Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

พลัง Core i7 อีกหนึ่งรุ่นจาก MSI ด้วย GT740 Extreme Performance Notebook

ใหญ่ขึ้นด้วยจอภาพ 17 นิ้ว และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบระดับ 4.1 Channel

Advertisement

prod b 20090925144711

มาแล้วอีกหนึ่งรุ่นด้วยพลังของ Core i7 ที่นอกเหนือจากรุ่น GT640 ที่มีจอภาพขนาด 15.4 นิ้ว จาก MSI ในกลุ่ม G Series? ด้วยรุ่นใหญ่สุดกับ GT740 ด้วยจอภาพขนาด 17 นิ้ว จากพลังของซีพียู Core i7 ในแพลตฟอร์มที่ intel เรียกว่า “Intel Calpella platform” ระบบปฏิบัติการ Windows 7 การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTS 250M? (DDR3 1GB ) และระบบเสียงสมบูรณ์แบบด้วย 4.1 Channel Hi-Fi รองรับ SRS Premium Sound

มาพร้อมน้ำหนักที่เอาเรื่องถึง 3.2 กิโลกรัม พอร์ตต่างๆก็มากันอย่างครบครัน ทั้ง Audio ที่สามารถต่อออกเครื่องเสียงได้โดยตรงถึงระดับ 7.1 Channel ,HDMI ,e-Sata

96a

96b

ที่มา : MSI.com

gt740 01

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Thin 15 B12U ใหม่ทั้งชื่อและดีไซน์ สเปคและราคาเข้าถึงง่าย พกสะดวกเช่นเดิม! ขึ้นชื่อว่าเป็น MSI Thin Series อย่าง MSI Thin 15 B12U แล้ว ก็ต้องคิดถึงโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งน้ำหนัก 1.86 กก. ซึ่งเป็นจุดขายประจำรุ่นมาตั้งแต่ก่อน ซึ่งน้ำหนักเพียงเท่านี้ตอบโจทย์ผู้ใช้หลากหลายแบบที่รู้ว่าโน๊ตบุ๊คบางเบามีประสิทธิภาพไม่เพียงพอ แต่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คทั่วไปก็หนักจนพกยากถ้าจะให้น้ำหนักเบาด้วยก็แพงเกินไปจนทำใจซื้อลำบากเช่นกัน ด้วยความที่...

PR-News

เอ็มเอสไอเทคโนโลยีแห่งแบรนด์ MSI ผู้นำ AI เกมมิ่งอี-สปอร์ตทั่วโลกได้ก้าวสู่ตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ ด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตเชิงอัจฉริยะ AI พร้อมเข้าร่วม Future Energy Asia เป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่อเติมเต็มพลังใหม่ให้กับภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยนำเสนออุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ระบบกระแสสลับสำหรับครัวเรือนและเชิงพาณิชย์ พร้อมระบบการจัดการพลังงาน (EMS) เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญในวงการรถยนต์พลังงานใหม่ ขยายโครงสร้างพื้นฐานของการชาร์จไฟเพื่อบุกเบิกโอกาสทางการค้า      ในบรรดาผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเอ็มเอสไอ รุ่น ”EV Life”...

PR-News

พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ และคอมมูนิตี้จากทั่วทุกมุมโลกที่ให้ความสนใจต่อ MSI และสินค้าของเราในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ MSI มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน เราคอยรับฟังทุกความคิดเห็น คำวิพากย์วิจารณ์ และปรับปรุงสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง บทความด้านล่างนี้จะเป็นข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับมอนิเตอร์ QD-OLED จาก MSI ของเรา 6 พฤษภาคม 2024,การอัพเดทเฟิร์มแวร์ MPG 271QRX QD-OLED/MPG 321URX QD-OLEDFW.010 ข้อมูลการอัพเดตเฟิร์มแวร์Advertisement เพิ่ม...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก