Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Promotion – Huawei MateBook D15 สเปก Ryzen 5 ราคาถูกสุด 14,990 บาท ของแถมจัดเต็มอีก 7,000 บาท

อีกหนึ่งแบรนด์โน๊ตบุ๊คที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ กับการมาของ Huawei MateBook D15 ที่เปิดปี 2020 ก็ใส่เต็มเรื่องของสเปก ราคาพร้อมของแถม กับการที่เป็นโน๊ตบุ๊คหน้าจอขนาด 15.6″

อีกหนึ่งแบรนด์โน๊ตบุ๊คที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ กับการมาของ Huawei MateBook D15 ที่เปิดปี 2020 ก็ใส่เต็มเรื่องของสเปก ราคาพร้อมของแถม กับการที่เป็นโน๊ตบุ๊คหน้าจอขนาด 15.6″ ที่เหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย มาพร้อมชิปประมวลผล AMD Ryzen 5 3500U ที่คุ้มค่าเรื่องของประสิทธิภาพต่อราคา การ์ดจอเป็นออนชิป VEGA 8 แรมติดตั้งมาให้ขนาด 8GB พร้อมด้วย SSD M.2 ความจุ 256GB + HDD 1TB ที่เพียงพอต่อการใช้งานพื้นฐานแน่นอน ที่สำคัญมีระบบปฏิบัติการ Windows 10 สนนราคาเปิดตัวเพียง 17,990 บาท แต่ถ้าใครซื้อช่วงพรีออเดอร์จะให้ส่วนลดมา 3,000 บาท ทำใหเเหลือเพียง 14,990 บาท อีกทั้งยังได้ของแถมมูลค่ากว่า 7,000 บาท !!!

Promotion Huawei MateBook D15 copy

Advertisement

Huawei MateBook D15 เป็นโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 15.6″ ที่เน้นเรื่องความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา หลังจากที่ปีก่อนได้ทำการนำเสนอ Huawei MateBook X Pro และ Huawei MateBook 13 ที่เน้นฟีเจอร์ล้ำๆ และความบางเบาที่ได้สเปกเป็น Intel Core i Gen 8 โดย Huawei MateBook D15 เอาจริงๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะนอกจากสเปก AMD Ryzen ที่ดีแล้ว ยังได้เรื่องของระบบระบายความร้อน Shark Fin 2.0 Silent Fan ที่เคลมว่าดีกว่าปกติ รวมไปถึงมีช่องเชื่อมต่อครบครันทั้ง USB 2.0, USB 3.0 ช่องต่อหูฟัง 3.5 มม. พอร์ต HDMI และยังมี USB-C ที่ชาร์จไฟผ่านทางอแดปเตอร์มาให้ด้วย พร้อมอแดปเตอร์ 65W ชาร์จทาง USB-C ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 160 กรัมเท่านั้น แน่นอนว่ารองรับการชาร์จไฟไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย

Promotion Huawei MateBook D15 c2

ในส่วนของการดีไซน์ Huawei MateBook D15 ก็เน้นความเรียบง่าย ด้วยวัสดุอลูมิเนียมที่ดูดีเกินราคากับสีสันเป็นสีเงินดูสวยงามลงตัว โดยมีความบางเฉียบของตัวเครื่องที่ 16.9 มม. น้ำหนัก 1.9 กิโลกรัม เรียกได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 15.6″ ที่เบาสุดๆ เครื่องหนึ่ง เน้นพกพาใช้งานสะดวก อีกทั้งได้เรื่องของขอบหน้าจอแบบเฉียบ FullView screen ทั้งให้เล็กกระทัดรัด ซึ่งมีสัดส่วนจออยู่ที่ 86% ซึ่งจากความบางนี้ทำให้ต้องย้าย กล้องเว็บแคมไปยังติดตั้งแบบ Pop Up ที่ชุดคีย์บอร์ดแทนที่ขอบหน้าจอบนเดิมๆ และยังมีระบบ Fingerprint สแกนลายนิ้วมือเพื่อใช้งานได้ปลอดภัย ที่สำคัญสำหรับคนที่ใช้มือถือ Huawei ยังมีฟีเจอร์ Huawei Share ไว้ใช้งานโอนไฟล์ไปมาอีกด้วย

Promotion Huawei MateBook D15 c4

เรียกได้ว่าจัดเต็มจริงๆ สำหรับ Huawei MateBook D15 ท้าชนกับโน๊ตบุ๊คเจ้าตลาดอีกหลายๆ แบรนด์ทั้งด้วยฟีเจอร์และราคา พร้อมของแถมที่โหดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้ Backpack (1,090 บาท), Wireless Mouse (490 บาท), Huawei FreeLace (2,490 บาท) และ PowerBank 40W (2,890 บาท) ด้วยราคาโปรโมชั่นเพียง 14,990 จากปกติ 17,990 บาท เมื่อหักส่วนลด 3,000 บาทที่เป็นคูปองแล้ว

Promotion Huawei MateBook D15 c1jpg

Promotion Huawei MateBook D15 c3

ที่มา : ลงทะเบียนความสนใจ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

PR-News

เมื่อเร็วๆนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ HUAWEI MatePad Air เต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับการศึกษาและการทำงานพร้อมความคล่องตัวระดับสูง

PR-News

แท็บเล็ตเป็นตัวเลือกที่แนะสำหรับคนทำงานและนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการอุปกรณ์พกพาอเนกประสงค์สำหรับการทำงานหรือการเรียนรู้ขณะเดินทาง เช่น การแก้ไขหรือตรวจดูเอกสารอย่างรวดเร็ว การจดบันทึก อ่านบทความ บันทึกบันทึกเชิงสร้างสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก