Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ไอเทมใหม่จาก LINE Friends น่ารักโดนใจ สไตล์คลาสสิก

01 ef4c1da2 8547 48f7 8c67

ไลน์เปิดตัวไอเทมแสนน่ารัก เหมาะกับแฟนคลับ LINE Friends เป็นอย่างมาก ยกขบวนมาทั้ง โคนี่ หมีบราว และแซลลี่ ซึ่งไอเทมใหม่ที่ออกมาได้แก่ เมาส์ไวเลส, คีย์บอร์ดสไตล์คลาสสิก โคมไฟ และลำโพงบลูทูธแสนน่ารัก

Advertisement

เริ่มด้วย Wireless Mouse เม้าส์ไร้สาย มาพร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด AA/1.5V และ USB Receiver ตัวเมาส์มีขนาดพอดีมือ 64 x 113 x 13 mm และมีน้ำหนักเพียง 64g

credit: LineFriends

 

Wireless Retro Keyboard คีย์บอร์ดปุ่มกลมสไตล์คลาสสิก มาพร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด AA/1.5V และ USB Receiver เช่นเดียวกับเมาส์ ขนาดประมาณ 391 x 135 x 41 mm มีน้ำหนัก 583g แถมตุ๊กตาน่ารัก ๆ วางบนคีย์บอร์ดมาด้วย มีให้เลือกทั้ง โคนี่ บราวน์ และแซลลี่เลย

credit: LineFriends

 

Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธน้องหมีบราวน์ มาพร้อม Bluetooth 5.0 หัวชาร์จ USB Type-C มีขนาดเล็ดกะทัดรัด 67.5 x 62 x 70 mm น้ำหนักเบาสบายเพียง 123g เท่านั้น

credit: LineFriends

 

และพลาดไม่ได้เลยกับ โคมไฟแสงนวลอบอุ่นอย่าง Portable Lamp มาพร้อมหลอดไฟ 2 หลอดในอุปกรณ์เดียว ด้วยน้ำหนักเพียง 230g ขนาด 77 x 128 x 294 mm สามารถชาร์จได้ผ่าน Adapter ใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

credit: LineFriends

 

สำหรับราคาของสินค้าจาก LINE Friends

Brown Bluetooth Speaker $39 ประมาณ 1,226 บาท

Wireless Retro Keyboard $39 ประมาณ 1,226 บาท

Wireless Mouse $19 ประมาณ 597 บาท

Portable Lamp $29 ประมาณ 911 บาท

 

LINE Friends Collection ใหม่นี้ถือว่าเป็นสินค้าแสนน่ารัก แถมคลาสสิก เอาใจแฟน ๆ LINE Friends และเหมาะมากสำหรับสายคิวท์ ๆ แถมเป็นแบบไวเลส ไร้สาย ไม่ต้องพะรุงรัง ใครเป็นแฟนของน่ารักกุ๊กกิ๊ก อยากได้มาไว้ในครอบครองต้องไปโดน!

 

ที่มา: LineFriends

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

Activision กำลังจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Call of Duty เวอร์ชั่น Online เร็วๆนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก