Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[IDF] Foxconn โชว์ Ultrabook 13 นิ้ว

จะว่า Foxconn นอกใจ Apple ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่ากระแสมันแรงอ่ะนะ ล่าสุดที่งาน IDF ของ Intel ก็ขนเอาเครื่อง Ultrabook สุดบาง มาโชว์กับเค้าเหมือนกัน โดยเป็นขนาด 13.3 นิ้ว

foxconn-ultrabook-idfจะว่า Foxconn นอกใจ Apple ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่ากระแสมันแรงอ่ะนะ ล่าสุดที่งาน IDF ของ Intel ก็ขนเอาเครื่อง Ultrabook สุดบาง มาโชว์กับเค้าเหมือนกัน โดยเป็นขนาด 13.3 นิ้ว มีความสามารถพิเศษในการรองรับระบบ 3G และ 4G ของระบบคลื่นมือถือด้วย แน่นอนว่ามีช่องใส่ซิมการ์ดในตัว ส่วนตัวเครื่องก็มีความน่าสนใจด้วยดีไซน์ใช้วัสดุแบบอลูมิเนียมขัด สีแบบดำ metallic และคีย์บอร์ดสีดำ

ขนาดว่า Foxconn บริษัทที่รับผลิตเครื่องให้กับ Apple มานักต่อนัก ยังมีการออกมาทำเครื่อง Ultrabook กับเค้าด้วยเหมือนกัน นี่ก็น่าจะเป็นหลักฐานอีกชิ้นนึง ที่แสดงให้เห็นว่า Intel ทุ่มสุดตัวจริงๆ งานนี้คงมีหลายยี่ห้อมาให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้เลือกใช้กันแน่นอน

Advertisement

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

หลายคนน่าจะคุ้นชื่อ Foxconn บริษัทจากแผ่นดินใหญ่ผู้ผลิตสินค้าให้ Apple อย่าง iPad และ MacBook แต่เนื่องจากเป็นบริษัทจีนและมาตรการกีดกันทางการค้ายังรุนแรงอยู่ รวมทั้งเพื่อเลี่ยงปัญหากำแพงภาษีสูง ทางบริษัทจึงเริ่มย้ายฐานการผลิตสินค้าออกจากจีนแผ่นดินใหญ่แล้ว เนื่องจากปัญหากีดกันทางการค้าและกำแพงภาษีสูง ทางบริษัทจึงได้คำขอจากคู่ค้ารายสำคัญเช่น Apple ให้ย้ายโรงงานผลิตสินค้าออกจากประเทศจีน ทำให้ทางบริษัทเลือกย้ายไปยังประเทศเวียดนามและรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา Advertisement Foxconn มีโรงงานใหม่ 2 แห่งไว้ผลิตอะไรบ้าง? ฟ็อกซ์คอนน์เริ่มลงทุนกับโรงงานในเวียดนามไปร่วม 270 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อผลิต...

Mac Corner

ปัญหาเรื่องการแบนสินค้าระหว่างสหรัฐกับประเทศจีนนั้นดูเหมือนจะรุ่นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ล่าสุดนั้นเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน ถึงแม้ว่าจะไม่ติดในโผรายชื่อบริษัท

Mac Corner

สื่อจากต่างประเทศรายงานว่า Foxconn โรงงานหลักที่ทำหน้าที่ผลิต iPhone ได้ทำการปลดพนักงานกว่า 50,000 ชีวิต ตั้งแต่ช่วงเดือน ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา

Other News

สำหรับชื่อ Foxconn นั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านได้ยินบ่อยๆ เมื่อพูดถึงเรื่องการประกอบผลิตภัณฑ์ของทาง Apple ครับ แน่นอนว่า Foxconn บริษัทสัญชาติจีนนั้นได้มีการสั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ล่าสุดดูเหมือนกับว่าทาง Foxconn เองนั้นจะไม่เป็นผู้รับประกอบชิ้นส่วนให้บริษัทอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก