Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

AVerMedia “ความต้องการกล้องคอมฯในเกาหลี เพิ่มขึ้นเกือบ 10 เท่าหลังไวรัสโคโรน่าระบาด

บริษัทที่ผนวกรวมวิดีโอดิจิทัลและระบบเสียงระดับโลกอย่าง AVerMedia ได้ประกาศว่าความต้องการใช้งานกล้องคอมพิวเตอร์ในเกาหลีได้เพิ่มขึ้นเกือบ 10 เท่านับตั้งแต่มีการระบาดของไวรัสโคโรน่า

3554238800 20200617143348 2830329410

Advertisement

AVerMedia กล่าวว่าขณะนี้นักเรียนนักศึกษาจำนวน 1.2 พันล้านคนทั่วโลกต้องกักตัวเนื่องจากไวรัสโคโรน่า โดยจากห้องประชุมทั้งหมด 30 ล้านห้องมีเพียง 6% เท่านั้นที่รองรับการประชุมทางไกล

จากการวิเคราะห์ข้อมูลภายในบริษัทของ AVerMedia พบว่าความต้องการใช้งานอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารออนไลน์ในประเทศเกาหลีเพิ่มขึ้น 30.3% ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 และสัดส่วนการใช้งานอุปกรณ์บันทึกวิดีโอเพิ่มขึ้น 26% โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความต้องการใช้งานกล้องคอมพิวเตอร์ที่เพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าเนื่องจากการแพร่หลายของการทำงานทางไกลและการเรียนออนไลน์

ไวรัสโคโรน่า มีผลกระทบอย่างมากต่อวิถีชีวิตของผู้คน การประชุมและการรวมกลุ่มหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการไม่ออกไปข้างนอกได้กลายมาเป็นกิจวัตรประจำวัน แม้แต่สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสที่ปกติจะปรากฎตัวในเทศกาลอีสเตอร์ก็ยังใช้การถ่ายทอดสดทางอินเทอร์เน็ตแทน การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้ความต้องการในการเรียนทางไกล การทำงานได้จากทุกที่ การประชุมผ่านวิดีโอ และการถ่ายทอดสดงานกิจกรรมเพิ่มขึ้นอย่างมาก

นอกจากนี้ยอดขายของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น ไมโครโฟน เว็บแคม และตัวเข้ารหัสสำหรับการถ่ายทอดสดต่างก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน เนื่องจากผู้บริโภคให้ความสำคัญกับคุณภาพของการสื่อสารผ่านเสียงและวิดีโอ ด้วยเหตุนี้ AVerMedia จึงเป็นแบรนด์ด้านเทคโนโลยีมัลติมีเดียชั้นนำ และจากการวางรากฐานตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ประกอบกับความชำนาญที่ได้กำหนดมาตรฐานเทคโนโลยีการบันทึกภาพความละเอียดสูง และการสตรีมสดทางอินเทอร์เน็ต ทำให้บริษัทนี้โลดแล่นอยู่ในตลาดของอุปกรณ์วิดีโอและระบบเสียงสำหรับการสื่อสารออนไลน์ระดับโลก

“ก่อนที่ไวรัสโคโรน่าจะระบาด คนที่ถ่ายทอดสดส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้จัดรายการถ่ายทอดสดออนไลน์ คนดังในอินเทอร์เน็ต และคนในแวดวงเกม” “ความต้องการผลิตภัณฑ์นี้เพิ่มขึ้น ซึ่งก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีทางไกลของผู้คนทั่วไป”

3554238800 20200617143407 1532947485

◇ ผลิตภัณฑ์ของ AVerMedia ในฐานะเครื่องมือสำหรับช่วงกักตัว

บริษัทและโรงเรียนหลายแห่งเริ่มหันมาทำงานและเรียนทางไกล รวมถึงใช้การถ่ายทอดสดแทน เพื่อป้องกันการรวมกลุ่มของคนจำนวนมากในสถานที่นั้นๆ ผลิตภัณฑ์ด้านวิดีโอและระบบเสียงของ AVerMedia นั้นสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายและถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือสำหรับช่วงกักตัว

การทำงานที่ดีต้องมีเครื่องมือที่ดี ซึ่งหลักการนี้ก็ใช้กับการทำงานทางไกลเช่นกัน เพื่อไม่ให้คุณภาพเสียงที่แย่ ภาพที่ไม่ชัด ฯลฯ ทำให้คุณพลาดการประชุมสำคัญ คุณจึงต้องมีไมโครโฟนหรือเว็บแคมสักตัวที่มีการรับเสียงที่ดีและคุณภาพวิดีโอที่ยอดเยี่ยม

ไมโครโฟนซีรีส์ AM ของ AVerMedia ที่มีระบบเสียงระดับมืออาชีพนั้นทำให้สามารถรับและบันทึกเสียงได้อย่างมีคุณภาพ พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความมีประสิทธิภาพในการสื่อสารอีกด้วย เว็บแคมซีรีส์ PW สามารถค้นหาและจับมุมที่ดีที่สุดของใบหน้าได้อย่างอิสระด้วยฟังก์ชันการหมุน 360 องศาและให้ภาพที่คมชัด นอกจากนี้เว็บแคมดังกล่าวยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ปิดเลนส์ป้องกันความเป็นส่วนตัวเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้ทำงานทางไกล

วิกฤตโควิด-19 ทำให้การจัดกิจกรรมถูกยกเลิกและเลื่อนออกไป แต่บริษัทหลายแห่งไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ ดังนั้นแทนที่จะจัดกิจกรรมออฟไลน์ พวกเขาจึงจัดการสัมมนา การแถลงข่าว การประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และการอบรมผ่านทางออนไลน์แทน

กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จับภาพวิดีโอของ AVerMedia “ซีรีส์ GC Series” หรือ “ซีรีส์ BU” จึงช่วยบริษัทเหล่านี้ได้ กล่องจับภาพซีรีส์ GC และซีรีส์ BU สามารถนำมาใช้ในช่องทางออนไลน์แทนการประชุมออฟไลน์ได้ง่ายๆ โดยให้ความสมจริงเสมือนกับการประชุมออฟไลน์ และยังสามารถถ่ายทอดสดและบันทึกวิดีโอพร้อม ๆ กันได้

นอกจากนี้ ผู้มีอาชีพอิสระที่ทำงานทางไกลสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของ AVerMedia เช่น กล่องจับภาพ เว็บแคม และไมโครโฟนในการถ่ายทอดสดจากที่บ้าน ขายสินค้า และทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักรวมถึงเพิ่มปริมาณการซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

◇ การค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพของแบรนด์

좡 Sanwon ได้กล่าวถึงความนิยมของผลิตภัณฑ์ของ AVerMedia ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ว่า “โอกาสมีไว้สำหรับคนที่เตรียมพร้อม”

ผลิตภัณฑ์แรกสุดที่สร้างชื่อให้กับ AVerMedia คือ ทีวีสติ๊กและการ์ดทีวี อย่างไรก็ดี ทางแบรนด์ได้คาดการณ์เทรนด์การถ่ายทอดสดไว้เมื่อ 7 ปีก่อนและได้พัฒนาอย่างก้าวกระโดดโดยการเปลี่ยนทิศทางของธุรกิจซึ่งทำให้ได้กลายมาเป็นแบรนด์ชั้นนำด้านระบบการจับภาพวิดีโอและการจับภาพเกมส์ ในเวลาต่อมา ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ความต้องการถ่ายทอดสดมีมากขึ้น แบรนด์นี้จึงได้กลายมาเป็นผู้นำ

AVerMedia ใช้เวลาหลายปีในการศึกษาตลาดในประเทศเกาหลีและพยายามจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ของตน ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงสามารถรักษาฐานลูกค้าประจำไว้ได้ รองประธานบริษัทกล่าวว่าขณะนี้ AVerMedia กำลังทดสอบระบบและดำเนินการรับรองผลิตภัณฑ์เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจะทำงานได้ดีที่สุดและมีคุณภาพที่น่าเชื่อถือ

นอกจากนี้ AVerMedia ยังยึดมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเป็นผู้นำอุตสาหกรรมต่อไปโดยการศึกษาค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ครึ่งหนึ่งของพนักงานบริษัท AVerMedia เป็นนักวิจัย และที่ชั้นหนึ่งของสำนักงานใหญ่ก็มีใบประกาศจดสิทธิบัตรที่บริษัทได้รับประดับไว้เต็มกำแพง

◇สนุกไปกับการสร้างสรรค์พร้อมเติมเต็มความรับผิดชอบต่อสังคมของคุณ

ความยึดมั่นในคุณภาพไม่เพียงแต่แสดงออกผ่านทางฟังก์ชันของผลิตภัณฑ์แต่ยังเห็นได้จากทัศนคติของ AVerMedia ที่มีต่อลูกค้า

“แม้ว่าช่องทางหลักของการซื้อขายสินค้าจะเปลี่ยนจากผ่านหน้าร้านมาเป็นอีคอมเมิร์ซ AVerMedia ก็ยังคงยึดมั่นในหลักการออกแบบและวัสดุที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์” ทันทีที่ลูกค้าเปิดกล่องดู เขาจะต้องร้อง “ว้าว” “เราอยากจะมอบประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจให้คุณ”

รองประธานบริษัทกล่าวว่า “เราจะทำให้ลูกค้ารู้สึกแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา การออกแบบที่เหมาะกับผู้ใช้ และประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เปลี่ยนแปลง” “ความใส่ใจต่อคุณภาพของ AVerMedia ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายอย่างไม่รู้จบ”

3554238800 20200617143355 4821558734

ภาพรวมของ AVerMedia

AVerMedia คือผู้นำด้านเทคโนโลยีการผนวกรวมวิดีโอดิจิทัลและระบบเสียง AVerMedia Technologies ยึดมั่นในการยกระดับประสบการณ์ด้านความบันเทิงและการสื่อสาร ตั้งแต่อุปกรณ์ระบบเสียงและวิดีโอสำหรับผู้บริโภคไปจนถึงโซลูชั่นการจับภาพระดับมืออาชีพและการถ่ายทอดสดสำหรับตลาดองค์กร AVerMedia ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยใช้กระบวนการผลิตใหม่ๆ และยังมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างมากอีกด้วย บริษัทดังกล่าวได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001, ISO14001 และ RoHS รวมถึงได้รับมาตรฐานสีเขียวล่าสุดในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีด้านภาพที่ทันสมัยที่สุดและมีคุณภาพที่โดดเด่น

เว็บไซต์การใช้งานร่วมกันกับวิดีโอ: http://35.167.149.173/event/VC_KR

เว็บไซต์: https://www.avermedia.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก