990 บาท แถมแว่น 9FIVE เฉพาะที่ Central เท่านั้น มีจำนวนจำกัด

จุดเด่น

  • กระชับไม่หลุดง่าย
  • หูฟังน้ำหนักเบาไม่ใหญ่เกินไป
  • สีสวยไม่เหมือนใคร
  • แถมแว่นสุดเท่ 9FIVE
  • ปุ่มสัมผัสใช้งานได้หลากหลาย

ข้อสังเกตุ

  • เคสชาร์ตค่อนข้างใหญ่
  • สัญญาณหลุดเป็นบางครั้ง
  • ไม่เหมาะกับท่านที่ไม่ชอบหูฟังแบบ Earbuds

SKULLCANDY Indy True Wireless สี Dope Gold ราคา 4,990 บาท

  • รุ่นพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะที่ Central : http://bit.ly/DopeCENTRAL2
  • FB: Skullcandy Thailand
  • IG: @SkullcandyTH

#SkullcandyTH #feelSkullcandy #Mentagram

สั่งซื้อ SKULLCANDY Indy สีอื่นได้ที่

SoundProof

Digital2Home

Central

———————
Official Brand: http://www.mentagram.com
Facebook : Skullcandy Thailand, mentagram
Instagram : @SkullcandyTH
Youtube : Skullcandy Thailand, Mentagram
#SkullcandyTH #feelSkullcandy #Mentagra

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

Accessories review

Sony WF-1000XM5 ภาคต่อหูฟังขั้นเทพ เสริมสุดยอดประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือชั้น!! ผ่านไป 2 ปี หลังจาก Sony ส่ง Sony WF-1000XM4 หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องฟังเพลงดีตัดเสียงได้เยี่ยม ปีนี้ก็เป็นเวลาของรุ่นใหม่อย่าง Sony WF-1000XM5 ซึ่งหูฟัง True Wireless ตัวใหม่นี้ แม้บางคนเห็นสเปคกับดีไซน์หลายๆ อย่างแล้วอาจรู้สึกไม่อยากอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ก็จริง แต่ทางบริษัทก็ไม่กั๊กสเปคหรือย้อมของเก่ามาขายอย่างแน่นอน เริ่มจากไดรเวอร์ก็อัพเดทจากรุ่นก่อนเป็น...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

PR-News

บริษัท จีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่าย หูฟังแบรนด์ SOUNDPEATS เปิดตัว SOUNDPEATS AIR3 หูฟังเอียบัด รุ่นล่าสุดที่สานต่อความสำเร็จจาก หูฟังเอียบัดรุ่น TrueAir2 ที่ขายไปเกือบแสนชิ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา SOUNDPEATS AIR3 เป็นหูฟังที่ขายดีอันดับ1 ของ SOUNDPEATS และขายดีอันดับต้น ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก