Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ทุบสถิติคว้า 26 รางวัล งาน Red Dot Design Awards 2020 ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์

เอซุส เดินหน้ากวาดรางวัลระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ทำสถิติคว้าถึง 26 รางวัล จากงาน Red Dot Awards 2020 และยังถือเป็นจำนวนรางวัลสูงสุดที่เอซุสเคยได้รับจากการจัดงานในแต่ละปี การได้รับรางวัลครั้งนี้เป็นการย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอซุสในการส่งมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม

ASUS ZenBook Duo

Advertisement

“การทำสถิติกวาดรางวัลจากงาน Red Dot Awards ถึง 26 รางวัลคราวนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แก่ทีมงานเอซุสทุกคน” ASUS Chief Design Officer, มิทช์ หยาง กล่าว “รางวัลและความสำเร็จแต่ละปีที่เราได้รับเป็นสิ่งยืนยันถึงปณิธานของเรา ‘In Search of Incredible’ ที่จะไม่หยุดนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและนวัตกรรมใหม่ๆให้แก่ผู้บริโภค”

“ผู้ชนะรางวัล Red Dot Award ทุกคนได้แสดงให้เห็นแล้วว่าผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาคู่ควรได้รับรางวัลนี้เพียงใด โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลไม่เพียงแต่เอาชนะใจกรรมการด้วยความงาม แต่ยังรวมถึงการใช้งานที่เหนือคู่แข่ง ผมขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทุกท่านกับความสำเร็จในวันนี้ “ศาสตรจารย์ ดร. ปีเตอร์ เซก ผู้ก่อตั้งและ ซีอีโอ เรด ดอทส์กล่าว

Red Dot Award เป็นหนึ่งในการประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินมามากกว่า 60 ปี โดยในปี 2020 ดีไซเนอร์และผู้ผลิตจาก 60 ประเทศทั่วโลกได้ร่วมส่งสินค้ากว่า 6,500 ชิ้นมาร่วมในการแข่งขัน และมีกรรมการซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางระดับชาติมาร่วมตัดสินในแต่ละปี โดยยึดเอาเกณฑ์การตัดสินจากด้านนวัตกรรม, การใช้งาน, คุณภาพ, ความคงทน และการออกแบบที่เหมาะในการทำงาน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก