Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Netflix – ยัน … ณ เวลานี้ยังคงไม่มีการพัฒนาบริการเล่นเกมแบบสตรีมมิ่งแน่นอน

คงจะไม่สามารถปฎิเสธได้จริงๆ ว่า ณ ปัจจุบันนั้น Netflix เป็นบริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ที่มาแรงแบบสุดๆ แถมผู้ใช้งานทั่วโลกนั้นก็ถือได้ว่ามีจำนวนมากถ้าเทียบกับบริการสตรีมมิ่ง

คงจะไม่สามารถปฎิเสธได้จริงๆ ว่า ณ ปัจจุบันนั้น Netflix เป็นบริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ที่มาแรงแบบสุดๆ แถมผู้ใช้งานทั่วโลกนั้นก็ถือได้ว่ามีจำนวนมากถ้าเทียบกับบริการสตรีมมิ่งรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Disney+ หรือ HBO Now แถมล่าสุดนั้นยังมีข่าวลือออกมาว่าทาง Netflix นั้นกำลังซุ่มพัฒนาบริการสตรีมมิ่งเกมด้วยอีก ทว่า CEO ของทาง Netflix เองนั้นก็ได้ออกมาดับฝันผู้ใช้แล้วด้วยการยืนยันว่า ณ เวลานี้นั้นทาง Netflix ไม่ได้มีการแอบซุ่มพัฒนาบริการสตรีมมิ่งเกมอย่างแน่นอน

68605 10 netflix ceo confirms working game streaming service

Advertisement

โดยเมื่อไม่นานมานี้นั้นคุณ Reed Hastings ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของทาง Netflix ได้ออกมายืนยันข้อมูลดังกล่าวในงาน DealBook 2019 อย่างตรงไปตรงมาว่าทาง Netflix นั้นไม่มีแผนการที่จะเข้าสู่ตลาดสตรีมมิ่งเกมแต่อย่างใด โดยทาง Netflix นั้นให้ความสนใจในการผลิตรายการทีวีและภาพยนตร์มากกว่าเพราะเชื่อว่ารายการทีวีและภาพยนตร์นั้นเป็นตลาดที่ใหญ่กว่าตลาดการเล่นเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งตามข้อมูลที่ทาง Netflix สำรวจมานั้นพบว่าหลังจากที่นักเล่นเกมเล่นเกมได้ระยะเวลาหนึ่งแล้วพวกเขาจะหันมารับชมรายการทีวีและภาพยนตร์แทน

โดยถึงแม้ว่าในภายหลังทางคุณ Hastings จะมีการพูดยอมรับกลายๆ ว่าตามการสำรวจนั้นการเล่นเกมออนไลน์บางเกมเช่น Fortnite จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทว่าทาง Netflix เองก็ไม่ได้ให้ความสนใจในส่วนนี้เพราะทาง Netflix เองนั้นไม่มีความสามารถในการที่จะพัฒนาการสตรีมมิ่งเกมที่ดีได้ ดังนั้นแล้วทาง Netflix เองจึงอยากที่จะผลิตรายการต่างๆ รวมถึงภาพยนตร์ที่จะทำให้ผู้เล่นเกมหันมาดูสื่อดีๆ ที่ทาง Netflix มีความสามารถในการผลิตมากกว่าเพื่อที่จะดึงผู้ใช้ให้หันมาชมสิ่งที่ทาง Netflix เป็นผู้ผลิตแทน

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์เลส Girls Love น่าดู ทั้งไทยและต่างประเทศ รับรองฟิน อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรี่ย์หรือละครมากมาย หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกรับชม แถมยังเลือกได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ทั้งรับชมผ่านทางแอพพลิเคชัน, Smart TV หรือ เว็บไซต์ และหนึ่งในแนวซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมและมีการสร้างผลงานออกมาเพิ่มมากขึ้นนั่นก็คือซีรี่ย์แนวยูริ...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีส์วายน่าดู ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องน่าสนใจ มีหลากหลายแนว อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรีส์หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกดู แถมยังเลือกรับชมได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ที่สามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชันได้ง่ายๆ และหนึ่งในแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือซีรีส์ วาย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีส์วายน่าดู พล็อตเรื่องน่าสนใจ หลากหลายแนวให้รับชม...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix น่าดู เนื้อเรื่องเข้มข้น ดูแล้วต้องบอกต่อ อัปเดต 2023 เชื่อว่าหลายๆ คนคงใช้ช่วงเวลาในวันหยุดไปกับการเลือกดูซีรีย์หรือภาพยนตร์ หรือรับชมคอนเทนต์ต่างๆ อยู่ที่บ้านมากกว่าที่จะเดินทางออกไปไหนมาไหน และหนึ่งในซีรีย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยก็คือซีรีย์แนวการแพทย์ ที่จะพาไปดูการทำงานของแพทย์ โดยเฉพาะกับแพทย์ผ่าตัด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องมีความเข้มข้น น่าติดตาม น่าสนใจ รับชมได้เพลินๆ ทั้งวัน...

IT NEWS

Netflix เตรียมปรับสิทธิประโยชน์ของสมาชิกแบบ Basic with Ads ให้ดีขึ้น 2 ประการ ประการแรกจะได้รับชมวิดีโอที่มีความละเอียดมากขึ้นจากเดิม 720p เป็น 1080p และประการที่สองคือสามารถรับชมพร้อมได้มากกว่า 1 เครื่อง หลังจากที่ Netflix ปล่อยบริการรายเดือนแบบ Basic with Ads ในราคา $6.99 หรือประมาณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก