Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แนะนำ – Lenovo YOGA S940 และ C940 คู่หูตัวท๊อป ดีและแรงที่สุดด้วย Intel Gen 10th

หากพูดถึงโน๊ตบุ๊คระดับสูงที่มาเพียบพร้อมทั้งวัสดุ คุณภาพ ฟังค์ชั่นการใช้งาน และสเปคที่เรียได้ว่าอัดแน่น ในขนาดที่บางเบาที่สุด หลายท่านคงต้องนึกถึง Lenovo YOGA กันอย่างแน่นอน เพราะมาครบมาเต็ม ทั้งการใช้งานและความหรูหรา ซึ่งวันนี้มีให้เลือกกับแบบแพ็คคู่ทั้งเน้นการพกพาบางเบา และพับปรับได้ 360 องศา แต่ทรงพลังและหรูหราไม่แพ้กันอย่าง Lenovo YOGA S940 และ C940

lenovo yoga c940 14 1

Advertisement

หัวใจหลักของ Lenovo YOGA S940 และ C940 คือหน่วยประมวลผลจาก Intel ที่มาในรุ่นใหม่ล่าสุด 10th Gen Intel® Core™ ที่มีให้เลือกทั้ง Core i5 และ Core i7 ในรหัส Ice Lake ที่ปรับมาใช้เทคโนโลยีการผลิตที่เล็กลงระดับ 10 นาโนเมตร ช่วยให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมการ์ดจอออนบอร์ด Intel® Iris® Plus Graphics ที่ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม

  • Intel Core i5-1035G4 Processor (4 Core 8 Thread) 6M Cache, up to 3.70 GHz
  • Intel Core i7-1065G7 Processor (4 Core 8 Thread) 8M Cache, up to 3.90 GHz

โดยสเปคอื่นๆของ Lenovo YOGA S940 และ C940 ก็จัดเต็มไม่แพ้ซีพียูทั้งแรมที่ความจุสูงถึง 16 GB แบบ DDR 4 พื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบ SSD เชื่อมต่อผ่านพอร์ต M.2 PCIe ที่เปิดเครื่องเปิดโปรแกรมรวดเร็วภายในไม่กี่วินาทีด้วยความจุถึง 1 TB ใส่มาเต็ม ไม่ต้องอัพเกรทอะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว

yoga s940 gallery image1

Lenovo YOGA S940 จะเป็นโน๊ตบุ๊คที่เน้นความบางเบาเป็นพิเศษ ทำให้ไม่สามารถพับปรับเปลี่ยนโหมดได้ โดย S ย่อมาจาก Slim นั่นเอง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นอลูิเนียมชิ้นเดียวแบบ Uni Body พร้อมกับความหนาแค่ 12.2 มิลลิเมตร ด้วยน้ำหนักแค่ 1.2 กิโลกรัมเท่านั้น และ S940 ยังเป็นโน๊ตบุ๊คเครื่องแรกของโลก ที่มีจอแก้วชิดขอบเครื่องซึ่งขัดเหลามุมโค้ง จนได้ขอบจอที่นุ่มนวลชวนฝัน โดยยังมาพร้อมเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์เพื่อคาดการณ์ความต้องการของคุณ เช่นการเปลี่ยนการแสดงเนื้อหาจากจอแสดงผลไปยังจอภาพที่เชื่อมต่อไว้ได้แค่เปลี่ยนทิศทางการมองด้วยซอฟท์แวร์ติดตามสายตา Glance และเมื่อคุณถอยห่างจาก Yoga S940 หน้าจอแสดงผลก็จะมืดลงพร้อมกับการบันทึกเนื้อหาที่คุณค้างไว้ให้คุณอัตโนมัติ เพื่อปกป้องทั้งความเป็นส่วนตัวและงานของคุณไว้

ในส่วนของภาพและเสียง Lenovo YOGA S940 มาพร้อมจอภาพขนาด 13.9 นิ้ว ที่ดีที่สุดด้วยความละเอียด Ultra HD (3840 x 2160 ความสว่าง 500 nits) แบบ IPS พร้อมเทคโนโลยี HDR VESA400 ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดของจอภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ให้สีสันที่สดใสสมจริงยิ่งกว่า และด้วยลำโพงด้านหน้าที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos®แล้วคุณจะดื่มด่ำไปกับทุกมิติเสียงครบครันทั้งภาพและเสียง

ในส่วนของพอร์ตเชื่อมมีทั้ง USB-C Thunderbolt™3 จำนวน 2 พอร์ต ,USB-C สำหรับชาร์ตไฟรวมถึงต่อฮับอีก 1 พอร์ต ,USB 3.1 จำนวน 1 พอร์ต และ ช่องหูฟัง / ไมโครโฟนแบบคอมโบ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง บนจอภาพแบบ Full HD และยังชาร์ตไวด้วยเทคโนโลยี RapidCharge

lenovo laptop yoga c940 hero 14

Lenovo YOGA C940 จะเป็นโน๊ตบุ๊คแบบ convertible หรือสามารถพับจอได้ 360 องศา ด้วยจอสัมผัสคุณภาพสูงขนาด 14 นิ้ว ที่ดีที่สุดด้วยความละเอียด Ultra HD (3840 x 2160 ความสว่าง 500 nits) แบบ IPS พร้อมเทคโนโลยี HDR VESA400 ที่ให้สีสันสดใสสมจริงยิ่งกว่า และนอกจากรองรับการสัมผัสจอภาพ ยังมาพร้อมปากกา digital pen ซ่อนอยู่ตรงขอบจอภาพ อีกทั้งด้านเสียงก็ยังมีลำโพงที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dolby Atmos® Speaker System ระบบ 3D ที่ปรับทิศทางเสียงให้เหมาะกับแต่ละโหมดการใช้งาน

นอกจากนั้น Lenovo YOGA C940  ยังมากับตัวเครื่องที่ผลิตจากอลูมิเนียมชั้นดี สวยงามแต่ยังคงความแข็งแรงทนทาน และบางเบาด้วยความหนาแค่ 14.5 มิลลิเมตร หนักเพียง 1.35 กิโลกรัมเท่านั้น

ในส่วนของพอร์ตเชื่อมมีทั้ง USB-C Thunderbolt™3 จำนวน 2 พอร์ต สำหรับชาร์ตไฟรวมถึงต่อฮับในตัว ,USB 3.1 จำนวน 1 พอร์ต และ ช่องหูฟัง / ไมโครโฟนแบบคอมโบ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง บนจอภาพแบบ Full HD และยังชาร์ตไวด้วยเทคโนโลยี RapidCharge

ทั้ง Lenovo YOGA S940 และ C940 พร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือสามารถล๊อคอินผ่าน Windows Hello ได้ อีกทั้งยังติดตั้ง Windows 10 และ Office Home & Student 2019 ลิขสิทธิ์แท้แถมฟรีมาให้เลย พร้อมการประกันตัวท๊อป 3 ปี ออนไซท์แบบ Premium Care ที่ได้สิทธิ์รับการบริการก่อนใคร

Lenovo Yoga C940-14IIL (81Q90075TA) ราคา 56,990 บาท

  • CPU : Intel Core i7-1065G7 Processor (4 Core 8 Thread) 8M Cache, up to 3.90 GHz
  • GPU : Intel® Iris® Plus Graphics
  • RAM : 16 GB DDR4 bus 3733 MHz
  • SSD : 1 TB PCIe NVMe
  • Display : 14″ UHD (3840 x 2160) IPS, touchscreen, glossy, HDR 400, 500nits
  • Free Windows 10 Home & Office Home & Student 2019

สั่งซื้อได้ที่ Blueshop , JIB

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

INTEL

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ชื่อนี้การันตีคุณภาพและประสบการณ์ใช้งานที่เหนือใคร! มาตรฐานโน๊ตบุ๊ค Intel Evo นอกจากไว้บ่งบอกว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นพิเศษที่ผ่านเงื่อนไขทั้งด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ว่าประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวมีคุณสมบัติครบหรือไม่ เป็นการการันตีคุณภาพจากทาง Intel ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีสุด ยืนพื้นว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวต้องใช้ซีพียู Intel 11th Generation เป็นต้นไป, ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจด้วย Wi-Fi 6E(Gig+), ปลอดภัยด้วยระบบการยืนยันตัวปลดล็อคเครื่องแบบชีวมาตรและปลดล็อคเครื่องด้วยสมาร์ทโฟนได้ และต้องมีพอร์ต Thunderbolt 4 ติดตั้งมาให้เพื่อใช้ถ่ายโอนไฟล์ด้วยความเร็วสูงรวมถึงชาร์จแบตเตอรี่และต่อหน้าจอแยกตามมาตรฐาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Lenovo 2023 ตอนนี้มีรุ่นน่าใช้ให้เลือกเพียบทั้ง AMD, Intel แถมได้ Office แท้มาใช้ด้วย! บรรดาคนที่รู้จักแบรนด์โน๊ตบุ๊คระดับหนึ่งย่อมคุ้นชื่อ Lenovo ดีว่าเป็นแบรนด์คุ้มค่าทั้งสเปคดีคุ้มราคาจนเมินยาก ถ้าใครหาโน๊ตบุ๊ค Lenovo 2023 อยู่แล้ว ตอนนี้ทางบริษัทก็อัพเดทซีพียูให้เป็น AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel Gen...

Buyer's Guide

Microsoft Surface รุ่นไหนดี? ซื้อตอนนี้อย่างคุ้มเพราะของแถมมาเพียบ! เมื่อผู้ใช้อยากได้โน๊ตบุ๊คแต่ขอรูปทรงแท็บเล็ตให้พกพาสะดวกล่ะก็ เพื่อนสายคอมน่าจะโดนถามว่าจะซื้อ Microsoft Surface รุ่นไหนดี? เพราะแท็บเล็ตจากผู้ผลิต Windows ซีรี่ส์นี้นอกจากมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ซีรี่ส์พื้นฐานอย่าง Surface Pro ทรงแท็บเล็ต, Surface Laptop ทรงโน๊ตบุ๊คทั่วไป หรือแม้แต่ Surface Go ซึ่งเอา Surface Pro...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก