Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

มาแล้ว! แท็บเล็ตเมืองโรตีราคานักศึกษา แต่ราคาแพงขึ้นกว่าเก่าอีกนิด

ได้เคยรางานถึงโครงการเครื่องแท็บเล็ตราคาถูกจากอินเดีย ที่ตั้งใจทำออกมา

indias-35-tablet-is-here-for-real-called-aakash-costs-60ได้เคยรางานถึงโครงการเครื่องแท็บเล็ตราคาถูกจากอินเดีย ที่ตั้งใจทำออกมาในราคาที่ถูกเพื่อสำหรับนักเรียนนักศึกษาโดยเฉพาะ ในที่สุดวันนี้ก็ออกมาขายจริงกันแล้ว โดนมาในชื่อ Aakash แต่ดูเหมือนว่าราคานั้นแพงกว่าที่ตั้งเอาไว้ในตอนแรกที่อยู่ที่ $35 (1,xxx บาท) เท่านั้น แต่กลายเป็นว่าราคาชายจริงตอนนี้เป็น $60 (1,8xx บาท) แต่จริงๆแล้วเครื่อง Aakash นี้ก็คือเครื่อง Ubislate 7 ของบริษัท Datawind นั่นเอง

ขนาดเครื่องก็เป็น 7 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 800 x 480 พิกเซล ระบบสัมผัสแบบ Resistive การประมวลผลของเครื่องก็เป็น CPU Connexant 366MHz มาพร้อมแรม 256MB และพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 2GB (สามารถเพิ่มเติมได้ด้วยการ์ด microSD) ใช้ระบบ Android 2.2 Froyo

Advertisement

แบตเตอรี่นั้นสามารถใช้งานได้เพียงราวๆ 3 ชั่วโมงเท่านั้น และจะยิ่งลดลงไปกว่าเดิม ถ้าคิดจะเอามานั่งดูหนัง HD ด้วย และถ้าอยากได้เคสมีคีย์บอร์ดเหมือนรูปด้านล่างนี้ด้วยล่ะก็ ก็ต้องเพิ่มเงินอีก $7 (2xx บาท) เห็นแล้วอยากซื้ออยากใช้กันบ้างมั้ย

ubislateที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก