Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Review – Predator Thronos Air บัลลังก์ Gaming รุ่นใหม่ เปิดประสบการณ์เล่นเกมสุดล้ำ ราคา 199,900 บาท

สำหรับ Pradator Thronos Air เป็นบัลลังก์ Gaming รุ่นใหม่ จากทาง Acer โดนใจ Gamer อย่างแรง ราคา 199,900 บาทไม่แพง ถ้าถูกใจ จัดเต็มด้วยหน้าจอโค้งรุ่นใหม่ Gaming Gear ชุดใหญ่ พร้อม Gaming Desktop PC ตัวเทพอย่าง Predator Orion 9000

สำหรับ Pradator Thronos Air เป็นบัลลังก์ Gaming รุ่นใหม่ จากทาง Acer โดนใจ Gamer อย่างแรง ราคา 199,900 บาทไม่แพง ถ้าถูกใจ จัดเต็มด้วยหน้าจอโค้งรุ่นใหม่ Gaming Gear ชุดใหญ่ พร้อม Gaming Desktop PC ตัวเทพอย่าง Predator Orion 9000 สเปกชิปประมวลผล Core i7 / i9 การ์ดจอ GeForce RTX 2070 / RTX 2080 เรียกได้ว่าเปิดประสบการณ์เล่นเกมอย่างที่เคยมีมาก่อน แตกต่างจากการที่เราเล่นเกมผ่านทางเก้าอี้เกมมิ่งทั่วไปแน่นอน

FB CTW image 1 4 1 1

Advertisement

โดย Pradator Thronos Air เป็นรุ่นที่ต่อยอดให้มีความเล็กกระชับและเบาลงเพื่อความเคลื่อนย้ายให้ง่ายกว่า Pradator Thronos รุ่นก่อน ที่มีการติดตั้งระบบไฮดรอลิกและไฟฟ้าในบางส่วน โดยรุ่นก่อนมีราคา 299,990 บาท ซึ่งไม่รวมอุปกรณ์ Gaming อื่นๆ (มีคนซื้อไปหลายชุดด้วยนะ) นับว่ามีค่าตัวที่ถูกลงด้วย ทำให้สำหรับคนที่ต้องการความล้ำเท่ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของกันได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งในการติดตั้งไปติดตั้งตามบ้านก็สะดวกกว่าเดิม เพราะสามารถถอดประกอบได้ไม่ยากนัก

ส่วนประกอบหลักๆ ของ Pradator Thronos Air ทำจากวัสดุโลหะตลอดทั้งตัวเครื่องเป็นสแตนเลสสตีลที่แข็งแรงทนทาน โดตลอดทั้งตัวโครงสร้างจะเป็นสีดำด้าน พร้อมดีไซน์การออกแบบที่เป็น Predator แบบจัดเต็ม ด้านหน้าจะเป็นลักษณะโล่ Predator eSport ซึ่งมีโลโก้ Predator ขนาดใหญ่ทั้งซ้ายและขวาด้วย (ด้านซ้ายเป็นประตูเข้า) สำหรับโครงหลักจะเป็นตัวยึดหน้าจอที่เราสามารถปรับหน้าจอขึ้นลงได้  พร้อมปรับหมุมซ้ายขวาแนวนอนแนวตั้งได้เกือบๆ 360 องศา

PredatorThronos Air NBS Reivew 2

PredatorThronos Air NBS Reivew 3  PredatorThronos Air NBS Reivew 4

PredatorThronos Air NBS Reivew 11  PredatorThronos Air NBS Reivew 28

มุมมองซ้ายและขวาตัวเครื่อง Pradator Thronos Air จัดว่าเป็นบัลลังก์ Gaming ที่มีขนาดใหญ่โตประมาณนึง ฉะนั้นแล้วถ้าใครสนใจเอาไปใช้งานจำเป็นต้องเคลียร์พื้นที่กันหน่อย ส่วนด้านท้ายของตัวเครื่องจะเป็นแท่นวางสำหรับ Gaming Desktop PC อย่าง Predator Orion 9000 ซึ่งดูรวมๆ แล้ว มีความคล้ายกับยานอวกาศเหมือนกัน นอกจากนี้รอบๆ ตัวเครื่องยังมีไฟ LED RGB รอบๆ ตัวที่สามารถปรับได้ผ่านทางรีโมทอีกด้วย

PredatorThronos Air NBS Reivew 5

PredatorThronos Air NBS Reivew 6  PredatorThronos Air NBS Reivew 7

โครงสร้างทุกส่วนมีความแข็งแรงทนทานที่ดีมาก มั่นใจได้เลยเรื่องของความปลอดภัย อีกทั้งงานประกอบก็เรียบร้อยมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีส่วนที่คมหรือบาดเราได้เลย นับได้ว่าเป็นสิ่งที่ Predator ทำได้ลงตัวมากๆ ไม่ใช่แค่การนำโลหะมาประกอบกันเฉยๆ แต่ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี มีอุปกรณ์ต่างๆ ผสมผสานด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด พร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ใช้ได้จริงๆ ให้ความยืดหยุ่นในการปรับแต่งในแต่ละบุคคล สะดวกและง่ายกว่ารุ่นก่อนที่เก้าอี้จะถูกยึดเอาไว้ขยับไม่ค่อยได้

PredatorThronos Air NBS Reivew 12

ซึ่งในส่วนของ Gaming Monitor ในตัวที่เรารีวิวนั้นจะได้มาเป็นจอโค้งขนาด 49″ สัดส่วน 32:9 ที่มีความกว้างมากๆ พาเนลเป็น IPS ได้ Refresh Rate ที่ 144Hz รองรับ DisplayHDR400 เรียกได้ว่าให้ประสบการณ์ใช้งานต่างๆ ที่หาไม่ได้ในการนั่งเก้าอี้เล่นเกมทั่วไป (แต่ในส่วนของการแสดงผลของ Windows 10 และบางเกมยังรองรับไม่เต็ม 100%) เพราะเป็นมุมมองขาตั้งแบบพิเศษที่เป็นโครงสร้างจากด้านหลังของ Pradator Thronos Air หรือเราจะเลือกติดตั้งเป็น Gaming Monitor แบบ 3 หน้าจอก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

PredatorThronos Air NBS Reivew 22

PredatorThronos Air NBS Reivew 21  PredatorThronos Air NBS Reivew 23

นอกจากนี้ตัว Gaming Chair ที่อยู่พื้นที่ด้านในของ Pradator Thronos Air ก็เป็นแบบแยก จากการที่มีล้อเลื่อนอิสระทำให้สามารถขยับไปมาได้เยอะ ปรับเอนหลังที่วางแขนได้หมด ตัวเก้าอี้ก็มีขนาดมที่ใหญ่พอตัว รองรับคนที่ตัวใหญ่หน่อยได้สบายๆ ที่สำคัญวัสดุของ Gaming Chair ตัวนี้ให้ความพรีเมียมแบบสุดๆ ด้วยวัสดุหนังอย่างดีให้ความนุ่มนวลสบายตัว นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งระบบนวดไฟฟ้าที่สามารถปรับโหมดการใช้งานต่างๆ ได้ด้วย มีไฟแสดงสถานะเมื่อทำงาน และปรับเป็นแบบลูกประคบร้อนได้อีกด้วย เหมาะกับคนที่เล่นหรือนั่งนานๆ แล้วอยากผ่อนคลายจริงๆ

PredatorThronos Air NBS Reivew 17

PredatorThronos Air NBS Reivew 18  PredatorThronos Air NBS Reivew 19

สำหรับสเปกของ Gaming Desktop PC ตัวเทพอย่าง Predator Orion 9000 สามารถเลือกได้ว่าจะใช้สเปกไหน เพราะในส่วนของ Pradator Thronos Air จะไม่ได้ติดตั้งหรือให้ Gaming Monitor, Gaming Gear ใดๆ มาแต่อย่างใด ซึ่งคาดการณ์ว่าถ้าเราเลือกสเปกของ Predator Orion 9000 เป็นตัวท็อปที่เป็น Core i9-9900K + GeForce RTX 2080 ราคาจะอยู่ที่ 129,900 บาท ประกอบกับ Gaming Gear อื่นๆ มูลค่ารวมกันประมาณ 6,000 บาท และสำหรับ Gaming Monitor จอโค้ง 49″ รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ 3x,xxx บาท รวมๆ แล้วแล้วทั้งหมด มูลค่าของ Pradator Thronos Air จะอยู่ที่เกือบๆ 400,000 บาททีเดียว

PredatorThronos Air NBS Reivew 26

PredatorThronos Air NBS Reivew 24  PredatorThronos Air NBS Reivew 8

เอาเป็นว่าสำหรับการมาของ Pradator Thronos Air ซึ่งนับว่าเป็นบัลลังก์ Gaming รุ่นที่สองจากทาง Acer ซึ่งจัดเต็มความเป็น Gaming ไม่แพ้กัน โดดเด่นด้วยขนาดที่เล็กและเคลื่อนย้ายได้ง่ายมากกว่า ในราคา 199,900 บาท ที่ถูกกว่าเดิม 100,000 บาท (พร้อมติดตั้งถึงบ้าน) สำหรับราคาประมาณนี้เชื่อได้เลยว่าหลายคนคงคิดว่าราคาสูงราคาแพง และนั่นก็จริง (ฮาๆ) แต่ก็มีคนที่เงินถึงใจถึงพร้อมซื้อกลับไปเล่นที่บ้านแน่นอน เหมือนกับ Pradator Thronos รุ่นก่อนที่ราคาสูงกว่านี้ก็ยังขายได้จริงๆ ด้วย ยังไงถ้า Pradator Thronos Air รุ่นขายจริงมาแล้วแอดมินโป้งจพมาอัพเดทกันอีกทีก็แล้วกัน ตอนนี้ลองไปชมวีดีโอรีวิวของ Pradator Thronos Air กันก่อนดีกว่า จะได้เห็นถึงการใช้งานจริงว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ส่วนตัวแล้วคาดว่าถ้าเพื่อนๆ หลายๆ คนได้ลองมาสัมผัสตัวจริงของ Pradator Thronos Air ต้องชื่นชอบแน่นอน นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์การเล่นเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แบบที่ว่าถ้าได้นั่งเล่นเกมแล้วคงไม่อยากที่จะลุกไปไหนเลยล่ะ

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก