Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Acer Brochure – ประจำตุลาคม – ธันวาคม 2019 โน๊ตบุ๊ค Intel Core i Gen 10 รุ่นใหม่ๆ ราคาคุ้มๆ มาเพียบ

Acer Brochure ฉบับล่าสุด ประจำตุลาคม – ธันวาคม 2019 ที่รวบรวมโปรโมชั่นเด็ดๆ ของ Notebook / PC ของแบรนด์ Acer เน้นสเปกที่ได้ Intel Core i Gen 10 / AMD Ryzen 3000

Acer Brochure ฉบับล่าสุด ประจำตุลาคม – ธันวาคม 2019 ที่รวบรวมโปรโมชั่นเด็ดๆ ของ Notebook / PC ของแบรนด์ Acer เน้นสเปกที่ได้ Intel Core i Gen 10 / AMD Ryzen 3000 Series รุ่นใหม่ๆ อาทิ Aspire 3 / Swift 3 / Swift 5 ใครสนใจที่จะถอยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ของ Acer ในรุ่นต่างๆ ที่มาใหม่ ใครที่สนใจก็ห้ามพลาดติดตามกัน มีสินค้าทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ต อุปกรณ์เสริมต่างๆ มาให้เลือกซื้อมากมาย ทาง Acer เองก็มีโปรโมชันสินค้าเด็ดๆ มาให้ซื้อหาด้วยเช่นกัน

Acer4U Oct Dec19 No161 13

Advertisement

โดยรุ่นที่น่าสนใจมีทั้งตัวคุ้มค่าบางเบาสุดๆ อย่าง Swift 1 รุ่นใหม่ๆ ที่มีราคาถูกมากๆ เหมาะแก่การใช้งานเบาๆ หรือขยับขึ้นมาหน่อยจะเป็น Swift 3 หรือถ้าเบายิ่งกว่านั้นก็จะเป็น Swift 5 ซึ่งครบครันด้วยสเปก Intel Core i Gen 10 และการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 + Thunderbolt 3 ส่วนถ้าอยากไปให้สุดก็ต้องเป็น Swift 7 ที่ทั้งสวยงามและหรูหรา นอกเหนือจากนี้ยังมีในส่วนของโน๊ตบุ๊คตระกูลคุ้มค่าอย่าง Aspire ที่มีทั้ง Aspire 3 สเปก Intel Core i Gen 10 ที่คุ้มค่า หรือถ้าใครอยากได้ 2-in-1 Notebook แบบปรับจอได้ 360 องศา ก็ลองดูเป็น Spin 1, 5 กันดูได้

ส่วนถ้าใครไปสาย Gaming เลยก็แนะนำเป็น Nitro 5 รุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมสเปก Core i Gen 9 + GTX หรือ AMD Ryzen 3000 Series + RX560X ที่เล่นเกมได้ลื่นไหนแน่นอนราคาเริ่มต้นแค่สองหมื่นต้นๆ เท่านั้น แต่ถ้าอยากได้ Gaming Notebook ที่เหนือชั้นกว่านั้น สามารถดูเป็น Predator Helios 300 / 700 และ Predator Triton 500/ 900 ได้เช่นกัน แน่นอนว่าเป็น Gaming สายจริงจังไปเลย สเปกเป็น Core i Gen 9 + RTX ที่สำคัญโน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่นของ Acer ยังมาพร้อมกับประกัน 3 ปี On-site Service ซ่อมฟรีถึงบ้าน โดยทุกรุ่นมีบริการซ่อมด่วนใน 3 ชั่วโมงด้วย กรณีที่ส่งศูนย์บริการด้วยตนเอง

เอาเป็นว่าลองไปชมโบรชัวร์โปรโมชั่นกันเต็มๆ จากทาง Acer ว่ามีอะไรน่าสนใจราคาเท่าไหร่กันบ้างเลยดีกว่า

ดูหน้าสเปกราคาของโน๊ตบุ๊ค Acer ทั้งหมด ได้ ที่นี่ <<< *** ราคาขายจริงหลายรุ่นถูกกว่าในโบรชัวร์นี้ 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

Buyer's Guide

ใครอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer ไม่ต้องห่วง ปลายปีนี้มีรุ่นเด็ดพร้อมส่วนลดคุ้มๆ ให้เพียบ! ปี 2023 นี้นับเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊คน่าสนใจเปิดตัวออกมามากมาย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค Acer ซึ่งสเปคนอกจากจะดีคุ้มค่าตัวทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและรุ่นบางเบา มีรุ่นย่อยให้เลือกมากมายทั้งซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดี ยังคงตั้งราคามาไม่แพงเกินไปให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ง่ายและมีเงินเหลือไว้ซื้ออุปกรณ์เสริมที่ต้องการ แถมสเปคของโน๊ตบุ๊ค Acer ที่เปิดตัวในปีนี้ทางบริษัทก็จัดสเปคมาได้ดีครบเครื่อง ไม่ว่าจะได้ RAM 16GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก