Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ใหม่กริ๊บ หูฟังเกมเมอร์ไร้สาย HyperX Cloud Buds เบา เสียงแน่น แบตอึด 1,9xx บาท

หลังจากที่หลายคนติดอกติดใจ HyperX Cloud Earbuds ในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ กับดีไซน์กระทัดรัด พกพาง่าย เล่นเกมบนมือถือ มาในวันนี้ก็มี Cloud Buds รุ่นใหม่ที่เป็นหูฟังเล่นเกม แต่เป็นแบบไร้สายล่าสุดออกมา พร้อมกับฟีเจอร์แน่นๆ แบตอึดรุ่นใหม่ ใครรออยู่ก็กำเงินเอาไว้แน่นๆ เลย

HyperX Cloud

HyperX Cloud Buds เป็นหูฟังจากค่ายเกมมิ่งเกียร์ยักษ์ใหญ่นำมาลงตลาด เอาใจคอเกมแบบโมบาย พกพาง่าย สวมใส่สะดวก โดยที่เป็นหูฟังแบบไร้สาย รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 โดยที่ HyperX เลือกใช้ชิปเสียง Qualcomm aptX HD และไดรเวอร์ 14mm ซึ่งให้คุณภาพเสียงระดับพรีเมียมเลยทีเดียว ช่วงเสียงที่กว้าง เหมาะทั้งการเล่นเกมและเชื่อมต่อใช้งานแอพพลิเคชั่นเสียงต่างๆ โดยที่ Cloud Buds ใหม่นี้ เหมาะกับการใช้งานที่อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือความบันเทิง ยิ่งเป็นคนที่ดูหนัง ฟังเพลงในระหว่างการเดินทางแต่ละวัน น่าจะชื่นชอบ เพราะรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย และขนาดที่กระทัดรัดมากขึ้น ไม่ว่าจะเสียบเข้ากับหูหรือจะม้วนเก็บใส่กระเป๋าเสื้อก็ยังไหว

Advertisement
HyperX Cloud

หากเทียบกับหูฟังที่เป็น Earbuds ในรุ่นก่อน รุ่นนี้ ชัดเจนเลยว่า รุ่นใหม่แบบไร้สายนี้ น่าใช้งานมากขึ้น แม้ว่าจะใช้ไดรเวอร์ 14mm เท่ากัน นอกจากนี้ HyperX ยังได้เตรียม จุกยางซิลิโคนที่นุ่มนวล ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของหูฟังค่ายนี้ มาให้อีกด้วย พร้อมสายในแบบคล้องคอ และมีปุ่มมัลติฟังก์ชั่น ซึ่งมีไมโครโฟนในตัว ใช้ในการรับสาย เลือกแทร็คเพลง หรือจะเป็นการสั่งงานผ่านบรรดา Assistant sevice ต่างๆ ได้ง่ายเลยทีเดียว

HyperX Cloud

ซึ่งหากดูจากสเปคแล้ว จุดที่น่าสนใจมีหลายอย่างด้วยกัน นอกเหนือจากลำโพง Neodymium กับไดรเวอร์ 14mm แล้ว น้ำหนักของหูฟังนี้เบาจนเหลือเชื่อ 27.5 กรัม ตามสไตล์หูฟัง Earbuds แบบไร้สาย ระยะทำการ 10 เมตรจากแหล่งส่ง และไมโครโฟนแบบ Omni-direction ส่วนเรื่องสนนราคา จากแหล่งข่าวแจ้งว่า MSRP 59.99USD ก็ประมาณ 1,9xx บาท ส่วนจะ Global จำหน่ายทั่วโลกอีกทีเมื่อไร ถึงไทยตอนไหน ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิด

ที่มา: Cloud Earbuds

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

การร่วมมือกันข้ามแบรนด์เกิดขึ้นอีกครั้งระหว่าง HyperX ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่ง และ PLAY ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ร่วมมือกันออกคอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงใหม่ HyperX x PLAY เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้รับความสนุกสนานและความบันเทิงเป็นเวลานาน วัสดุที่นำมาทำเป็นของเล่นจะทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่ปลอดภัยและมีการออกแบบที่มีสีสันให้น่าสนใจเพื่อกระตุ้นสัญชาตญาณตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงในการเล่นของเล่นนี้ คอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ ของ HyperX และของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง PLAY (Pet Lifestyle and You) ความน่าใจของอุปกรณ์ตัวนี้คือจำทำให้คุณสามารถเล่นเกมกับน้องหมาของคุณได้ผ่านอุปกรณ์ดังกล่าว  Advertisement HyperX...

Buyer's Guide

ปี 2023 นี้มีหูฟังเกมมิ่งเด็ดๆ ให้เลือก เล่นเกมดีฟังเพลงมันส์ทั้งคู่ หูฟังแบบเฮดโฟนเป็นหูฟังเกมมิ่งยอดนิยมในใจเกมเมอร์เพราะดีไซน์นำเสนอความเป็นเกมเมอร์แถมยังมีฟีเจอร์เด็ดๆ จากทางผู้ผลิตช่วยเสริมคุณภาพเสียงให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะไดรเวอร์ที่จำลองเสียง 7.1 แชนแนลได้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานการณ์นั้นจริงๆ บางรุ่นมีไฟ RGB หรือเชื่อมต่อได้หลากหลายแบบ ทั้ง USB 2.4GHZ Dongle, Bluetooth หรือสายหูฟัง 3.5 มม. ก็ได้ และผู้ผลิตก็มีโปรแกรมปรับแต่งเสียงให้ได้ตามสไตล์และรสนิยมของผู้ใช้ได้ตามชอบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก