Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

Deadline Always Exists ลองสำรวจภายในจิตใจ ‘ชีวิตหนึ่งก่อนตาย อะไรคือสิ่งที่เราต้องการจริง ๆ’

บางครั้งการใช้ชีวิตอาจทำให้ใครหลายคนรู้สึกเหนื่อย สังคมที่วุ่นวาย สถานการณ์ที่กระทบ ทั้งร่างกายและจิตใจ ก่อนที่เราจะหลับตาลงในทุกวัน การจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ที่เราเผชิญมาตลอดวันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้วันต่อไปของเราได้กลับมามีความสดใสขึ้นบ้าง อย่างน้อย ๆ ลองหยุดพักจากวันอันแสนเหนื่อยล้า มาลองสำรวจภายในจิตใจ ‘ชีวิตหนึ่งก่อนตาย อะไรคือสิ่งที่เราต้องการจริง ๆ’

Deadline Always Exists

Credit: Deadline Always Exists

Deadline Always Exists

สำหรับใครหลายคนที่ไม่เคยได้ลองถามคำถามกับตัวเองว่าเราเป็นอย่างไรบ้าง เราเผชิญอะไรมาบ้าง เราเหนื่อยกับสิ่งที่กำลังแบกไว้อยู่หรือเปล่า มาลองสำรวจหัวใจของเราดูด้วย ‘Deadline Always Exists‘ ส่วนหนึ่งของ Senior Project โครงการออกแบบเรขศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียดาย ส่งต่อมาเป็นโปรเจคที่วางอยู่บนพื้นฐานในเรื่องของ ‘ความตาย’ สิ่งที่ใครก็ตามไม่อาจหลีกหนีได้ แต่กระนั้น ก่อนจะถึงเวลาที่ความตายจะมาเยือน เราได้ย้อนถามตัวเองบ้างหรือยัง ว่ายังมีสิ่งไหนสิ่งใดที่ยังคงติดคาอยู่ในใจของเรา หรือสิ่งไหนที่จะทำให้เราเสียดายถ้าหากเราตายไปก่อนจะได้ทำมัน

Advertisement

ลองเสียเวลาไม่กี่นาที สำรวจหัวใจของเราสักนิด เพียงแสกน QR Code แล้วก้าวเข้าไปหาคำตอบภายในหัวใจของเรากันเลย

Deadline Always Exists

Credit: Deadline Always Exists

** สิ่งสำคัญที่เราควรรู้ก่อนจะเข้าไปค้นคำตอบภายในโปรเจคนี้นั้น คือ **

Deadline Always Exists

Credit: Deadline Always Exists

แล้วเราจะได้พบคำตอบว่าลึก ๆ ในหัวใจของเรานั้น กำลังบอกอะไรกับเราอยู่ และสิ่งสำคัญที่เราควรให้ความสำคัญกับมันแท้จริงแล้วคืออะไร เพราะบางครั้งการใช้ชีวิตของเราในแต่ละวันก็ทำให้เราละเลยที่จะให้คำตอบ หรือมองข้ามสิ่งที่กำลังตะโกนอยู่ในใจ จนกว่าความตายจะมาเยือน อย่าละทิ้งสิ่งที่อยู่ภายในหัวใจของเราเลยค่ะ

Deadline Always Exists

Credit: Deadline Always Exists

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการนี้ สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่: Deadline Always Exists

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Tips & Tricks

แนะนำแอพยืดขา ฟรี แต่งรูปได้เนียนๆ สูงเพรียว ไม่โป๊ะ อัพเดท 2024 สำหรับใครที่รู้สึกไม่พอใจในรูปร่างของตัวเอง หรือรู้สึกว่าเวลาที่ถ่ายรูป แล้วรู้ที่ออกมานั้นไม่ได้สัดส่วนที่ต้องการ ด้วยมุมกล้องก็อาจทำให้รู้สึกว่าตัวอวบ ขาไม่ยาว หรือดูตันๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพพลิเคชันดีๆ มาแนะนำ นั่นก็คือ แอพยืดขา แอพแต่งรูปที่ช่วยยืดขาของเราให้ดูเรียว ดูขายาวมากยิ่งขึ้น ไม่ดูตัน แถมยังปรับรูปได้เนียน ไม่ต้องกลัวโป๊ะอีกด้วย...

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก