Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

3 คลิ๊ก ปิดโฆษณา Popup เมื่อเปิด Steam ให้เข้าเกมได้ไวขึ้น

เบื่อมั้ยครับ เวลาที่เข้าไปที่ Steam เตรียมจะเล่นเกม แต่พอเปิดโปรแกรมเท่านั้นล่ะ บรรดา Popup ที่เป็นโฆษณาเกมนั้นเกมนี้ ขึ้นมาให้ดูเพียบ จะมองว่าดีก็ดี เพราะจะได้อัพเดตโปรโมชั่นในตัว เกมไหนลดราคา เกมไหนเข้าใหม่ New Release ใครที่กำลังมองหา ก็จะได้สอยกันไปในช่วงนั้นเลย แต่บางคนเครื่องเริ่มช้าหรือสเปคไม่แรงมาก กว่าจะเปิดเข้ามาได้ก็ช้าอยู่แล้ว มาเจอแบบนี้อีกกว่าจะได้เล่นเกม เอาอย่างนี้ ใครที่ไม่ได้สนกับ Popup เพราะว่าเป็นเรื่องธรรมดาก็ผ่านไป แต่ถ้าใครอยากจะ ปิดโฆษณา ที่ขึ้นมาก่อน Steam ก็สามารถทำได้ ท้ายๆ มีแถมการยกเลิกให้ Steam เปิดมาพร้อมการบูตวินโดวส์ไว้ให้ด้วย เพื่อเพิ่มความเร็วในการเข้าระบบ

ปิดโฆษณา

Advertisement

ในการ ปิดโฆษณา ที่มาในแบบ Popup Ads บน Steam ก่อนที่คุณจะเข้าหน้า library เพื่อจะเล่นเกม

ปิดโฆษณา

เริ่มแรกให้เปิด Steam app ขึ้นมาเลย จากนั้นไปที่ หัวข้อ Steam ด้านบนมุมซ้ายของหน้าจอ จากนั้นเลือก Settings แต่ถ้าคุณใช้ Mac สามารถใช้ฮอตคีย์ในการเปิดเมนู Steam Preferences ด้วยการกด Cmd+ เพื่อเปิดการทำงาน

 

ปิดโฆษณา

เมื่อเข้าไปในหน้าต่าง Settings หรือ Preferences ให้คลิ๊กที่แท็ป “Interface” ที่ด้านซ้ายของหน้าต่าง

 

ปิดโฆษณา

เอาเครื่องหมายตรงหัวข้อ “Notify Me About Additions Or Changes To My Games, New Releases, And Upcoming Releases” ออก เพื่อปิดการทำงาน Ads หลังจากที่เลือกการตั้งค่าเรียบร้อยแล้ว คลิ๊ก Ok เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าต้องการให้ Popup แสดงอีกครั้ง ก็เพียงใส่เครื่องหมายกลับไปเท่านั้น

ปิดโฆษณา

เพิ่มเติมให้อีกหน่อย สำหรับคนที่สเปคไม่แรงมาก และอยากบูตเรื่องให้เร็วขึ้น ให้เอาเครื่องหมายหน้า “Run Steam when my computer starts” ออกเท่านั้น แล้วคลิ๊ก Ok

 

ที่มา: Steam

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก