Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HomeCourt อยู่บ้านก็หุ่นดีได้ เล่นง่าย ๆ แค่ 1 นาที สนุก ไม่น่าเบื่อ

dgfdgrrgr 1

ไหน ๆ ก็ต้องหยุดอยู่บ้าน ทำงานกับบ้าน ไม่ได้ออกไปไหนแล้ว ก็อย่าปล่อยให้ชีวิตต้องเบื่อหน่าย มาขยับร่างกายกันด้วย HomeCourt แอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง ที่จะทำให้การออกกำลังกายขยับร่างกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Advertisement

9DFF082A 74EB 4E0E B4C6 CFB57AB33D2E 1

ตัวแอพพลิเคชั่น HomeCourt จะมีหลากหลายฟีเจอร์ให้เราได้เลือกเล่น ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเน้นไปทางการออกกำลังกายและฝึกทักษะของบาสเก็ตบอล แต่มีอีกหนึ่งฟีเจอร์ ที่สามาถช่วยให้เราได้ออกกำลังกาย แถมสนุกอีกด้วย นั่นคือ Agility Drills โดยในฟีเจอร์นี้จะมีมาให้เราเลือกเล่น เช่น การดันกรวยภายในเวลา 1 นาที ที่เราต้องอาศัยความว่องไว และแม่นยำ แค่ 1 นาทีก็เรียกเหงื่อไปได้เยอะเลยทีเดียว

gjdorjgdotj

credit: HomeCourt

น่าเสียดายที่แอพพลิเคชั่น HomeCourt นี้มีให้ดาวน์โหลดเฉพาะผู้ใช้ iOS เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจนั้น สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้กันได้ ฟรี ๆ เลยที่ App Store

S 11199088 dsefrfr

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น HomeCourt นั่นก็สามารถไปได้ที่: https://www.homecourt.ai/

 

ได้เล่นสนุก แก้เบื่อ แถมยังได้หุ่นดี ๆ กลับมาแบบนี้ เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่มีเวลา และคนที่อยากผอมแต่ไม่อยากออกกำลังกายนาน ๆ HomeCourt จึงเป็นอีกแอพพลิเคชั่นดี ๆ ที่ชวนบอกต่อ เพราะนอกจากจะให้เราได้ขยับร่างกายแล้วนั้น การเก็บแต้มแล้วมาอวดผลงานกับเพื่อน ๆ ของเราก็เป็นอีกเรื่องที่ชวนให้สนุกสนานเช่นกัน

 

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก