Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ลดเยอะ! MSI GTX 1660 Ti เหลือแค่ 7,770 บาท ราคาถูกเท่า SUPER เฉย

เมื่อก่อนต้องไขว่คว้า เวลานี้คอเกมเอื้อมถึง การ์ดจอที่เรียกว่าแรงสุดในบรรดาตระกูล GTX 1600 series เวลานี้ GTX 1660 Ti จาก MSI ที่ลดราคาลงมาเทียบการ์ดรุ่นน้องรอง GTX 1660 SUPER ในซีรีส์ GAMING X จัดไปแค่ 7,770 บาทเท่านั้น แต่ได้สเปคดีกว่า พร้อมการรับประกัน 4 ปี

GTX 1660 Ti

Advertisement

ต้องบอกว่าลดลงมาเยอะ เวลานี้ GTX 1660 Ti เริ่มหาได้ยาก แถมราคาก็เปิดกัน 8 พันปลายๆ ซึ่งหลายคนยังเชื่อมั่นในความแรง เมื่อเทียบสเปคกับ SUPER series ด้วยดีกรีของ CUDA core ที่มากถึง 1,536 ชุด กับความแรง Boost clock 1,875MHz และใช้หน่วยความจำ VRAM GDDR6 6GB ในแบบ 192-bit พร้อมดีไซน์พัดลม TORX FAN 3.0 ช่วยในการระบายความร้อนได้ดี และมีเสียงรบกวนต่ำ ให้ Backplate ขนาดใหญ่ เสริมความแข็งแกร่งมาให้ และแสงไฟ RGB ที่สวยจัดจ้าน สามารถปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์ได้ตามสะดวก ราคาลดแรงขนาดนี้ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ไปช้อปได้ ที่นี่

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ การ์ดจอล่าสุด 2023 เลือกแบบไหน ดูที่อะไร AMD, nVIDIA หรือ Intel เล่นเกมเบาๆ จนถึงฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เปรียบเทียบ การ์ดจอรุ่นใหม่ๆ การ์ดจอถือเป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่้มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกม โดยเฉพาะคอเกมที่ต้องการเฟรมเรตในการเล่นที่ไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นเกมทั่วไป เกมออนไลน์ ไปจนถึงเกมระดับ AAA ที่มีความต้องการศักยภาพของการ์ดจอเป็นหลัก และขึ้นชื่อว่าถ้าคุณจะประกอบคอมเล่นเกม การ์ดจอถือเป็นสิ่งแรกๆ ที่คุณจะต้องทุ่มงบประมาณ และประเมินระบบให้เหมาะสม...

PC News

MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด MSI GeForce RTX 3060 Ti SUPER 3X ซึ่ง “ยำ” มาจากโรงงานโดยเอาชุดซิ้งค์แบบ 3 พัดลมมาประกบ PCB รุ่นเก่าแทน สังเกตได้จากโลโก้ SUPRIM บนเพลตโลหะหลังการ์ดได้อย่างชัดเจนและโมเดลนี้บางสื่อคาดการณ์ว่าจะขายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น แต่บางสื่อก็คาดว่าจะเปิดตัวในบางประเทศก่อนแล้วค่อยวางขายทั่วโลกในภายหลัง งานนี้เรียกว่าเอาของที่สต็อกล้นโกดังมารวมร่างกับการ์ดรุ่นขายดีกันเลยทีเดียว โดย RTX 3060...

CONTENT

เคสคอมสีขาว ปี 2022 ไฟ RGB มีพัดลมให้ 10 รุ่นสวยล้ำ เริ่มแค่พันกว่าบาท เคสคอมสีขาว จัดว่าเป็นอีกเทรนด์หนึ่งของเหล่าผู้ประกอบคอมให้ความสนใจ เพราะสามารถปรับเปลี่ยนหรือหาฮาร์ดแวร์มาใส่ เพื่อให้ดูสะดุดตา และมีความโดดเด่นไม่น้อย โดยเฉพาะในช่วงปี 2022 นี้ ก็มีเคสรุ่นใหม่ๆ มาให้เลือกมากมายทีเดียว แต่เรื่องของรูปแบบและฟังก์ชั่น ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเคสที่มีพัดลมขนาดใหญ่ แสงไฟ RGB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก