Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Craftopia อีกหนึ่งเกมใหม่ 2020 ที่น่าสนใจ เตรียมวางจำหน่าย 4 มิถุนายนนี้ บน Steam

พักจากเกมยิงสุดโหด กราฟฟิกหนักหน่วง มาเตรียมพบกับอีกหนึ่งเกมใหม่ 2020 Craftopia  เกมแนว Crafting ผสมผสานกับแอคชั่นผจญภัย เอาตัวรอดในโลกอันแสนกว้างใหญ่ ที่มาพร้อมระบบทำฟาร์ม คราฟท์ไอเท็ม แถมตัวเกมยังมีกราฟฟิกที่น่ารักสบายตา ผ่านสโลแกนที่ว่า

‘จะเป็นอย่างไร ถ้าคุณถูกส่งไปยังโลกแบบ Open-world ที่เต็มไปด้วยทรัพยากรและสิ่งมีชีวิตมากมาย
จะเป็นอย่างไร ถ้าคุณคือคนเดียวบนดวงดาวที่จะต้องก่อตั้งอารยธรรมขึ้นมา
จะเป็นอย่างไร ถ้าคุณสามารถทำทุกอย่างที่เคยใฝ่ฝันถึง
จะเป็นอย่างไร ถ้าคุณสามารถเข้าถึงสถานที่เหล่านั้นได้
จะบอกว่า ทั้งหมดนี้ มันอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว’

Advertisement
jsfookoeksf

Credit: Steam

Craftopia เกมใหม่จะให้ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ไปพร้อมกันกับผู้เล่นทั่วโลก ประกอบไปด้วย

ระบบการ Craft 
รวบรวมและผสมผสานทรัพยากรเพื่อสร้างเป็นไอเท็มต่าง ๆ มากมายกว่า 3,000 ชนิด สัมผัสเสน่ห์ของการผสมไอเท็มพร้อมกับระบบ Hack-and-slash แบบใหม่

Credit: Steam

ทำฟาร์มด้วยตัวของคุณเอง
ใน Craftopia มีระบบการทำฟาร์มให้คุณได้ปลูกพืชหลากหลายเพื่อนำไปขายในตลาด ซึ่งจะมาพร้อมกับหุ่นยนต์อัตโนมัติที่จะช่วยให้การทำฟาร์มไม่เป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับคุณอีกต่อไป

Credit: Steam

สำรวจระบบนิเวศและดันเจี้ยนต่าง ๆ

ออกสำรวจระบบนิเวศที่แตกต่างกันมากมายในโลกอันกว้างใหญ่ทั้ง หมู่เกาะ ภูเขา ป่าดิบชื้น เกาะเขตร้อน หนองน้ำ หลุมขนาดใหญ่ เกาะลอยฟ้า และชีวนิเวศอันหลากหลายที่รอให้คุณออกผจญภัย ภายในในดันเจี้ยนที่กระจายออกไปต่างที่ต่าง ๆ ยังมีขุมทรัพย์ที่รอคุณอยู่

Credit: Steam

Skill Tree 

สร้างแผนผังทักษะของตัวเอง โดยที่คุณสามารถใช้ทักษะได้อย่างหลากหลาย เช่น Art, เวทมนตร์ และทักษะการสำรวจ เพื่อให้การผจญภัยของคุณสะดวกสบาย ฮึกเหิม และมีพลังมากยิ่งขึ้น

Automation 
งานส่วนใหญ่สามารถพัฒนาเข้าสู่สายอุตสาหกรรมได้ Craftopia มีเครื่องจักรอัตโนมัติที่จะช่วยไม่ให้คุณต้องจัดการกับทั้งหลายที่แสนน่าเบื่อ และเอาเวลาที่เหลือไปมุ่งเน้นกับการคราฟท์และการผจญภัยดีในโลก Open-world

Credit: Steam

ระบบ Multiplayer
Craftopia สนับสนุนระบบผู้เล่นหลายคน โดยที่คุณสามารถสร้างเซิร์ฟเวอร์และเชิญเพื่อนเข้ามาเล่นสนุกในโลกอันแสนกว้างใหญ่ของคุณได้

Craftopia จะอยู่ใน Early Access (ช่วงพัฒนา) ไปสักระยะ โดยที่ตัวเกมแบบเต็มจะมีเนื้อหาคอนเทนต์เพิ่มมากขึ้น เช่น ไอเท็ม ทักษะใหม่ ลูกเล่นใหม่ๆ หรือสภาพแวดล้อมแบบใหม่ แต่ปัจจุบันตัวเกมก็มีไอเท็มมมากกว่า 1,000 ชนิด ทักษะมากกว่า 30 แบบ รวมไปถึงอุปกรณ์และลูกเล่นต่าง ๆ ที่มากพอจะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับตัวเกมแล้ว และราคาของ Craftopia จะเพิ่มขึ้นหลังจากออกจากช่วงพัฒนาและก้าวสู่เกมตัวเต็ม โดย Craftopia จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access บน Steam ในวันที่ 4 มิ.ย. 2020 นี้บนแพลตฟอร์ม Steam

อย่างไรก็ตาม Craftopia เป็นอีกหนึ่งเกมใหม่ 2020 ที่น่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ด้วยระบบการเล่นและภาพกราฟฟิกที่แสนน่ารักนี้ แต่จะเป็นอย่างไรก็คงรอราคาและสัมผัสประสบการณ์กันในวันที่เปิดจำหน่าย

 

 

 

อ้างอิง: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก