Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Fujitsu Lifebook 2013 ที่สุดของแนวคิดโน๊ตบุ๊คที่นำเอาแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน และกล้องดิจิตอลมารวมไว้เป็นหนึ่งเดียว

ทุกๆ วันนี้ดูเหมือนว่าบรรดาอุปกรณ์ไอทีต่างๆ จะพยายามมารวมตัวกันไว้เป็นอุปกรณ์เดียว อย่าง Asus Padphone ที่เป็นการนำเอาแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนมารวมกันไว้เป็นเครื่องเดียว อีกทั้งยังมีในส่วนของโน๊ตบุ๊คที่แปลงเป็นแท็บเล็ตอย่าง Lenovo Yoga หรือแท็บเล็ตที่แปลงร่างเป็นโน๊ตบุ๊คได้ก็ตาม แต่มาในตอนนี้เรามีแนวคิดโน๊ตบุ๊คอย่าง?Fujitsu Lifebook 2013 มาฝากกัน

life book
โดย Fujitsu Lifebook 2013 ถือได้ว่าเป็นแนวคิดของโน๊ตบุ๊คที่สุดแสนที่จะแปลกและแหวกแนวมากๆ ที่บอกได้เลยว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเครื่องเดียวที่มีการรวมตังของอุปกรณ์ไอทีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต ที่สามารถเก็บภายในตัวเครื่องแล้วเป็นคียบอร์ดสัมผัสได้ อีกทั้งยังมีในส่วนของสมาร์ทโฟนที่เก็บไว้บริเวณด้านหน้าของตัวเครื่องโน๊ตบุ๊ค สุดท้ายกับกล้องดิจิตอลที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของฝาหลังโน๊ตบุ๊ค ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้สามารถแชร์ข้อมูลกันได้ง่ายๆ ผ่านทางการเชื่อมต่อกันตามภาพประกอบ นอกเหนือจากนั้นยังมีดีไซน์ที่จัดได้ว่าหล่อมากๆ อีกด้วย

Advertisement

life book3
เอาเป็นว่ามีความน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียวกับ Fujitsu Lifebook 2013 แนวคิดโน๊ตบุ๊คแบบนี้ แต่คิดว่าในส่วนของราคานั้นคงต้องสูงเอาการอยู่ทีเดียวเชียว เพราะเค้าคงไม่แยกขายทีละชิ้นแน่นอน :D

life book4

ที่มา :?tablet-news

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตลาดโน้ตบุ๊กสายคุ้มที่ช่วงราคาหมื่นต้น ๆ แม้อาจจะดูเหมือนชนกับแท็บเล็ต แต่ก็ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอยู่ ด้วยราคาที่จัดว่าไม่สูงมากสำหรับโน้ตบุ๊ก แต่สามารถใช้ทำงานพื้นฐานได้ มีหน้าจอ คีย์บอร์ด ทัชแพดแบบครบในตัว ทำให้สามารถพกไปใช้ทำงานที่ไหนก็ได้สะดวกกว่าแท็บเล็ตที่อาจจำเป็นต้องมีคีย์บอร์ดแยกไปอีกชิ้น เพื่อให้สามารถพิมพ์งานได้คล่องตัวกว่าการพิมพ์บนหน้าจอ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพก็อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ยุคที่ AMD Ryzen กลับมาในโน้ตบุ๊กแบบเต็มตัว เพราะด้วยสมรรถนะ จำนวนคอร์ และความประหยัดพลังงาน ทำให้มีโน้ตบุ๊ก AMD เป็นตัวเลือกในช่วงราคาหมื่นต้น ๆ ที่น่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad 11.5 S แท็บเล็ตสายทำงานพร้อม HUAWEI Smart Magnetic Keyboard กับ HUAWEI M-Pencil ให้จดก็ง่าย วาดภาพก็สะดวก! หาก HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition เป็นแท็บเล็ตเพื่องานเอกสารและคนรักการอ่าน HUAWEI MatePad 11.5...

REVIEW

Lenovo Yoga Book 9i ครบเครื่อง จอ OLED แบบคู่ แบบสัมผัส พับได้ 360 ขุมพลัง Intel Core Ultra ตัวจบของครีเอเตอร์ Lenovo Yoga Book 9i โน๊ตบุ๊คจอคู่สุดพรีเมียม ขุมพลังรุ่นใหม่ Intel Core...

CONTENT

ผ่านพ้นกลางปี 2024 มาแล้ว เชื่อว่าหลายคนก็กำลังเล็งจะซื้อโน้ตบุ๊กแรง ๆ หรือเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่อยู่ และถ้าซื้อทั้งทีก็อยากให้ใช้ไปได้นานหลายปี มีประสิทธิภาพที่รองรับคุณสมบัติใหม่ ๆ ของระบบปฏิบัติการ ซอฟต์แวร์และเกมไปได้อีกยาว จะรับส่งข้อมูลอะไรก็รวดเร็ว ในบทความนี้จะมาแนะนำสเปค 3 ข้อที่ควรมี ในกรณีที่จะซื้อโน้ตบุ๊กแรง ๆ เครื่องใหม่ในปี 2024 นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก