Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เกมฟรี เล่นเพลิน Dino Run 2020 ไดโนเสาร์ วิ่งหนีตาย คอมไม่ต้องแรง ก็เล่นได้ Cool

สำหรับใครที่เบื่อๆ ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรในช่วงนี้หรืออยากได้ เกมฟรี มาเล่นง่ายๆ แก้เบื่อในช่วงเบรกพักจากงาน วันนี้มีเกมสนุกๆ มาแนะนำ ไม่เปลืองพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ และไม่ต้องใช้สเปคแรง แค่มีคีย์บอร์ด กดปุ่ม WASD ให้แน่นๆ แล้วแว้นไปกับ Dino Run กัน

เกมฟรี

เกม Dino Run นี้ จะคล้ายๆ กับไดโนเสาร์ เวลาที่ต่อเน็ตไม่ได้หรือไม่มีสัญญาณแบบนั้น แต่ในเวอร์ชั่นนี้จะมีสีสันและลูกเล่น ไม่แค่เพียงวิ่งๆ แล้วกระโดดเท่านั้น แต่ยังสามารถเก็บคะแนน และมีอาวุธเป็นสกิลไว้ใช้ขณะที่วิ่งได้อีกด้วย และยังเร่งสปีดด้วยการบูสท์ตัวเอง เหมือนกับการกดไนตรัสในระยะสั้นๆ ได้ ใครที่คิดว่าเกมนี้ง่ายแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าไม่หมูอย่างที่คิด แต่ก็ไม่ได้ยากเวอร์จนหมดความสนุก

ไปดาวน์โหลดกันได้ ที่นี่

Advertisement
เกมฟรี

สิ่งหลักๆ ที่คุณต้องเตรียมก็คือ เข้าไปที่เว็บไซต์ Indiegala แล้วลงทะเบียน จากนั้นยืนยันผ่านทางอีเมล์ ให้เรียบร้อย แล้ว log-in เข้าไป เพื่อดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้เลย ไม่ต้องติดตั้งให้เสียเวลา

เกมฟรี

ในการเล่น Dino Run จะมีแค่การวิ่ง และกระโดด เพื่อวิ่งหนีหายนะ ที่เป็นอุกกาบาตทำลายล้างให้พ้น ด้วยปุ่ม WASD และ Arrow key เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถกด Shift เพื่อเร่งความเร็วได้ในทุกๆ 20 วินาที แค่นี้เลย

เกมฟรี

คุณสามารถวิ่งไปเก็บคะแนนจากทุกสิ่งที่วิ่งผ่าน แต่ก็ต้องระวังไดโนเสาร์ตัวใหญ่ ที่อาจจะต้องกระโดดข้าม หรือใช้เป็นพาหนะชั่วคราวในการวิ่งหนี เพราะบางพวกจะวิ่งเร็วกว่าคุณ นอกจากนี้ก็จะมีการเก็บโพชั่นบางอย่าง สำหรับเพิ่มความสามารถให้กับคุณ และสุดท้าย ก็จะให้คุณอัพเลเวลและความสามารถพิเศษได้อีกด้วย

เกมฟรี เกมนี้จะใช้กราฟิกแบบ Classic สุดๆ เหมือนกับเกมในยุคคอนโซลสมัยก่อน แต่ก็ให้ความสนุกได้ไม่น้อยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบ หรือไม่มีเวลากับการเล่นเกม ที่ต้องใช้ทรัพยากรเยอะ อยากได้เกมเล่นเพลินๆ เล่นกันได้ทั้งบ้าน ก็ลองดูกันได้เลย

ที่มา: Dino Run

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำเกมไม่ใช้เน็ต สำหรับเล่นบทสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2022 เกมบนมือถือในปัจจุบันนั้น ได้รับการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ บนโลกได้แล้ว แต่กระนั้น ก็โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องเสียค่าใช้จ่าย และก็ไม่ใช่ทุกคนจะมีอินเทอร์เน็ตใช้งานกันตลอด วันนี้ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำเกมบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต แถมฟรีด้วย ดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จะมีเกมอะไรบ้างนั้น...

Tips & Tricks

และแล้วก็เดินทางมาถึงเดือนที่สองของปี อย่างเดือนกุมภาพันธ์ ที่เริ่มต้นเดือนมาได้ไม่ถึงสัปดาห์ ทาง Steam ก็ได้เปิดเทศกาลเกม ที่มีเกมส์ Steam ฟรี ให้ดาวน์โหลดเดโม่ไปเล่นกันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ก่อนที่เกมตัวเต็มจะออกวางจำหน่าย ทัมงาน Notebookspec จึงได้เลือกเกมส์ที่น่าสนใจ และอยู่ในกระแสนิยมมาแนะนำกัน โดยเกมส์ Steam ฟรี จาก Steam Game Feestival ที่น่าโดนเหล่านี้เราสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีจากหน้าเว็บไซต์ของ Steam...

Tips & Tricks

อยู่บ้านว่าง ๆ เบื่อ ๆ ก็มาเล่นเกมกันดีกว่า โดยเกมที่ทีมงานจะมาแนะนำกันวันนี้ก็จะเป็นเกมแต่งตัวเอาใจสาว ๆ หรือใครที่ชื่นชอบแฟชั่น การแต่งตัว อยากเล่นเกมผ่อนคลายชิล ๆ ไม่ต้องใช้ความคิดเยอะ โดยเกมที่เรานำมาฝากกันนั้นเป็นทั้งเกมน่าเล่นที่สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้บนมือถือ และเกมบนเว็บไซต์ยอดฮิตอย่าง Y8 เกมแต่งตัว Y8 ,มือถือน่าเล่น Star Girl Fashion Celebrity 360Mobi Nikki...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก