Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Asus Zenbook UX31 เพิ่มสีชมพูให้เลือก และจะนำ UX21 เข้ามาทำตลาดในไทยเร็วๆ นี้

จากการที่ทางฝั่งของแท็บเล็ตอย่าง Asus EeePad Transfomer Prime ได้มีการเปิดตัวกันไปแล้ว?แน่นอนว่าในงานเดียวกันนี้ทาง Asus ก็ได้เปิดตัว Ultrabook ตัวแรกของค่ายไปเช่นกันกับ Asus Zenbook UX31 โดยทางทีมงานของเราก็ได้เขียนบทความรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงในส่วนของ ? Asus Zenbook UX31 ก็มีจำหน่ายไปตามหน้าร้านแล้วเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายจริงก่อนที่จเปิดตัวซะอีก สนนราคาก็อยู่ที่ 37,900 บาท

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 7

Advertisement

ในความพิเศษของงานเปิดครั้งนี้ทำให้เราได้เห็นถึง?Asus Zenbook UX31 ที่เป็นสีชมพูหวานๆ เรียกได้ว่าถ้าสาวๆ มาเห็นล่ะก็ต้องอยากได้จับจองกันอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีในส่วนของ Asus Zenbook UX21 ที่เป็น Ultrabook ขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้วอีกหนึ่งตัว ภายในงานนี้ ในตอนนี้ก็เลยขอนำมาฝากรูปตัวเป็นๆ จริงๆ ให้ได้เห็นกัน ?โดยตัวของ?Asus Zenbook UX21 ราคาประมาณอยู่ 35,000 บาท ซึ่งจะจำหน่ายเฉพาะในองค์กรเท่านั้น ในช่วงเดือนมีนาคมที่จถึงนี้ เรียกง่ายๆ ว่าไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปนั่นเอง?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 55

?ว่าแล้วใครสนใจสามารถจับจอง Asus Zenbook UX 31 สีชมพูกันได้ตามห้างร้านไอทีเลยครับ ราคาก็เท่ากับสีเดิมก็คือ 37,900 บาท

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 56

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 76

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 80

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 82

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 85

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 87

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 73

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 66

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 57

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 60

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 65

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 63

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 64

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 67

ปิดท้ายกับภาพสาวๆ พริตตี้ท้ายงานซะหน่อย :D ?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 12

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 48 1

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 51 1

?

Preview Asus Transformer Prime Zenbook UX31 49 1?

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook S 14 UX5406SA พร้อม Intel Core Ultra Series 2 สุดทรงพลัง แบตฯ ทนถึงใจ 18 ชม. ได้สบาย! ในงาน IFA Berlin เมื่อไม่นานนี้ Intel ก็เปิดตัวชิปเซ็ตรุ่นใหม่อย่าง Intel...

รีวิว Asus

ASUS ROG Ally X เพื่อนแก้เหงาชั้นเยี่ยมเวลาเดินทางไกล เปิดเกมเล่นลื่นทุกเวลา แบตทนกว่าเดิมเป็นเท่าตัว! ในปีก่อน ASUS ROG Ally ก็ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดีแล้วในฐานะเครื่องเกมพกพาตัวเล็กแต่เล่นเกมพีซีได้ดี ก็มีรุ่นอัปเกรดอย่าง ASUS ROG Ally X ไมเนอร์เชนจ์ซึ่งเอาจุดสังเกตจากรุ่นก่อนมาปรับแก้ให้ดีและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จนเป็นเครื่อง Gaming Handheld ที่น่าใช้มาก ไม่ว่าจะซื้อเอาไว้ใช้เองก็ดีหรือแนะนำให้เพื่อนก็ไม่ผิดหวังสักนิด จุดเปลี่ยนเล็กน้อยแต่ทำให้น่าใช้ยิ่งขึ้นอย่างการเพิ่ม...

PR-News

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก