Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ผ่านพ้น TouchPad มารอดู Windows 8 ของ HP กันบ้าง

ข้อมูลจากเว็บ Laptopmag เปิดเผยข้อมูลหลายๆอย่างที่ได้จากการไปพูดคุยกับ Eric Chen

elitebook-prototypeข้อมูลจากเว็บ Laptopmag เปิดเผยข้อมูลหลายๆอย่างที่ได้จากการไปพูดคุยกับ Eric Chen หัวหน้าฝ่ายออกแบบเครื่อง Elitebook ตระกูลโน๊ตบุ๊คธุรกิจที่เป็นที่รู้จักกันดีของ HPHP-materials-roadmap

อย่างเช่นรูปภาพด้านบนนี้จะเป็นแผนพัฒนาวัสดูที่จะนำมาใช้สำหรับทำตัวเครื่องโดยจะแบ่งตามปีอย่างที่เห็น ความสำคัญตรงนี้ก็เกิดมาจากเทรนด์ของเครื่องโน๊ตบุ๊ค ที่ผู้ใช้ก็ต่างมองหาและต้องการเครื่องที่มีน้ำหนักเบาลง บางลง แต่แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม และแน่นอนว่ารวมไปถึงการทดสอบการทำงานในสภาวะ และสภาพอากาศหลายๆแบบ ให้เหมาะสมกับความเครื่องสำหรับธุรกิจที่ควรจะทำได้

Advertisement

เทคโนโลยีสำหรับอนาคตที่ฝ่ายออกแบบของ HP กำลังให้ความสนใจเป็นหลักในตอนนี้ ก็จะเป็นในเรื่องของระบบสัมผัสที่จะพัฒนามาใส่กับเครื่องตระกูล Elite นี้ด้วย เพราะด้วยระบบล่าสุดอย่าง Windows 8 ที่กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ Microsoft ก็หมายมั้นเต็มที่กับการทำให้มันรองรับการสั่งงานแบบสัมผัสอย่างเต็มรูปแบบ ในแบบที่ลืม Windows 7 เดิมไปได้เลย และแน่นอนว่าในคอนเซ็ปท์ต่างๆ ที่ทั้ง HP และ Microsoft คิดเอาไว้นั้น มันต้องเป็นสิ่งที่ดูดีอย่างแน่นอน แต่ก็แน่นอนว่าเราก็คงยังไม่ได้เห็นตัวอย่างผลงานที่ว่านั้นในตอนนี้อยู่แล้ว ก็เอาเป็นว่าเรามารอดูกัน ว่า HP จะกลับมากู้หน้าตัวเองได้มากแค่ไหน

ที่มา: laptopmag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก