Connect with us

Hi, what are you looking for?

REVIEW

รีวิว Fossil Gen 5 LTE สมาร์ทวอทช์แบรนด์หรูสเปคแรง สเปคจัดเต็ม

Fossil แบรนด์นาฬิกาหรูเข้ามาเล่นตลาดสมาร์ทวอทช์ได้ไม่นานแต่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าของเขามาแรงมาก ล่าสุดกับ Fossil Gen 5 LTE ที่ต้องบอกเลยว่านอกจากจะหรูแล้วยังอัดฟีเจอร์มาแบบจัดเต็ม มาดูริวิวกันว่าจะน่าใช้สมราคาหรือไม่

Fossil Gen 5 LTE
Fossil Gen 5 LTE

แม้ว่า Fossil จะส่งผลิตภัณฑ์ในสายสมาร์ทวอทช์ออกมาช้ากว่าแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแต่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าสมาร์ทวอทช์ของทาง Fossil นั้นมาแรงแบบจัดเต็มไม่ทิ้งนโยบายของการเป็นแบรนด์นาฬิกาหรูในระดับราคาที่สัมผัสได้จริงๆ ล่าสุดกับ Fossil Gen 5 LTE นั้นเรียกได้ว่ากระแสในโซนยุโรปมาแรงแบบสุดๆ เพราะนอกเหนือไปจากความหรูที่ทาง Fossil จัดมาให้แบบเน้นๆ แล้วนั้น สเปคของ Fossil Gen 5 LTE ก็อัดมาให้เต็มๆ แบบจุดใจในแบบที่รับรองว่าคุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน ในวันนี้เราขอนำเสนอความรู้สึกการใช้งานของคุณ Inge Schwabe กันดูว่าจะเป็นเช่นไรเพราะแว่วๆ มาว่าจะมีเข้ามาให้สั่งจองในไทยเราด้วยเร็วๆ นี้(แต่ท่านใดอยากได้จริงๆ ก็สามารถสั่งตรงจากทาง Fossil มาก่อนได้เลยเช่นเดียวกัน) ว่าแล้วก็ได้ติดตามกันเลย



สเปคของ Fossil Gen 5 LTE

ProcessorQualcomm Snapdragon Wear 3100 4 x – 1.2 GHz, ARM Cortex-A7
Memory1024 MB
Display1.28 inch, 416 x 416 pixel 328 PPI, Full touchscreen,
AMOLED, glossy: yes
Storage8 GB SSD
ConnectionsAudio Connections: ⊕, NFC,
Brightness Sensor, Sensors: accelerometer,
gyroscope, barometer, optical heart rate
Networking802.11 b/g/n (b/g/n = Wi-Fi 4), Bluetooth LE,
LTE Band I/1, 3, 7, VIII, 20, LTE, GPS
Sizeสูง x กว้าง x ลึก : 13 mm x 45 mm x 45 mm
Battery310 mAh
Chargingwireless charging, fast charging / Quickcharge
Operating SystemGoogle WearOS 2
Additional featuresSpeakers: ⊕, Keyboard: 3 buttons, 1 rotating,
Fossil Gen 5 LTE, quick start manual,
charging dock, documentation, warranty information,
Wear OS, 24 Months Warranty,
compatibility: Android 6.0+; SAR head: 1.11 W/kg,
SAR body: 1.35 W/kg; water resistance: 3 ATM, waterproof
Weight54 g
02Fossil Gen 5 LTE Ansicht 02
04Fossil Gen 5 LTE Ansicht 01

อย่างที่ได้บอกไว้ในตอนต้นว่า Fossil Gen 5 LTE นั้นนอกเหนือไปจากจะเน้นเรื่องของดีไซน์ที่หรูหราแล้ว ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับสเปคแบบจัดเต็มแบบเต็มเหนี่ยวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon Wear 3100 ที่ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวออกมาตั้งแต่ปี 2019 แล้วแต่ทว่าก็ยังคงถือว่ามีความแรงอยู่ในระดับที่ต้องร้องว้าวเลยทีเดียว นอกไปจากนั้นแล้ว Fossil Gen 5 LTE ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำภายในถึง 1 GB และแหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD อีก 8 GB ซึ่งทำให้การใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ บน WearOS 2 เป็นไปอย่างรวดเร็วทันใจ

Advertisement

ตัวเครื่องมีดีไซน์หน้าจอแบบวงกลมทำให้ยังคงความเป็นนาฬิกาอยู่ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับผู้ที่ไม่ชื่นชอบหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมมากเท่าไรนัก ตัวเรือนใช้วัสดุเป็นสแตนเลสเคลือบสีทองทำให้ดูหรูหรา(ซึ่งจะรวมไปถึงส่วนล๊อคข้อมือด้วย) 

05Fossil Gen 5 LTE Ansicht 05
06Fossil Gen 5 LTE Ansicht 03
07Fossil Gen 5 LTE Ansicht 06

สำหรับสายรัดข้อมือนั้นที่แถมมากับชุดวางจำหน่ายจะใช้วัสดุซิลิโคนอย่างดีสามารถกันน้ำได้โดยจะมีขนาดความกว้างของสายรัดอยู่ที่ 22 mm แน่นอนว่าผู้ใช้สามารถที่จะเปลี่ยนสายเป็นแบบอื่นเช่นสายหนัง ฯลฯ ที่มีขนาดความกว้างของสายรัด 22 mm เท่ากับของเดิมมาใช้แทนได้ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งการเปลี่ยนสายรัดข้อมือนั้นผู้ใช้สามารถที่จะทำได้ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ อีกด้วยต่างหากงานนี้เรียกได้ว่าเอาใจวัยรุ่นที่เบื่อง่ายจริงๆ

08Fossil Gen 5 LTE Ansicht 07
09Fossil Gen 5 LTE Ansicht 08

อย่างไรก็ตามแล้วนั้นหากจะพูดถึงเรื่องขนาดของตัวเรือนหน้าปัดของ Fossil Gen 5 LTE นั้น ผู้ใช้ที่เป็นผู้หญิงอาจจะไม่ค่อยชอบมากเท่าไรนักเนื่องจากว่าหน้าจอตัวเรือนนั้นจะมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางอยู่ที่ 45 mm (แต่ก็มีรุ่นเล็กอย่าง Fossil Gen 5E ที่หน้าจอตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42 mm เป็นตัวเลือกแทน) ด้วยการใช้หน้าจอตัวเรือนเป็นพาเนล AMOLED ทำให้สบายหายห่วงเมื่อใช้งานในที่ที่มีแสงจ้า พร้อมด้วยเซ็นเซอร์รับแสงซึ่งจะช่วยทำให้ Fossil Gen 5 LTE นั้นสามารถปรับแสงหน้าปัดให้เหมาะสมกับสภาพของแสงได้โดยอัตโนมัติได้ด้วย

10Fossil Gen 5 LTE blk 01
11Fossil Gen 5 LTE blk 02

Fossil Gen 5 LTE นั้นยังมาพร้อมกับลำโพงในตัวทำให้สามารถที่จะเล่นเพลงผ่านตัวเรือนได้เลย(ทว่าเสียงก็ไม่ได้ดีมากเท่าไรนักเพราะจุดประสงค์ของมันถูกออกแบบมาเพื่อใช้เป็นลำโพงสำหรับเล่นเสียงแจ้งเตือนต่างๆ มากกว่า) การโต้สั่งการต่างๆ นั้นก็สามารถที่จะสำได้ผ่านการสัมผัสหน้าจอหรือจะใช้ปุ่มควบควมทางด้านข้างของตัวเครื่องที่อยู่ทางด้านขวาของตัวเรือนนาฬิกาก็ได้เช่นเดียวกันโดยปุ่มสำหรับสั่งการทางด้านขวาของตัวเครื่องนั้นจะมีอยู่ด้วยกัน 3 ปุ่มด้วยกัน

12Fossil Gen 5 LTE blk 03
14Fossil Gen 5 LTE blk 04

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Fossil Gen 5 LTE นั้นก็คือการรองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE ที่จะใช้งานในรูปแบบของ eSIM และมี GPS ในตัวทำให้คุณสามารถที่จะสวมใส่ Fossil Gen 5 LTE เพื่อที่จะทำการออกกำลังกายและใช้นำทางในระยะไกลได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัวไปให้หนักอีกด้วย งานนี้นั้นเรียกได้ว่าครบถ้วนสมบูรณ์จริงฃ

หมายเหตุ – นอกไปจากนั้นแล้ว Fossil Gen 5 LTE ยังมี NFC ด้วยซึ่งมันจะรองรับการใช้งานร่วมกับ Google Pay ทว่าในเมืองไทยเรานั้นอาจจะไม่ค่อยได้เห็นประโยชน์ในเรื่องนี้นักเนื่องจากว่ายังคงหาร้านที่รับชำระเงินผ่านทางระบบดังกล่าวไม่ได้นั่นเอง

15Fossil Gen 5 LTE accessory

อุปกรณ์ในกล่องของ Fossil Gen 5 LTE นั้นจะมีเพียงตัว Fossil Gen 5 LTE, คู่มือการใช้งาน และที่ชาร์จเท่านั้น


การใช้งาน Wear OS บน Fossil Gen 5 LTE

16csm Fossil Gen 5 LTE awos Einrichtung c7910f138b

Fossil Gen 5 LTE นั้นรองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนทั้งที่เป็นระบบปฏิบัติการณ์ Android และ iOS โดยสำหรับผู้ใช้งาน Android นั้นการติดตั้งใช้งานและซิงค์สมาร์ทโฟนกับ Fossil Gen 5 LTE นั้นสามารถที่จะทำได้ง่ายมากๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน Google Wear OS ได้เลย ซึ่งข้อดีสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการณ์ Android นั้นก็คือสามารถใช้งาน Fossil Gen 5 LTE ได้ครบทุกฟังก์ชัน

แต่สำหรับผู้ใช้ iOS นั้นคุณจำเป็นที่จะต้องมี Google Account และมีการติดตั้งแอปพลิเคชันของทาง Google เพิ่มเติมเช่น Google Assistant ไว้บนเครื่องของคุณ ทว่าหากคุณไม่ต้องการที่สมัคร Google Account แล้วล่ะก็คุณก็ยังคงสามารถใช้งาน Fossil Gen 5 LTE กับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการณ์ iOS ได้อยู่เพียงแค่ว่าจะต้องทำใจว่าคุณจะไม่สามารถใช้ฟีเจอร์บางประการได้ แถมยิ่งไปกว่านั้นแล้วคุณจะยังไม่สามารถโหลดแอปพลิเคชันลงบนตัว Fossil Gen 5 LTE ผ่านทาง Play Store ของทาง Google ได้อีกดังนั้นหากคุณชอบ Fossil Gen 5 LTE จริงๆ แล้วต้องการที่จะใช้ฟีเจอร์ต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบก็ขอแนะนำให้สมัคร Google Account จะดีกว่า

17csm Fossil Gen 5 LTE awos Zifferblaetter 75e7581518
18csm Fossil Gen 5 LTE awos Widgets 01 70614b8c6a

มาดูกันต่อกับฟีเจอร์ต่างๆ บน Fossil Gen 5 LTE กับฟีเจอร์แรกที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของสมาร์ทวอทช์ Wear OS นั่นก็คือฟีเจอร์การเลือกรูปแบบหน้าปัดแสดงผลที่บน Fossil Gen 5 LTE นั้นสามารถที่จะโหลดมาเก็บไว้ให้เปลี่ยนแก้เบื่อได้ถึง 10 แบบ(โหลดจากสมาร์ทโฟนเข้าตัวเครื่อง โดยบน Store นั้นมีรูปแบบแสดงผลให้เลือกเยอะมากๆ) นอกไปจากนั้นแล้วคุณเองยังสามารถที่จะทำปรับแต่งรูปแบบหน้าจอของตัวเองได้อีกด้วยต่างหากโดยใช้รูปที่คุณถ่ายบนสมาร์ทโฟนแล้วซิงค์ขึ้นไปไว้บน Fossil Gen 5 LTE

นอกเหนือไปจากนั้นแล้วฟีเจอร์หลักๆ อื่นๆ ก็มาครบเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยดิจิทัล, Google Translator ฯลฯ ซึ่งจุดเด่นก็คือด้วยความที่ Fossil Gen 5 LTE รองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบ Wi-Fi และ LTE ทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานฟีเจอร์ทั้งหมดเหล่านี้ได้โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนอยู่ตลอดเวลา งานนี้ก็สามารถที่จะช่วยให้คุณวางสมาร์ทโฟนไว้อีกทีแต่ก็ยังมีชีวิตในแบบสมาร์ทได้อยู่ด้วย

19csm Fossil Gen 5 LTE awos Widgets 01 70614b8c6a

จุดเด่นหลักของ Fossil Gen 5 LTE ที่ไม่พูดไม่ได้เลยนั้นก็คือการรองรับเครือข่ายแบบ LTE ในรูปแบบของการใช้งาน eSIM หรือ embedded SIM ซึ่งจะเป็นแบบเดียวกับที่สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปๆ ใหม่ๆ ใช้กัน ด้วยความสามารถดังกล่าวนี้เองนั้นนอกเหนือไปจากที่จะทำให้ Fossil Gen 5 LTE สามารถที่จะทำงานเสมือนเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งเพื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายแล้วคุณยังสามารถที่จะใช้งานในการโทรออกและรับสายได้ด้วยอีกต่างหาก(แต่ต้องเชื่อมต่อกับชุดหูฟัง Bluetooth นะ) 

หมายเหตุ – ในเมืองไทยเรานั้นจะต้องรอดูว่าทางผู้ให้บริการเครือข่ายใดที่จะอนุญาตให้สามารถใช้เบอร์โทรร่วมกับ eSIM บน Fossil Gen 5 LTE ได้ก่อนถึงจะสามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้ ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ยังคงไม่มีข้อมูลออกมาแต่อย่างใด


การติดตามการออกกำลังกายและสุขภาพ

20csm Fossil Gen 5 LTE awos Widgets 01 70614b8c6a

แน่นอนว่าจะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับสมาร์ทวอทช์กับฟีเจอร์สำหรับติดตามค่าต่างๆ ทางด้านการออกกำลังกายและค่าทางสุขภาพ แน่นอนว่า Fossil Gen 5 LTE นั้นด้วยความที่เป็น Wear OS ของทาง Google ดังนั้นจึงใช้ Google Fit ในการบันทึกและคำนวณผลค่าต่างๆ ออกมา ซึ่งต้องยอมรับว่า Google Fit นั้นเก็บค่าต่างๆ และคำนวณออกมาให้เราได้เห็นกันละเอียดมากๆ 

จะพึ่งแต่แอปพลิเคชันอย่างเดียวนั้นก็คงไม่ได้ Fossil Gen 5 LTE นั้นมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ PPG ที่เอาไว้ใช้ในการวันอัตรการเต้นของหัวใจโดยเฉพาะ ซึงต่างบอกว่าสามารถที่จะทำออกมาได้เป็นอย่างดีทีเดียว ทว่าจุดที่น่าเสียดายมากที่สุดเลยนั้นก็คือ Fossil Gen 5 LTE นั้นไม่ได้มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ SpO2 สำหรับวัดปริมาณอ๊อกซิเจนในกระแสเลือดซึ่งถือว่าผิดไปจากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการระบาดของโรคโควิทฯ เป็นอย่างมาก(แต่ถึงกระนั้นก็ยังสามารถวัดได้อยู่นะแต่ไม่ค่อยแม่นยำเท่าไร)

21csm Fossil Gen 5 LTE awos Widgets 01 70614b8c6a

ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับก็ไม่พลาดที่จะมีมาด้วยเช่นเดียวกัน โดยบนตัว Fossil Gen 5 LTE เองนั้นสามารถที่จะแสดงผลเป็นกราฟในการหลับของแต่ละวันของเราออกมาให้เห็นบนตัว Fossil Gen 5 LTE ได้เลย แต่ถ้าหากต้องการดูแบบละเอียดแล้วล่ะก็สามารถที่จะเข้าไปดูบนแอป Google Fit บนสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อเอาไว้ก็ได้เช่นเดียวกัน

22csm Fossil Gen 5 LTE awos Widgets 01 70614b8c6a

ยังไม่หมดแค่เพียงเท่านั้น Fossil Gen 5 LTE ยังสามารถที่จะบันทึกการออกกำลังกายต่างๆ เอาไว้ได้อีกซึ่งรายละเอียดที่แสดงผลออกมานั้นค่อนข้างที่จะเยอะมากหากเทียบกับสมาร์ทวอทช์ทั่วไป

23csm Fossil Gen 5 LTE GPS 01 4662dd3832
24csm Fossil Gen 5 LTE GPS 02 0214610035

ในส่วนของ GPS บน Fossil Gen 5 LTE นั้นเรียกได้ว่าสามารถที่จะบอกตำแหน่งได้ค่อนข้างแม่นยำเป็นอย่างมาก โดยความผิดพลาดในการบอกระยะนั้นจะอยู่ที่ราวๆ 30 – 100 m ขึ้นอยู่กับว่าเป็นพื้นที่เปิดหรือปิด งานนี้ต้องบอกว่าดีจริงๆ เพราะว่าการที่เราไม่จำเป็นที่จะต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัวไปออกกำลังกายไกลๆ ด้วยนั้นทำให้เราสบายขึ้นเป็นอย่างมาก


ประสิทธิภาพและอายุการใช้งานแบตเตอรี่

25csm Fossil Gen 5 LTE pfm 02 0214610035

ประสิทธิภาพของ Fossil Gen 5 LTE นั้นหากเทียบกับสมาร์ทวอทช์ในปี 2021 ด้วยกันคงต้องบอกว่าอยู่ในระดับกลางๆ เนื่องจาก Fossil Gen 5 LTE นั้นใช้ชิปเซ็ทรุ่นเก่าของปี 2019 แล้วนั่นเอง ทว่าเพียงแค่นั้นก็ถือว่าดีเอามากๆ แล้ว

ปิดกันด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ Fossil Gen 5 LTE นั้นมากับแบตเตอรี่ 310 mAh ซึ่งสามารถใช้งานแบบหนักหน่วงได้ประมาณ 24 ชั่วโมง(แบบหนักหน่วยในที่นี้คือใช้งานข้อมูลผ่านเครือข่าย LTE และเปิด GPS เพื่อติดตามการเดินทางตลอดเวลา) งานนี้ดูเหมือนจะน้อยไปหน่อยแต่ก็ต้องไม่ลืมว่า Fossil Gen 5 LTE นั้นมาพร้อมฟีเจอร์จัดเต็ม นอกไปจากนั้นแล้ว Fossil Gen 5 LTE ยังรองรับการชาร์จเร็วอีกด้วยต่างหากโดยจากการทดสอบนั้นพบว่า Fossil Gen 5 LTE จะใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 ไป 100 ประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาทีด้วยกัน


สรุป

26csm Fossil Gen 5 LTE Laden abd780ca0a

จุดเด่น

  • รองรับเครือข่าย LTE
  • มี GPS ในตัว
  • สามารถลงแอปพลิเคชันเพิ่มเติมได้
  • รองรับชาร์จเร็ว
  • ใช้วัสดุขั้นเยี่ยม
  • ใช้งานง่าย

จุดด้อย

  • ในเมืองไทยยังคงไม่มีเครือข่ายไหนรองรับ eSIM สำหรับ Fossil Gen 5 LTE
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ค่อนข้างน้อย
  • ตัว Fossil Gen 5 LTE เองยังจำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนเพื่อทำการวิเคราะห์ผลทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่เต็มรูปแบบ
  • ไม่สามารถวัดค่า SpO2 ได้

Fossil Gen 5 LTE นั้นถือว่าเป็นสมาร์ทสวอทช์หรูที่มาพร้อมจริงๆ แม้จะมีบางอย่างหายไปบ้างแต่ก็ได้บางอย่างกลับมาแทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการให้ผู้ใช้สามารถที่จะเปลี่ยนรายรัดข้อมือได้เองนั้นส่วนใหญ่แล้วสมาร์ทวอทช์แบรนด์หรูจะไม่ค่อยปล่อยให้ผู้ใช้ทำได้เองเท่าไร ทั้งนี้ปัญหาใหญ่ๆ ของ Fossil Gen 5 LTE นั้นคงหนีไม่พ้นการที่มันไม่รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ iOS อย่างเต็มรูปแบบซึ่งทำให้ผู้ใช้อุปกรณ์ iOS นั้นจำเป็นที่จะต้องสมัครและลงแอปพลิเคชันหลายๆ อย่างเพิ่มเติมในอุปกรณ์ของตัวเอง 

สำหรับราคาจำหน่ายของ Fossil Gen 5 LTE นั้นจะอยู่ที่ $349 หรือประมาณ 11,400 บาท ซึ่งในเมืองไทยเรานั้นคงต้องลุ้นกัน 2 อย่างว่าจะเข้ามาจำหน่ายเมื่อไรและผู้ให้บริการเครือข่ายรายไหนจะเป็นผู้รองรับ eSIM บน Fossil Gen 5 LTE

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย 2023 ยี่ห้อไหนดี ที่ของมันต้องมี สวย เท่ ดูดี ฟังก์ชันครบ อัปเดต 2023 นาฬิกาสำหรับสวมใส่ออกกำลังกาย หรือ Smart Watch นั้น มีจำหน่ายเยอะแยะมากมายตามท้องตลาด ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น โดยแต่ละรุ่นก็มักจะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่หลายๆ คนก็ยังตัดสินใจเลือกไม่ได้ ว่าจะซื้อนาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนดี ทีมงาน NotebookSPEC...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก