Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Cube เมาส์สัมผัสรุ่นใหม่ดีไซน์เหลี่ยมๆ พร้อมว่าขายในเดือนมกราคมนี้ราคาที่ $69.99

เราอาจจะไม่เคยเห็นเมาส์แบบนี้กันมาก่อน กับเมาส์ที่มีรูปร่างหน้าที่ลักษณะสี่เหลี่ยมเป็นแท่งๆ แบบนี้ ซึ่งโดยปกติของเมาส์คอมพิวเตอร์นั้นจะมีลักษณะโค้งมนรับกับมือของเรา แต่มาในวันนี้เราของเสนอ?Logitech Cube ที่นอกเหนือจากที่เป็นเมาส์รูปร่างหน้าตาประหลาดแล้ว ยังมีการใช้งานเป็นระบบสัมผัสคล้าายๆ กับการใช้งานในหน้าจอของสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติใช้เป็นอุปกรณ์ควบคุมในการพรีเซนเตชั่น (นำเสนองาน) ได้อีกด้วย

logitech cube mouse 2

Advertisement

ในส่วนของระบบสัมผัสขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าเจ้า?Logitech Cube จะรองรับระบบมัลติทัชกรีนหรือไม่ แต่เมื่อไหร่ก็ตามถ้าเราจับ?Logitech Cube นี้ขึ้นมา ตัวมันเองก็จะหน้าที่เป็นโหมดการใช้งานพรีเซนเตชั่นขึ้นมาทันที ซึ่งหลักการของมันควบคุมของมันก็คือเซ็นเซอร์ไจโรสโคป (Gyroscope) เพื่อตรวจจับทิศทางการเคลื่อนไหว

logitech cube mouse 3
ในส่วนของสเปกอื่นๆ?Logitech Cube เป็นเมาส์แบบไร้สายที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ผ่านทางพอร์ต micro-USB ที่มีอยู่ในตัว โดยจะมีตัวรับส่งขนาดเล็กเพื่อติดตั้งกับคอมพิวเตอร์ตัวที่ใช้งานในการเชื่อมต่อ รวมไปถึงยังเป็นเมาส์แบบเลเซอร์ที่มีความละเอียดอยู่ที่?1000 DPI แน่นอนว่าสามารถใช้งานได้ทั้งในส่วนของคอมพิวเตอร์ที่เป็น Windows และ Mac OS อีกด้วย?

logitech cube mouse White BTY1 verge 1200 gallery post

Logitech Cube มีสีในเลือกตามการใช้งานทั้่งสีดำและสีขาว ?สนนราคาที่เปิดเผยออกมาก็คือ 69.99 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 2,100 บาท เท่านั้นเอง เอาว่าใครชอบใช้งานเมาส์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนก็ลองดูเป็นตัวนี้ได้เลย :D

ที่มา :?theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ ไม่ว่าจะ Windows หรือ MacBook ทุกคนย่อมกดคีย์ลัดสั่งการให้คอมของตัวเองทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแน่นอน ถ้าใช้คอมมานานแล้ว คีย์ลัด Mac ก็ยังใช้วิธีกดปุ่มคำสั่ง 2-3 ปุ่มรวมกัน แค่เปลี่ยนชื่อกับภาพไอคอนปุ่มคำสั่ง (Modifier) บางปุ่มให้เป็นตามแบบฉบับของ Apple เอง คนที่ย้ายจาก Windows มาใช้ macOS ก็ใช้เวลาปรับตัวเรียนรู้คีย์ลัดสักระยะก็ใช้งานได้ถนัดอย่างแน่นอน ก่อนจะเริ่มใช้งานคีย์ลัด Mac...

How to

โลกในตอนนี้ไม่สามารถตัดขาดจากอินเทอร์เน็ตได้เลยไม่ว่าจะเรื่องงานหรือความบันเทิงก็ต้องใช้มันทั้งนั้น แต่อุปกรณ์ไอทีทุกชิ้นต่างต้องรีเซ็ตสัญญาณเน็ตบ้างให้อุปกรณ์ได้โหลดการตั้งค่ากลับมาใหม่อีกครั้งเป็นระยะๆ เพื่อให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งวิธีการรีเซ็ตสัญญาณจะคล้ายกับวิธีการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ต่อ Wi-Fi ไม่ได้ แต่ในบทความนี้จะเน้นเรื่องลำดับขั้นตอนการแก้ปัญหาเน็ตบ้านหรือเน็ตออฟฟิศใช้งานไม่ได้ด้วยตัวเองตั้งแต่ต้นก่อนติดต่อช่างให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาในภายหลัง เมื่อไหร่ต้องรีเซ็ตสัญญาณเน็ต? ทำแล้วดีอย่างไร? การรีเซ็ตสัญญาณอินเทอร์เน็ตนอกจากการปิดเปิดเราเตอร์ ก็รวมถึงการรีเซ็ตในระบบปฏิบัติการด้วย ถ้าไดรเวอร์มีปัญหาสามารถกด Roll Back driver หรือโหลดมาติดตั้งใหม่จะช่วยแก้ปัญหาได้ ถ้ารีเซ็ตสัญญาณแล้วใช้งานไม่ได้ อาจเกิดปัญหาจาก Node กระจายสัญญาณของผู้ให้บริการก็ได้ เมื่อติดตั้งเน็ตบ้านเอาไว้แล้ว แนะนำให้ขอบัญชีและรหัสผ่านเอาไว้เข้าไปตั้งค่าเราเตอร์เผื่อไว้ด้วย 6 วิธีรีเซ็ตสัญญาณเน็ตด้วยตัวเอง...

CONTENT

เลือกเครื่องเกมพกพา Handheld game console ปี 2024 ดูที่สิ่งใดบ้าง มี 5 ข้อนี้ซื้อได้เลย หลายท่านที่วางแผนจะซื้อคอมใหม่ในช่วงนี้ โดยเฉพาะถ้าต้องพกพาเครื่องไปใช้นอกสถานที่บ่อย ๆ เชื่อว่าคงมีแอบเล็งเครื่องเกมพกพา ที่เป็น Handheld PC กันไว้บ้าง เพราะส่วนใหญ่ก็จะมาพร้อม Windows 11 ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ และจากที่มีจอสัมผัสในตัว ระบบควบคุมที่ใช้งานได้พอตัว...

รีวิว Asus

ASUS Vivobook S 15 S5507QA ความหวังใหม่ของคนทำงานด้วยพลัง Snapdragon X Elite และฟีเจอร์ครบเครื่อง! ถ้าพูดถึง Qualcomm ทุกคนย่อมคิดถึงชิปเซ็ตในสมาร์ทโฟนก่อน จนกระทั่งยักษ์แห่งวงการสมาร์ทโฟนจับมือกับเหล่ายักษ์แห่งวงการคอม ก็ได้เป็น ASUS Vivobook S 15 S5507QA โน๊ตบุ๊ค Copilot+ PC รุ่นแรกรับยุคแห่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก