Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ส่งโปรโมชั่นสุดว้าวสำหรับแฟนๆ Asus ZenBook Series มอบการคุ้มครอง Perfect Warranty ปีที่ 2

เอซุส (ประเทศไทย) ส่งโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า Asus ZenBook Series มอบโปรแกรมการคุ้มครอง Perfect Warranty ปีที่ 2 ฟรี! มูลค่ากว่า 1,990 บาท ครอบคลุมประกันอุบัติเหตุต่างๆ อาทิ น้ำหกใส่ ไฟฟ้าลัดวงจร เครื่องตกหล่น พร้อมฟรีค่าซ่อมและค่าอะไหล่ เพียงสั่งซื้อ ZenBook Series รุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 2 – 30 มิถุนายน 2563 ดังนี้

ZB 2nd Warranty Banner FHD 02

Advertisement
  • ZenBook ที่มาพร้อม Intel® 10th Gen CPU (UX334 / UX434 / UX463) ในราคาเริ่มต้นที่ 26,990 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม https://woobox.com/s8p36j
  • ZenBook ที่มาพร้อม AMD CPU (UM431) ราคาเริ่มต้นที่ 19,990 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม https://woobox.com/c2bked

ทั้งนี้ ลูกค้าเอซุสสามารถใช้บริการประกันอุบัติเหตุ Perfect Warranty ฟรีในปีแรก หากท่านเป็นเจ้าของโน๊ตบุ๊คเอซุส, โน๊ตบุ๊ค ROG, All-in-one PC หรือ เดสก์ท๊อป และเกมมิ่งเดสก์ท๊อป (ไม่รวมผลิตภัณฑ์ ที่เป็นโน๊ตบุ๊คและเดสก์ท๊อปในกลุ่มธุรกิจ) ที่สั่งซื้อหลังวันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป และได้ทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ในเว็บไซต์ของเอซุสภายใน 30 วันนับจากวันซื้อ

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษโปรแกรม Perfect Warranty ปีที่ 2 ของ Asus ZenBook Series นี้ ท่านสามารถลงทะเบียนรับสิทธิเพิ่มได้ที่ https://goo.gl/2RvPxd โดยท่านจะได้รับ Master Key ทางอีเมลที่ท่านใช้ลงทะเบียน ภายใน 30 วันทำการ โปรโมชั่นสุดคุ้มนี้สำหรับการสั่งซื้อ Asus ZenBook Series ที่ร่วมรายการระหว่างวันที่ 2 – 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก