Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Huawei – เปิดตัว MateBook X Pro สเปก Core i Gen 10 และ Mate Xs, MatePad Pro 5G

โดยผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว ได้แก่ HUAWEI Mate Xs วิวัฒนาการใหม่ของสมาร์ทโฟนพับได้ที่ประกอบไปด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ล้ำสมัย HUAWEI MatePad Pro 5G แท็บเล็ต 5G เรือธงที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมี่ยมได้ทุกสถานการณ์ HUAWEI Wi-Fi AX3 และ HUAWEI 5G CPE Pro 2 อุปกรณ์ส่งสัญญาณ Wi-Fi 6+

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จัดงานแถลงข่าวและถ่ายทอดสดเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ 5G ใหม่  พร้อมประกาศกลยุทธ์ที่จะแสดงศักยภาพผลิตภัณฑ์และอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยที่พร้อมรองรับการใช้งานในทุกสถานการณ์

FB CTW image 1 2 8 1

Advertisement

โดยผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว ได้แก่ HUAWEI Mate Xs วิวัฒนาการใหม่ของสมาร์ทโฟนพับได้ที่ประกอบไปด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ล้ำสมัย HUAWEI MatePad Pro 5G แท็บเล็ต 5G เรือธงที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมี่ยมได้ทุกสถานการณ์ HUAWEI Wi-Fi AX3 และ HUAWEI 5G CPE Pro 2 อุปกรณ์ส่งสัญญาณ Wi-Fi 6+โซลูชั่นในการเชื่อมต่อออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ มอบความเร็วระดับสูง (high-speed) และการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมแก่ผู้บริโภค

HUAWEI Product Strategy Virtual launch 1

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้เปิดตัวแล็ปท็อป HUAWEI MateBook ที่ใช้ขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่นที่10 มาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ หน้าจอ FullView พร้อมมอบประสบการณ์การทำงานที่ลื่นไหลในทุกสถานการณ์ ด้วยฟีเจอร์ที่เชื่อมต่อการทำงานระหว่างอุปกรณ์อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าง HUAWEI Share ซึ่งสามารถแชร์ไฟล์และทำงานร่วมกันหลายหน้าจอได้

ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “หัวเว่ยยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนากลยุทธ์ AI ไร้รอยต่อสำหรับทุกสถานการณ์ เรายังคงให้ความสำคัญในการลงทุนด้านพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุม ชิปเซ็ต ระบบ 5G ฟีเจอร์ AI ในสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการ กล้อง และโซลูชันส์ระบบภาพและเสียง เพื่อสร้างข้อได้เปรียบต่อการแข่งขันในระยะยาว นอกจากนี้ เรายังกระตือรือร้นที่จะทำงานร่วมกับนักพัฒนาทั่วโลก เพื่อเสริมสร้างการเติบโตของอีโคซิสเต็มให้พร้อมรองรับการใช้งานในทุกสถานการณ์ และเราชื่อว่าการทำงานร่วมกันนี้ จะสามารถยกระดับประสบการณ์นี้ขึ้นไปอีกระดับ”

ร่วมกัน เพื่อการเชื่อมต่อที่เป็นไปได้

ที่หัวเว่ย เราคำนึงถึงการใช้งานของผู้บริโภคมาเป็นอันดับแรกเสมอ ด้วยหลักการนี้ หัวเว่ยได้อุทิศเวลาตลอดทศวรรษที่ผ่านมาให้กับการพัฒนาอีโคซิสเต็ม “1+8+N” และเสริมอีโคซิสเต็มนี้ให้แข็งแรงขึ้นด้วย Huawei Share และ Huawei HiLink ซึ่งเป็นเหมือนสะพานที่เชื่อมต่อทุกอุปกรณ์เข้าด้วยกันเพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานแบบองค์รวม นอกเหนือจากนวัตกรรมฮาร์ดแวร์แล้ว หัวเว่ยยังสร้างอีโคซิสเต็ม Huawei Mobile Services (HMS) ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ผ่าน HUAWEI AppGallery

ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์สำหรับทุกสถานการณ์ หัวเว่ยส่งมอบประสบการณ์ใช้งานที่มีคุณภาพ ที่ซึ่งข้อมูลข่าวสารนั้นจะถูกแชร์ระหว่างอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออย่างไร้รอยต่อในทุกๆ สถานการณ์

แม้ในปี 2562 ที่ผ่านมา จะถือว่าเป็นปีที่ไม่เป็นไปตามแผนของหัวเว่ยเท่าไรนัก แต่อย่างไรก็ตาม หัวเว่ยยังคงรักษาความน่าเชื่อถือในหมู่ผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น เห็นได้จากผลประกอบการในปีที่ผ่านมา ที่หัวเว่ยมีรายได้เพิ่มขึ้นกว่า 30% คิดเป็นมูลค่าถึง 6.7 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ (ราวๆ 2.1 ล้านล้านบาท) กลุ่มธุรกิจสมาร์ทโฟนนั้นมียอดจำหน่ายรวมสูงถึง 240 ล้านเครื่อง รั้งอันดับผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลก ขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่มสมาร์ทดีไวซ์ ภายใต้อีโคซิสเต็มนี้ก็เติบโตอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน โดยกลุ่มธุรกิจคอมพิวเตอร์ (PC) เติบโตสูงถึง 200% กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์สวมใส่ (wearables) เติบโต 173% และกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์เสียงไร้สาย (wireless audio) ซึ่งเติบโต 210%

ประสบการณ์ใหม่ที่จะปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนอีกครั้งกับ HUAWEI Mate Xs

วิวัฒนาการสุดล้ำของสมาร์ทโฟนพับได้ HUAWEI Mate Xs มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ ด้วยหน้าจอใหม่ที่ให้ความยืดหยุ่น ผลิตจากวัสดุแปลกใหม่ มาในดีไซน์ Falcon Wing อันเป็นเอกลักษณ์

HUAWEI Mate Xs 1

มาพร้อมระบบ 5G SoC ที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นเอง และชิปเซ็ตพรีเมียม Kirin 990  HUAWEI Mate Xs เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่ได้รับการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ให้ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้น ทั้ง AI และความสามารถในการรองรับระบบ 5G อย่างเต็มรูปแบบ

กล้อง Leica SuperSensing Quad Camera กลับมาอีกครั้งบน HUAWEI Mate Xs ประกอบด้วยกล้อง SuperSensing ความละเอียด 40MP กล้องเลนส์มุมกว้างพิเศษ (ultra-wide) ความละเอียด 16MP กล้องเทเลโฟโต้ความละเอียด 8MP และกล้องที่ให้ความลึกแบบสามมิติ ระบบกล้อง Leica  ที่ทรงพลังจะสามารถใช้ประโยชน์จากรูปแบบของจอที่พับได้ในการถ่ายภาพ ผสานการทำงานของทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เพื่อการถ่ายรูปหลากหลายรูปแบบ

การทำงานบนระบบ EMUI10.0.1 HUAWEI Mate Xs รองรับการใช้งานแอปพลิเคชันที่สามารถทำงานแบบหลายหน้าต่างในเวลาเดียวกัน (Multi-Window apps) เพื่อการใช้งานที่ชาญฉลาดและคล่องตัว ให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้แอปได้หลากหลายและเต็มประสิทธิภาพ โดยหัวเว่ยร่วมมือกับนักพัฒนาทั่วโลก เพื่อที่จะสร้างการเติบโตให้กับอีโคซิสเต็มนี้

เหนือกว่าด้วย Wi-Fi 6 ด้วย HUAWEI Wi-Fi AX Series

ส่วนหนึ่งกลยุทธ์ AI ไร้รอยต่อสำหรับทุกสถานการณ์ของหัวเว่ย คือการมอบโซลูชันส์ในการเชื่อมต่อบนช่องทางออนไลน์ ตัวอย่างเช่น Wi-Fi routers customer-premise equipment (CPE) และโมดูลการสื่อสาร ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อการเชื่อมต่อตามแนวทางการสร้างอีโคซิสเต็ม 1+8+N  เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจแก่ผู้ใช้ ปลอดภัย ตอบสนองตรงความต้องการ ชาญฉลาด และมาพร้อมความเร็วสูงในการเชื่อมต่อ

ในฐานะผู้นำเทคโนโลยี 5G หัวเว่ยเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการหลัก ซึ่งได้กำหนดมาตรฐานของ Wi-Fi 6 โดยปัจจุบัน กลุ่มทำงานมาตรฐาน IEEE 802.11ax ได้รวมเอาผู้เชี่ยวชาญจากผู้ให้บริการต่างๆ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของหัวเว่ย จำนวน 5 คน เข้าร่วม ซึ่งหนึ่งในกลุ่มนี้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานของกลุ่ม จาก 260 ผู้ให้บริการ ซึ่งคิดเป็น 15% ของการนำเสนอทั้งหมดในโปรเจค Wi-Fi 6 (802.11ax) หัวเว่ยถือเป็นอันดับให้บริการที่ให้ความร่วมมือในอุตสาหกรรม โดดเด่นเป็นอันดับสองของกลุ่ม

การยกระดับการทำงานร่วมกันระหว่างชิปเซ็ตที่มีสิทธิบัตรรับรองและการพัฒนาซอฟท์แวร์ให้ดีที่สุด หัวเว่ยได้พัฒนา Wi-Fi 6+ จากมาตรฐานของ Wi-Fi 6 โดย Wi-Fi 6+ นั้นรองรับช่วงสัญญาณของช่อง (channel bandwidth) ที่กว้างถึง 160MHz มาพร้อมเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ dynamic narrowband เมื่อผสาน 2 นวัตกรรมนี้ จะนำไปสู่การพัฒนาอย่างก้าวกระโดดความเร็ว Wi-Fi และให้สัญญาณที่ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น

ระหว่างงานถ่ายทอดสดงานแถลงข่าว หัวเว่ยยังเปิดตัว Gigahome 650 และ Kirin W650 ชิปเซ็ต Wi-Fi 6+ ล่าสุดที่ออกแบบมาสำหรับเราท์เตอร์และสมาร์ทโฟนตามลำดับ ซีรีส์ HUAWEI Wi-Fi AX3 ใหม่นั้นประกอบด้วยชิปเซ็ต Gigahome 650 ซึ่งสามารถรองรับระบบปฏิบัติการ dual-band dual-concurrent (DBDC) ที่ความเร็วสูงสุด 3000Mbps ได้  เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ของหัวเว่ยที่รองรับ Wi-Fi 6+ เราท์เตอร์ HUAWEI Wi-Fi AX3 จะสามารถส่งมอบสัญญาณที่ครอบคลุมได้ดียิ่งขึ้นและให้ความเร็วที่มากกว่าเราท์เตอร์ Wi-Fi 6

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้เปิดตัว HUAWEI 5G CPE Pro 2 CPE มาตรฐาน Wi-Fi 6+ ใหม่ที่มีขนาดเล็กกว่ารุ่นก่อนถึง 30% และการอัพเกรดอื่นๆ รวมถึงการรองรับ 5G 11 ย่านความถี่ และเทคโนโลยี Super Uplink ของหัวเว่ย ซึ่งได้พัฒนาในส่วนของความเร็วในการอัพโหลดและความหน่วงขึ้นเป็นอย่างมาก

พลิกมิติทุกการสร้างสรรค์กับ HUAWEI MatePad Pro 5G

แท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 5G เป็นอีกหนึ่งดีไวซ์ที่เปิดประตูเข้าสู่อีโคซิสเต็มอัจฉริยะของหัวเว่ย ด้วยคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกันกับสมาร์ทโฟน อุปกรณ์เพื่อการสวมใส่ และดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยอย่างลงตัว รวมถึงการทำงานร่วมกันหลายหน้าจอ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถขยับขยายจากดีไวซ์หนึ่งไปสู่อีกดีไวซ์หนึ่งได้อย่างไร้รอยต่อ

MatePad Pro 5G 1

HUAWEI MatePad Pro 5G มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูง ขนาด 10.8 นิ้ว รองรับการแสดงเฉดสีในมาตรฐาน DCI-P3 เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ ขณะที่ดีไซน์ขอบจอแบบบางเฉียบ ทำให้แท็บเล็ตรุ่นนี้มีอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องสูงที่สุดในโลกที่ 90% ส่วนชิปเซ็ต Kirin 990 5G SoC ที่ฝังอยู่ในตัวเครื่องสุดบางเบา ก็รองรับการเชื่อมต่อ 5G ที่ความเร็วสูง ทั้งยังใช้พลังงานอย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

HUAWEI MatePad Pro 5G ทำงานบนระบบปฏิบัติการ EMUI 10 จึงสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยรุ่นอื่นๆ ได้ผ่านฟีเจอร์การทำงานร่วมกันหลายหน้าจอของ HUAWEI Share โดยเมื่อเชื่อมต่อกันเรียบร้อยแล้ว จะสามารถควบคุมทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไปพร้อมกัน โดยใช้หน้าจอแท็บเล็ตเพียงจอเดียว

นอกจากนี้ ระบบการทำงานหลายหน้าจอของ HUAWEI MatePad Pro 5G ยังรองรับการรับส่งไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแบบง่ายๆ เพียงลากไฟล์ไปวางบนหน้าจอเท่านั้น ขณะที่ฟังก์ชันการแชร์อุปกรณ์เชื่อมต่อก็ทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ข้อความลงบนสมาร์ทโฟน โดยใช้คีย์บอร์ดและหน้าจอของแท็บเล็ต เล่นเพลงจากสมาร์ทโฟนด้วยลำโพงของแท็บเล็ต และอื่นๆ อีกมากมาย แท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 5G รองรับการใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกันแบบ Multi-Window สามารถแสดงผลได้ 3 แอปพร้อมกัน ส่วนฟีเจอร์ App Multiplier แยกแอปพลิเคชันเดียวให้แสดงผลเป็น 2 หน้าต่างได้ เพื่อการใช้งานที่คล่องตัวและเต็มตายิ่งกว่า เมื่อวางตัวเครื่องในแนวนอน

HUAWEI MatePad Pro 5G สามารถจับคู่กับปากกา HUAWEI M-Pencil ซึ่งสามารถรับรู้แรงกดได้ถึง 4,096 ระดับ จึงมอบประสบการณ์การเขียนที่เป็นธรรมชาติ ส่วนแอปพลิเคชัน HUAWEI Notepad ก็รองรับปากกาของหัวเว่ยเป็นพิเศษด้วยฟีเจอร์ใหม่ Screen-off Shorthand ที่ช่วยให้สามารถจดบันทึกทุกแรงบันดาลใจได้อย่างทันท่วงทีลงบนหน้าจอในทุกโอกาส

พร้อมกันนี้ หัวเว่ยยังประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปในตระกูล MateBook รุ่นล่าสุด นำโดย HUAWEI MateBook X Pro ที่มาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 10 ดีไซน์สุดพรีเมียมในสีใหม่ เอเมอรัลด์ กรีน หน้าจอแบบ FullView Display ขอบบางเฉียบ ให้สัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 91% ขณะที่แล็ปท็อป HUAWEI MateBook D Series ก็เข้ามาเสริมทัพตระกูล MateBook โดยมุ่งเป้าไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ชาญฉลาด ควบคู่กับดีไซน์เรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของแล็ปท็อป HUAWEI MateBook ทุกรุ่น

เปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกแอปพลิเคชันด้วย HUAWEI AppGallery

หัวเว่ยยังคงนำศักยภาพทั้งในด้านการพัฒนาชิป ดีไวซ์ และคลาวด์ มาผสานกันเป็นหนึ่งเพื่อสรรสร้างอีโคซิสเต็มครบวงจรมารองรับดีไวซ์ทุกรุ่นของหัวเว่ยต่อไป ผ่านทางแพลตฟอร์ม HMS โดยอีโคซิสเต็มดังกล่าวนี้จะมีคุณสมบัติที่ครอบคลุมการใช้งานในทุกขั้นตอน ทุกสถานการณ์ รองรับการเผยแพร่แอปพลิเคชันให้กับผู้ใช้ทั่วโลกอย่างเต็มพิกัด และสนับสนุนการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์และบริการอย่างสมบูรณ์ตลอดวงจรชีวิตในตลาด ในฐานะองค์ประกอบสำคัญของยุทธศาสตร์ “All-scenario Seamless AI Life” ของหัวเว่ย ที่พร้อมมอบชีวิตในยุค AI ที่รองรับทุกโจทย์การใช้งานอย่างไร้รอยต่อ

HMS Core ซึ่งปัจจุบันอยู่ในเวอร์ชันที่ 4 เป็นชุดเครื่องมือที่สร้างขึ้นเพื่อให้พันธมิตรและนักพัฒนาแอปพลิเคชันบนแพลตฟอร์มของหัวเว่ยสามารถสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร เข้าถึงศักยภาพของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ได้เต็มที่ นอกจากนี้ นักพัฒนาที่เลือกผนึกเอา HMS เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในแอปพลิเคชันด้วยชุดเครื่องมือ HMS Core 4.0 จะสามารถนำคุณสมบัติเด่นต่างๆ ที่มาพร้อมกับดีไวซ์ของหัวเว่ยมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม AI อย่าง HiAI หรือเทคโนโลยีและคุณสมบัติเพื่อการถ่ายภาพครบครัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ปลายทาง

Cewe ผู้ให้บริการพิมพ์ภาพถ่ายรายใหญ่ที่สุดของยุโรป ได้นำ Share Kit ของหัวเว่ยไปประยุกต์ใช้ในสำนักงาน เพื่อให้กระบวนการการจับคู่เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยพนักงานสามารถพิมพ์ชิ้นงานออกมาได้เร็วกว่าที่เคย เพียงนำดีไวซ์ของหัวเว่ยมาแตะที่เครื่องพิมพ์เท่านั้น ประสบการณ์เหนือระดับเช่นนี้ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะกลุ่มลูกค้าองค์กรเท่านั้น แต่ยังพร้อมนำเสนอให้กับผู้ใช้ทั่วไปผ่านทาง HUAWEI AppGallery ที่มีแอปพลิเคชันระบบ HMS ให้เลือกสรรมากมาย พร้อมเสิร์ฟความสะดวกสบายที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรมของหัวเว่ย

นอกจากนี้ HUAWEI AppGallery ยังมอบประสบการณ์ใหม่ในรูปของ Quick Apps นวัตกรรมแอปพลิเคชันที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับอุปกรณ์ในยุค 5G โดยแอปพลิเคชันประเภท Quick Apps นี้ พัฒนาขึ้นตามมาตรฐานระดับโลกเพื่อให้สามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งลงในเครื่อง ทั้งยังใช้หน่วยความจำน้อยอีกด้วย ผู้ใช้สามารถเข้าใช้งานแอปเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และเพลิดเพลินไปกับการแสดงผลที่สวยงาม ตอบสนองราบรื่นเสมือนแอปพลิเคชันที่ติดตั้งเองในแบบทั่วไป ทั้งนี้ แอปพลิเคชันที่ใช้งานเทคโนโลยี Quick Apps นี้ กำลังมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีให้เลือกใช้งานผ่าน HUAWEI AppGallery แล้วกว่า 1,700 แอป

นอกจากการพัฒนาแอปพลิเคชันของตนเองแล้ว หัวเว่ยยังได้คัดสรรแอปคุณภาพสูงอันเป็นที่นิยมจากทั่วโลก เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง หัวเว่ยได้ริเริ่มวางระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร เพื่อปกป้องผู้ใช้ให้ปลอดภัยจากแอปที่แฝงมาด้วยภัยร้าย โดยมีมาตรการทั้งระบบยืนยันตัวตนนักพัฒนาด้วยชื่อจริง กระบวนการตรวจสอบ 4 ขั้นตอน ระบบความปลอดภัยในการดาวน์โหลดและติดตั้ง รวมถึงกลไกการป้องกันต่างๆ ขณะใช้งานแอป

ด้วยประสบการณ์ในการรวบรวมและพัฒนาแอปพลิเคชันกว่า 9 ปีเต็ม HUAWEI AppGallery จึงเป็นตลาดแอปพลิเคชันที่ใหญ่ที่สุดระดับท็อป 3 ของโลก โดยนายหยูได้กล่าวถึงแผนการพัฒนา HUAWEI AppGallery ว่า “ในอนาคต เราจะยังคงขยายอีโคซิสเต็มของ HUAWEI AppGallery ภายใต้เป้าหมายที่ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่การสร้างแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือเท่านั้น แต่ยังพร้อมมอบทางเลือกที่มากกว่าให้กับผู้ใช้งาน โดยความสำเร็จของอีโคซิสเต็มนี้ นับเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญสูงสุดของเรา”

หัวเว่ยยังคงทำงานร่วมกับนักพัฒนาแอปพลิเคชันยอดนิยมจากทั่วโลกเพื่อขับเคลื่อนอีโคซิสเต็มดังกล่าวให้เติบโต โดยพร้อมต้อนรับนักพัฒนาทุกคนให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอีโคซิสเต็มนี้ เพื่อร่วมกันนำประสบการณ์แอปพลิเคชันที่เหนือกว่ามาสู่ผู้บริโภคทั่วโลก

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป

หัวเว่ยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 170 ประเทศ รองรับความต้องการของประชากรกว่าหนึ่งในสามของโลก บริษัทมียอดส่งมอบโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับสามของโลกในปี 2557 และได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา 14 แห่งในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ยดำเนินธุรกิจ 3 ส่วน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ สมาร์ทโฟน พีซีและแท็ปเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ และบริการคลาวด์ หัวเว่ยดำเนินธุรกิจผ่านเครือข่ายทั่วโลกด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานกว่า 32 ปีในวงการโทรคมนาคม และมีความมุ่งมั่นเพื่อมอบความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก