Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ExpertBook B9450 สวย บางเบา เพื่อ Work from Home

ในช่วงเวลาที่หลายคนต้องเริ่มต้นกับการทำงานอยู่ที่บ้าน การหาโน๊ตบุ๊คสักรุ่นให้ถูกใจ อาจไม่ง่าย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คในกลุ่มธุรกิจที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่นเดียวกับ ExpertBook B9450 โน๊ตบุ๊คสไตล์บางเบา จาก ASUS ที่เปิดตัวไปแบบเงียบๆ ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา วันนี้พร้อมลงตลาด ด้วยฮาร์ดแวร์ระดับ Core i7 Gen10

ExpertBook

Advertisement

โดยที่ ASUS ExpertBook B9450 นี้ ถูกจัดอยู่ในตลาดของโน๊ตบุ๊คธุรกิจระดับไฮเอนด์ ราคานั้นเริ่้มที่ 1,700USD หรือราวๆ 54,xxx บาท หลายคนอาจจะมองว่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่ต้องมาดูองค์ประกอบ รวมถึงสเปคและราคา สำหรับการประมวลผลนั้น ทาง ASUS เลือกใช้ Intel Core i7-10510 ค่อนข้างจะน่าสนใจทีเดียว เพราะทำงาน 4 core/ 8 thread และความเร็วบูสท์สูงถึง 4.90GHz และค่า TDP 25W เท่านั้น ถือว่าน้อยมากๆ ซึ่งน่าจะเหมาะกับโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นนี้

ExpertBook

ในด้านกราฟิกเป็นไปตามสไตล์ของโน๊ตบุ๊คบางเบา คือใช้กราฟิก Integrate Intel UHD Graphic 620 ซึ่งก็ตอบโจทย์การใช้งานพื้นฐานได้ไม่ยาก มาพร้อมแรม LDDR3 16GB แบบออนบอร์ด และรองรับ SSD ในแบบ M.2 PCIe x4 ได้ถึง 2 โมดูล มากสุด 2TB (1TB x2) หน้าจอขนาด 14″ FHD Anti-Glare ที่น่าสนใจคือ เป็นแบบ sRGB 100% มั่นใจได้ในเรื่องของภาพและสีที่แม่นยำ

ExpertBook

พอร์ตต่อพ่วงนั้นจัดมาหลากหลาย ตั้งแต่ USB 3.1, Type-C, HDMI รวมถึงพอร์ตสำคัญอย่าง Thunderbolt 3 และรองรับ WiFi 6 (802.11AX) แบตเตอรี่ค่อนข้างอึดเลยทีเดียว สำหรับรุ่นนี้เพราะสแตนบายได้ 24 ชั่วโมง รวมถึงการชาร์จที่ไว 60% ได้ใน 39 นาที โครงสร้างและวัสดุรุ่นนี้ เป็นแบบ Military-Grade (MIL-STD 810G US military standard) ให้ความทนทานสูง รวมถึงน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 0.99Kg เท่านั้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก

ที่มา: ASUS ExpertBook B9450

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก