Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า แรม DDR4 16GB เริ่ม 1,9xx บาท ซื้อออนไลน์ อัพเกรดคุ้ม

อยากได้แรมราคาดี ไม่ต้องไปส่องกันให้เมื่อย แอดจัดมาให้ DDR4 16GB ในราคาเริ่ม 1,9xx บาทเท่านั้น แถมด้วยแรมตัวแรง ไฟสวย 16GB ในราคา 2 พันต้นๆ เอามาให้คนที่อยากอัพเกรด เล่นเกมกันในช่วงวันหยุดยาวๆ อยู่บ้านแบบนี้ ที่สำคัญสั่งออนไลน์ได้ รอรับของที่บ้านกันได้เลย

ddr4 16gb

Advertisement

ddr4 16gb

APACER Panther RAGE DDR4 2400-16GB

สำหรับค่ายนี้ จัดว่าเป็นแรมพิมพ์นิยมอีกรุ่นหนึ่ง ที่ออกมาให้คอไอทีช้อปกันอย่างสนุก ในช่วงที่ผ่านๆ มา วันนี้มีราคาทีเด็ด DDR4 16GB ในบัส 2400MHz แม้จะเป็นแรมรุ่นเล็ก บัสไม่แรงนัก แต่กับราคานี้ 1,990 บาท ถือว่าทำได้ดีทีเดียว ด้วยซิงก์ระบายความร้อนขนาดใหญ่ สีดำ ตัดกับลายโลโก้ Panther พร้อมไฟ LED สีขาวโดดเด่น สเปคนี้เอามาอัพเกรดเล่นเกม ทำงาน เรียกว่าประกอบคอมใหม่ก็ใช้ดี หรืออัพเกรดก็เวิร์ก โดยเฉพาะคนที่ใช้ Intel, AMD Gen เก่าหน่อย ที่อยากหาแรมไม่ต้องเร็วมากนักไปอัพเกรดให้เข้ากับชุดเดิม ในงบประมาณที่พอรับได้ ก็สามารถเลือกใช้ได้คุ้มค่าทีเดียว

ไปจัดกันได้ที่ คลิ๊ก

 

ddr4 16gb

KLEVV DDR4 2666 16GB

ค่ายนี้ถือว่าเป็นอีกรายหนึ่ง ซึ่งมีแรมระดับแถวหน้ามาให้ช้อปกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะความพรีเมียมในการออกแบบ รวมถึงมีซีรีส์ที่เป็น RGB อีกด้วย ส่วนในรุ่นที่แอดจัดมาให้นี้ เป็นแรม DDR4 2666 16GB ที่อัพเวลขึ้นมาอีกหน่อย ของมีมากบ้างน้อยบ้างในบางจังหวะ ต้องหาช่วงมาช้อปกันดีๆ สนนราคาแค่ 1,990 บาท กับแรมโมดูลสีดำ พร้อมซิงก์เล็กๆ เน้นโชว์แผงแรม ใครไม่ซีเรียสกับดีไซน์แนวนี้ไปจัดกันได้ หรือถ้าอยากได้ที่เร็ว แรง มีซิงก์ก็ลองดูรุ่นอื่นๆ กันได้ เค้ามีหลายซีรีส์นะ

ไปจัดกันได้ที่ คลิ๊ก

 

ddr4 16gb

TEAMGROUP Elite DDR4 2666 8GB

มาถึงค่าย TEAMGROUP กันบ้าง คราวนี้เป็นแรม DDR4 2666 8GB อ๊ะๆ อย่าเพิ่งมาบ่นกัน ว่าทำไมเป็น 8GB เพราะถ้าลองดูซื้อ 2 แผง 16GB ชุดนี้ก็เพิ่ง 2,2xx บาทเท่านั้น ก็ถือว่าราคายังคงน่าใช้ ค่ายนี้มีแรมให้เลือกกันหลายรุ่น แค่ที่เป็นเกมมิ่งและพื้นฐานอย่าง Elite นี้ ก็จัดว่าน่าใช้ไม่เบา ด้วยซิงก์แรมมีให้เลือกสีแดงดำและดำทอง สเปคก็แทบจะไม่เป็นรองใคร อัพเกรดง่าย ไม่ค่อยติดเรื่อง Compatible กับสนนราคานี้ อัพเกรดคอมเก่าให้ลื่น หรือเล่นเกมเปิดเครื่องให้ไวกว่าเดิมก็คุ้ม

ไปจัดกันได้ที่ คลิ๊ก

 

ddr4 16gb

ADATA GAMMIX D30 DDR4 3000-16GB

มาถึงแรมราคาเด็ด สเปคโดนจาก ADATA รุ่นนี้กันบ้าง กับสีสันของไฟ LED อันฉูดฉาดและความเร็วระดับ 3000MHz บนความจุ 16GB นี้ สนนราคา 2,350 บาท ดูทำให้น่าใช้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะค่ายนี้ ที่มีแรมหลายรุ่นไปอยู่ติดอันดับความคุ้มค่าจากเว็บไซต์ในต่างประเทศ แทบไม่ต้องพูดเยอะกับแรมรุ่นนี้ ใครมีงบเพิ่มมาอีกหน่อย อัพเกรดอร่อยแน่

ไปจัดกันได้ที่ คลิ๊ก

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

Buyer's Guide

8 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 สเปคดี พกพาง่าย ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ท่องเน็ต เทรดหุ้นปี 2023 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 ทั้ง 8 รุ่นของช่วงต้นปี 2023 ที่หยิบมานำเสนอในครั้งนี้ เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการจะเริ่มต้นกับโน๊ตบุ๊คราคาเบาๆ แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเอกสาร ซอฟต์แวร์สำนักงาน เทรดหุ้น หรือเรียนออนไลน์ ที่เหมาะทั้งผู้ใช้มือใหม่...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก